Phong Thuỷ

3 con giáp tháng 10 đổi vận, tháng 11-12 đón lộc phát tài

Tử vi dự báo rằng những con giáp này sẽ có vận trình thuận lợi trong dịp cuối năm 2022.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng người tuổi Sửu có nhiều tham vọng trong cuộc sống. Vì những mục tiêu đã đặt ra, con giáp này sẽ cố gắng làm mọi việc, nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhờ đó, bản mệnh thu về những khoản tài lộc khổng lồ.

Tử vi dự báo rằng trong các tháng 10, 11 và 12/2022, tuổi Sửu sẽ đón nhận tài lộc nở rộ.

3 con giáp tháng 10 đổi vận, tháng 11-12 đón lộc phát tài

Bản mệnh bước vào thời kỳ đại phát sau khi trải qua nhiều thăng trầm. Ở thời điểm này, tuổi Sửu được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình được cải thiện, làm ăn thuận lợi, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên việc kiếm tiền trở nên dễ dàng, cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng không ngừng.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là người sống thực tế, có đầu óc, có khả năng giao tiếp tốt. Dù gặp khó khăn đến mấy, con giáp này cũng có thể giải quyết êm đẹp và gặt hái thành công.

Tử vi dự báo rằng, tuổi Tỵ là một trong những con giáp may mắn trong giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 12/2022. Sự nghiệp của con giáp này phát triển tốt. Bản mệnh làm việc tích cực hơn trước đây nhờ đó mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có bản tính kiên cường, ý chí mạnh mẽ. Người tuổi Dậu luôn đặt những tiêu chuẩn khá cao cho cuộc sống. Họ muốn làm mọi thứ một cách tốt nhất có thể. Bản mệnh có thể hòa nhập và thích ứng tốt với môi trường tốt. Tuổi Dậu cũng có thể tỏa sáng trong môi trường tập thể nhờ tài năng của mình.

Tinh thần làm việc không biết mệt mỏi sẽ giúp người tuổi Dậu vượt qua những khó khăn, thử thách trong tháng 10, 11 và 12 tới đây.

Đây không phải là thời điểm dành cho các suy nghĩ tiêu cực, tuổi Dậu cần vươn mình mạnh mẽ hơn để hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News