Cây Cảnh

3 lưu ý về phong thủy cây xanh trước nhà

Vấn đề phong thủy cây xanh trước nhà từ lâu đã được người dân các nước Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng hết sức chú trọng. Chính vì vậy, từ kinh nghiệm ông cha truyền lại, chúng tôi tổng hợp được một số lưu ý sau đây, các bạn cùng tham khảo.

3 lưu ý về phong thủy cây xanh trước nhà

Phong thủy cГўy xanh trЖ°б»›c nhГ

3 lưu ý về phong thủy cây xanh trước nhà sẽ chỉ cho chúng ta biết được nên chọn loài cây nào và không nên chọn loài cây nào để trồng trước nhà. Nếu bạn đang có ý định phủ xanh khoảng không phía trước nhà, hãy chú ý những vấn đề như:

Trước Cau sau Chuối – phong thủy cây xanh trước nhà

Theo quan niệm dân gian, phía trước nhà chúng ta nên trồng cau để tạo sự thoáng đãng và sáng sủa. Lưu ý là không nên trồng những loại cây có tán rộng, có lá um tùm làm che chắn mất tầm nhìn và ngăn trở khí cát vào nhà.

3 lưu ý về phong thủy cây xanh trước nhà

Trước nhà trồng cau là rất tốt

Loại cây nên trồng trước nhà

Trồng cây trước nhà không chỉ tạo không gian xanh mát, giàu sức sống và mang lại không khí trong lành mà chúng còn đem đến cát khí, tài lộc và may mắn cho gia chủ nếu được trồng đúng phong thủy cây xanh trước nhà. Và những loài cây được cho là phù hợp để trồng trước nhà là họ nhà tre trúc, cây hòe,…

3 lưu ý về phong thủy cây xanh trước nhà

KhГґng nГЄn trб»“ng liб»…u trЖ°б»›c nhГ

Loại cây không nên trồng trước nhà

Các gia đình không nên trồng liễu trước nhà. Theo phong thủy cây xanh trước nhà, khi trồng liễu sẽ dễ lâm vào vấn đề tình cảm khá phức tạp.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nên trồng cây dâu hay cây xương rồng bởi đây là những loại cây chất chưa điềm xấu, khiến cuộc sống gia đình gặp phải nhiều bất lợi. Ngoài ra, cây dương, cây bách, cây đa cũng là những loại cây không nên trồng trong nhà bởi chúng mang âm khí nên không tốt cho gia trạch.

3 lưu ý về phong thủy cây xanh trước nhà

Dâu tầm chưa âm khí không tốt

Các bạn hãy chú ý đến phong thủy cây xanh trước nhà để mọi chuyện trong gia đình xuôi chèo mái mát và tình cảm luôn đong đầy, chan chứa. Trước khi trồng cây, các bạn có thể liên hệ tới CayCanhHaNoi để được tư vấn loài cây phong thủy phù hợp nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News