Phong Thuỷ

3 điều đặc biệt lưu ý khi bài trí tượng Phật phong thủy cho xe ô tô

I. Tìm hiểu ý nghĩa tượng Phật phong thủy cho xe ô tô

1. Tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát

phong thủy, 3 điều đặc biệt lưu ý khi bài trí tượng phật phong thủy cho xe ô tô

Đây là một vị phật có đức hạnh từ bi, cứu khổ cứu nạn chúng sinh. Tượng Phật Bà Quan Âm với tay phải cầm cành dương liễu, tay trái cầm bình can lộ nhằm ban may mắn, bình an, đồng thời tránh được những khó khăn, trắc trở, hướng tâm con người đến cái thiện và thanh tịnh.

Lưu ý: Khi chọn tượng phật phong thủy đặt trên xe ô tô, phải chú ý đến nét mặt thể hiện sự hiền hậu, từ bi và khi nhìn vào mang lại cho gia chủ cảm giác an lành, thoải mái nhất.

2. Tượng Phổ Hiền Bồ Tát

phong thủy, 3 điều đặc biệt lưu ý khi bài trí tượng phật phong thủy cho xe ô tô

Tượng Phổ Hiền Bồ Tát cưỡi voi trắng tượng trưng cho trí tuệ và năng lực sẵn sàng chinh phục mọi gian nan, thử thách. Do đó, tượng được quan niệm sẽ mang lại may mắn cho gia chủ về đường học hành, thi cử và thăng tiến trong sự nghiệp.

3. Tượng Phật Di Lặc

phong thủy, 3 điều đặc biệt lưu ý khi bài trí tượng phật phong thủy cho xe ô tô

Tượng Phật Di Lặc là một trong những món đồ trang trí phong thủy tốt nhất cho xe hơi. Bởi không chỉ đem lại niềm vui, hạnh phúc cho chủ xe ô tô, tượng Phật Di Lặc còn gắn liền với tiền tài và phú quý như tượng Phật Di Lặc gánh tiền hoặc nâng/tung những nén vàng lấp lánh… Đó chính là những ước muốn chân thực và gần gũi với tất cả người dân Việt Nam. Đức Phật Di Lặc hiền lành sẽ giúp xua đuổi những điều xui xẻo và mang lại sự bình an trên mỗi hành trình. Tượng không chỉ là vật phẩm phong thủy ô tô mà còn là vật phẩm phong thủy nhà ở giúp mang lại không khí vui vẻ, đầm ấm, luôn tràn ngập tiếng cười cho gia đình.

Tượng Phật Ý nghĩa
Tượng Phật Di Lặc nằm Biểu tượng cho sự nhàn hạ, thảnh thơi và mang lại nhiều tài lộc và may mắn
Tượng Phật Di Lặc cười Biểu tượng cho niềm vui, hạnh phúc và mang lại sự bình an, may mắn và thoải mái 

4. Tượng Thần Tài

phong thủy, 3 điều đặc biệt lưu ý khi bài trí tượng phật phong thủy cho xe ô tô

Tượng Thần Tài sẽ mang đến cho gia chủ nụ cười của hạnh phúc, của niềm vui và của may mắn. Do đó, nếu đặt vật phong thủy ô tô là tượng Thần Tài chắc chắc chủ xe sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên mỗi chặng đường di chuyển và cả công việc.

5. Tượng Kỳ Lân

phong thủy, 3 điều đặc biệt lưu ý khi bài trí tượng phật phong thủy cho xe ô tô

Tượng Kỳ Lân thuộc “tứ linh” giúp diệt trừ ma quỷ, hóa giải sát khí, từ đó tăng phúc, tiêu tai cho gia chủ. Hơn nữa, Kỳ Lân là một loài thú nhân từ rất phù hợp với những người lương thiện, hiếu thuận. Do đó, các chủ xe hoàn toàn có thể chọn Tượng Kỳ Lân để trang trí trên xe ô tô.

II. 3 điều đặc biệt lưu ý khi bài trí tượng phong thủy cho xe ô tô

Để có thể phát huy tác dụng lớn nhất khi dùng tượng Phật phong thủy, chủ xe nên thường xuyên niệm danh hiệu của Đức Phật đặt trên xe hoặc niệm “Nam mô A di đà Phật”, đồng thời giữ tâm luôn tịnh và ngay thẳng.

Một lưu ý nhỏ khi trang trí tượng Phật phong thủy cho xe ô tô là không dùng tượng Phật nửa người hoặc chỉ đầu. Hãy chọn tượng Phật nguyên vẹn có thể nằm hoặc đứng tùy theo ý của gia chủ.

1. Chú ý nơi đặt Tượng Phật phong thủy trên xe ô tô

phong thủy, 3 điều đặc biệt lưu ý khi bài trí tượng phật phong thủy cho xe ô tô

• Tượng Phật phải luôn đặt ở những nơi trang trọng và tránh để ở dưới sàn ô tô.

• Luôn giữ gìn sạch sẽ nơi đặt tượng Phật và tránh để các vật dụng, đồ dùng hay các loại tượng khác cùng tượng Phật. Tượng Phật phong thủy xe ô tô không thể xem nhẹ như các đồ trang trí bình thường khác mà thay vào đó gia chủ cần phải cung kính bởi sự thiêng liêng và ý nghĩa to lớn mà tượng Phật mang đến.

• Để mặt tượng Phật hướng về phía trước để cầu bình an cho mỗi chuyến đi và cố định bằng một tấm lót chống trượt hoặc 1 miếng keo 2 mặt nhỏ. Không cất tượng Phật trong rương hay hộp và khóa lại – điều này sẽ khiến Phật không hài lòng.

2. Nên mang tượng Phật lên chùa để làm lễ cầu an cho chủ xe ô tô

Hấu hết các tượng Phật phong thủy khi mua về đều đã được khai nhãn. Tuy nhiên, các chuyên gia tư vấn về ô tô khuyên rằng gia chủ nên mang tượng Phật lên chùa nhờ sư thầy làm lễ cầu an trước khi chính thức đặt lên xe ô tô.

3. Chọn thời gian và chuẩn bị tâm an lành để trưng bày tượng Phật trên xe ô tô

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News