Phong Thuỷ

3 con giáp không có chí tiến thủ, yêu cuộc sống yên bình

Những người thuộc con giáp này mong muốn có một cuộc sống yên bình hơn là tranh đấu để đạt được vị trí cao trong xã hội.

Tuổi Sửu

3 con giáp không có chí tiến thủ, yêu cuộc sống yên bình

Người tuổi Sửu điềm tĩnh, chăm chỉ làm việc, tuy vậy lại không có chí tiến thủ. Họ chỉ cần tìm được một công việc đủ sống là đã cảm thấy rất hài lòng.

Trước mỗi nhiệm vụ được giao, họ chỉ muốn cố gắng làm hết trách nhiệm của mình để không bị phê bình, chứ không hề có ý định thể hiện giá trị của bản thân, tìm cơ hội thăng tiến.

Con giáp này chỉ luôn muốn một cuộc sống yên bình, vừa có công việc để làm, vừa có thể thoải mái nghỉ ngơi làm mọi điều mình muốn và dành thời gian cho người thân. Do đó, họ quyết định chỉ cần một công việc và cuộc sống bình thường là được.

Tuổi Mão

3 con giáp không có chí tiến thủ, yêu cuộc sống yên bình

Người tuổi Mão rất dễ tính, họ không đặt ra yêu cầu gì cho cuộc sống của mình. Dù hoàn cảnh có tồi tệ đến đâu, họ cũng cho rằng mình có thể làm quen và thích nghi với nó. Họ không hề có ý định cố gắng để cải thiện cuộc sống của mình, hay có thể sống phú quý hơn người.

Chính vì vậy mà con giáp này thường bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc, kể cả khi được giới thiệu những công việc phù hợp. Họ cảm thấy ngần ngại vì nghĩ rằng mình sẽ thêm vất vả.

Họ cảm thấy thà rằng mình ít tiền tiêu đi một chút mà được rảnh rỗi, có thời gian làm điều mình thích còn hơn. Dù không có quyền cao chức trọng nhưng con giáp này lại luôn cảm thấy thoải mái, không so đo tính toán thiệt hơn với ai, sống một cuộc sống đơn giản.

Tuổi Mùi

3 con giáp không có chí tiến thủ, yêu cuộc sống yên bình

Người tuổi Mùi quan niệm “biết thế nào là đủ?”, do đó mà họ không cố gắng đuổi theo những xu hướng trong xã hội. Con giáp này cho rằng cuộc sống của mình đã hơn nhiều người rồi và cảm thấy thỏa mãn vì điều đó, không có ý định tiến xa hơn.

Họ thích dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là dồn hết tâm huyết cho việc tranh giành vị trí trong xã hội. Họ nghĩ rằng cả đời đuổi theo danh lợi là một việc rất mệt nhọc, mà danh lợi chưa chắc đã đem đến cho mình những niềm vui thật sự như người nhà có thể mang lại.

Chính vì vậy mà họ bằng lòng với thực tại, với cuộc sống mình đang có.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News