Phong Thuỷ

3 con giáp càng toan tính nhiều càng mất

Những con giáp này vô cùng khôn khéo, mưu mẹo, linh động, chính vì thế rất dễ dàng đạt được nhiều thứ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đa phần thành đạt trong thương trường và quan trường. Họ cũng hay gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Và họ cũng có đức tính tiến thủ, biết nắm bắt thời cơ và chờ đợi cơ hội khi vận may tới để vươn lên.

Người tuổi Mão cũng cần khắc phục và tu tỉnh những nhược điểm trong cuộc đời thì mới mong giành được thành tựu.

3 con giáp càng toan tính nhiều càng mất

Họ cần chú ý những điểm sau: Khắc phục tư tưởng ngại gian khổ, khi gặp khó khăn dễ sinh lòng trễ nải, nhút nhát thiếu chí hướng lớn. Xây dựng cho bản thân một tư tưởng ổn đinh, không tránh né hiện thực. Loại bỏ tư tưởng hư vinh, thói quen ưu sống hưởng thụ.

Tránh thói quen gặp sao hay vậy, cần có chí tiến thủ, dám kham khổ để nghiên cứu chuyên sâu làm việc tỉ mỉ. Khắc phục tính chủ quan, quan liêu và đức tính dễ tin người khác dễ dẫn tới hỏng việc, hại cho bản thân.

Người tuổi Mão hiền lành, ghét cãi nhau với người khác, có thể “biến thù thành bạn”. Họ suy nghĩ vấn đề một cách thấu đáo, làm việc quyết đoán, có niềm tin mạnh mẽ, có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách quy củ.

Họ rất tốt vối bạn bè và đồng nghiệp, song không thích có những mối quan hệ bạn bè quá thân thiết. Họ thông cảm với nỗi khổ của người khác và thấu hiểu nghệ thuật “giữ thể diện”.

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con rắn rất biết cách giữ thái độ ôn hòa. Họ ít khi để người khác thấy được bộ mặt giận dữ hay bực tức điều gì. Bởi vì, con giáp này hiểu được tầm quan trọng của những mối quan hệ trong cuộc sống và chỉ cần nhẫn nhịn một chút thì sẽ đổi lại được rất nhiều thứ.

3 con giáp càng toan tính nhiều càng mất

Với những suy nghĩ như vậy, người tuổi Tỵ xứng đáng là con giáp mưu mô, có tâm địa khó đoán bậc nhất. Tất cả mọi người đều nhầm tưởng rằng bản mệnh rất hiền lành, dễ thương mà không biết mọi thứ đã nằm trong toan tính của họ để đạt được điều mình muốn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất ưa thích sự phiêu lưu, ham muốn khám phá những điều mới mẻ và đủ nhạy bén để chớp lấy những cơ hội trời cho. Nhìn bề ngoài cứ tưởng con giáp này vô hại, giản đơn nhưng thực sự bản mệnh rất mưu mẹo, lươn lẹo hơn vẻ ngoài rất nhiều.

3 con giáp càng toan tính nhiều càng mất

Bởi sợ phải chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình mà người tuổi Tuất sẵn sàng vu vạ cho người khác. Hơn thế nữa, vì muốn đua đòi cho bằng bạn bằng bè mà con giáp này có thể cả gan làm mọi cách để có tiền, kể cả việc cặp kè với đàn ông có vợ.

Lấy phụ nữ tuổi này về làm vợ, nếu không đáp ứng được đời sống vật chất, tinh thần cho họ thì người chồng hãy chuẩn bị tâm lý bị vợ “cắm sừng”.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News