Cần Thơ

3 Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất Cần Thơ

Bạn đang cần mở quán cafe, nhà hàng kinh doanh? Bạn có mặt bằng nhưng thiếu ý tưởng? Bạn không biết thiết kế quán cafe, thiết kế nhà hàng của mình như thế nào? Tất cả những băn khoăn ấy đều có thể được giải quyết thông qua một đơn vị tư vấn thiết kế đáng tin cậy. Nhằm hỗ trợ các bạn giải bài toán khó này, trong bài viết dưới đây Tikibook sẽ gợi ý cho bạn các địa chỉ thiết kế quán cafe, nhà hàng tốt nhất tỉnh nhất Cần Thơ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nội thất TDT Decor

Thiết kế quán cafe, nhà hàng độc đáo, ấn tượng và thu hút mọi khách hàng là điều mà chủ đầu tư nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên, với thị trường kinh doanh quán cafe, nhà hàng sôi nổi như hiện nay, để có một thiết kế khác biệt lưu lại dấu ấn riêng giữ chân khách hàng là một điều không hề dễ dàng.

Nội thất TDT Decor sẽ giúp bạn đưa ra các ý tưởng thiết kế quán cafe, nhà hàng đẹp bắt kịp các xu hướng mới nhất hiện nay. Với kinh nghiệm và sáng tạo đến từ đội ngũ kiến trúc sư của công ty, TDT Decor biết cách set up một không gian quán hài hòa từ cách bài trí nội thất, ánh sáng đến màu sắc giúp quán cafe, nhà hàng của bạn trở nên nổi bật và đặc trưng riêng.

Nội thất TDT Decor có sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao, làm việc nghiêm túc cẩn thận, song song đó là sự lắng nghe ý kiến của khách hàng, đưa ra những gợi ý, ý tưởng táo bạo nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng để mang đến những sản phẩm thực sự độc đáo mang tính dột phá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 33 đường A3 KDC Hưng Phú, Hưng Phú, Ninh Kiều, Cần ThơĐiện thoại: 0908 101 222 & 0908 045 222Email: info@tdtdecor.vnWebsite: https://tdtdecor.vn/

3 dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất cần thơ

Nội thất TDT Decor
3 dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất cần thơ

Nội thất TDT Decor

Xây dựng Chân Phương Chỉ đường

Xây dựng Chân Phương là một trong những công ty thiết kế – xây dựng được ưu tiên lựa chọn hiện nay. Xây dựng Chân Phương bám sát chặt chẽ quy trình từ khâu tư vấn – thiết kế – đến thi công – hoàn thiện. Với Chân Phương, khách hàng luôn có quyền được an tâm khi giao căn nhà tương lai cho công ty.

Bên cạnh các tiêu chí “Kiên quyết” phải có của một công ty xây dựng nhà ở uy tín như:

  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tư duy thẩm mỹ.
  • Đội ngũ kỹ sư thi công năng động và linh hoạt.
  • Tổ đội, thợ phụ thợ chính lành nghề, cẩn thận.
  • Hợp đồng và bảng dự toán xây nhà rõ ràng minh bạch.
  • Bảo đảm tiến độ xây dựng, cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thi công.
  • Nói không với vật tư giả, vật tư kém chất lượng.
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tất cả công trình qua các năm.

Vì luôn làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, Chân Phương cực kì tâm lý trong việc tư vấn cho khách hàng, đảm bảo mang lại sự tin tưởng và hài long tuyệt đối cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Quốc lộ 1 khu vực 6, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, Cần ThơĐiện thoại: 0939 339 075 & 0918 069 332Email: xaydungchanphuong0408@gmail.com & vttrung2301@gmail.comWebsite: https://xaydungchanphuong.com/Fanpage: www.facebook.com/chanphuongxaydung/Giờ mở cửa: 07:00 – 19:59

3 dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất cần thơ

Xây dựng Chân Phương Chỉ đường
3 dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất cần thơ

Xây dựng Chân Phương Chỉ đường

Công ty TNHH thiết kế & thi công nội thất Mặt Trời Mới

Công ty TNHH thiết kế & thi công nội thất Mặt Trời Mới với phương châm hoạt động “Mỗi khách hàng, mỗi công trình dù lớn hay bé đều xứng đáng được chăm chút tỉ mỉ“, đã từng bước thành công trong việc dành trọn sự tín nhiệm tuyệt đối từ khách hàng. Công ty hứa hẹn sẽ luôn đồng hành với quý khách trên mọi bước đường.

Hiểu rõ những mong muốn từ đối tác của mình, công ty luôn đề xuất những thiết kế phù hợp nhất với phong cách từng cá nhân muốn hướng tới cũng như khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng. Dịch vụ thiết kế nhà hàng, thiết kế quán cafe của Mặt Trời Mới thường có nét độc đáo riêng biệt.

Với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng mang trong mình nhiều hoài bão và ý tưởng – Mặt Trời Mới đã và đang trở thành sự lựa chọn tốt nhất với những chủ quán tương lai. Chỉ cần bạn nói cho họ biết ý định của bạn, họ sẽ vẽ ra trên thực tế những gì bạn muốn, hãy liên hệ ngay với Mặt Trời Mới để sở hữu một không gian độc đáo, mới lạ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đường 30/4 quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần ThơĐiện thoại: 0972 455 441Email: thietkemtm.decor@gmail.comWebsite: https://thietkemtm.com/

3 dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất cần thơ

Công ty TNHH thiết kế & thi công nội thất Mặt Trời Mới
3 dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất cần thơ

Công ty TNHH thiết kế & thi công nội thất Mặt Trời Mới

Không gian, nội thất là một phần không thể thiếu trong thiết kế quán cafe hay nhà hàng, nó còn là yết tố ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của quán. Mong rằng sau khi tham khảo qua những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một công ty tốt để trao ý tưởng thiết kế nhà hàng, thiết kế quán cafe của mình. Chúc bạn có được thiết kế ưng ý nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News