Phong Thuỷ

3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tháng 10, làm gì cũng đỏ

Những cung Hoàng đạo này nhận được sự hậu thuẫn của vũ trụ, thoát được vận đen nên may mắn nhiều hơn trước.

Song Tử

3 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10, làm gì cũng đỏ

Sau khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành, cuối cùng Song Tử cũng cảm thấy như được là chính mình trong tháng 10. Ánh Mặt Trời mang đến cho Song Tử niềm vui, sự hẹ hò và sự sáng tạo. Thời điểm này rất thích hợp để bạn bắt tay vào một dự án đam mê mới, tham gia một buổi hòa nhạc với người yêu mới của bạn hoặc dạy cho bản thân một sở thích mới thú vị.

Bất cứ điều gì kích thích khía cạnh nghệ thuật của bạn sẽ giúp bạn thành công, sao Thủy tái nhập vào cung Thiên Bình ngày 10 tháng 10 khiến bạn háo hức kết nối, tán tỉnh và giao lưu.

Song Tử sẽ cảm thấy tuyệt vời khi được bao quanh bởi những người thân yêu của mình. Tin tốt là bạn sẽ không thiếu tiệc tùng, bạn bè trong tháng mới này. Là cung hoàng đạo nói năng ngọt ngào, giỏi giao tiếp, bạn sẽ lấy lòng được khá nhiều người.

Thiên Bình

3 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10, làm gì cũng đỏ

Thiên Bình cũng là cung Hoàng đạo may mắn nhất tháng 10. Bạn sẽ giải quyết mọi khúc mắc hay mâu thuẫn trong công việc, các mối quan hệ công sở cũng dịu lại, tạo không gian thoải mái hơn cho bạn.

Trong tình yêu, sao Diêm Vương quay ngược dòng dự báo các mối quan hệ thân thiết nhất của Thiên Bình đang thay đổi, cho dù bạn có muốn hay không.

Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và vượt qua những thay đổi. Chuyện tình cảm sẽ dần tốt hơn. Điều quan trọng là Thiên Bình đừng hoảng sợ hay cố gắng đổ lỗi cho người thân về những gì đang xảy ra.

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của trực giác, Thiên Bình có những phán đoán sáng suốt hơn trong các mối quan hệ kinh doanh và làm ăn.

Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng khéo léo hơn trong các mối quan hệ kinh doanh bằng cách tương tác với đối tác từ những góc độ dễ chấp nhận hơn. Những lợi thế này khiến việc kiếm tiền của Thiên Bình dễ dàng hơn bình thường.

Nhân Mã

3 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10, làm gì cũng đỏ

Nhân Mã sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 10. Bạn sẽ có được sự khởi sắc về hầu hết các phương diện.

Trong công việc, tuy những dự định không được như mong đợi nhưng nó sẽ khiến suy nghĩ của bạn thay đổi và trưởng thành hơn nhiều. Trong cái rủi, có cái may.

Ngày 23/10/2022 khi sao Thổ quay ngược dòng báo hiệu thời điểm tiền vào như nước cho Nhân Mã. Bạn được tin tưởng và giao cho những trọng trách quan trọng. Những gì bạn sắp làm sẽ có vai trò và lợi ích to lớn cho cả đoàn, hội nhóm mà bạn đang đồng hành.

Đường tình duyên của Mão trong tháng 10 cũng tươi sáng. Chòm sao này có nhiều mối quan hệ mới và người độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình. Hãy mỉm cười và chờ đợi vận may đến với mình nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News