Phong Thuỷ

3 tuổi kiếm tiền cực giỏi nhưng keo kiệt không ai bằng

Trong cuộc sống thường ngày, có những người rất rộng rãi nhưng cũng có những người đặc biệt keo kiệt. Sau đây là top ba con giáp yêu tiền và không nỡ tiêu tiền nhất trong số 12 con giáp.

Tuổi Dậu tính toán thiệt hơn

Không tiêu những khoản tiền vô nghĩa. Sự ki bo của người tuổi Dậu thể hiện ở việc con giáp này sẽ không tiêu những khoản tiền mà theo họ không có ý nghĩa gì, ví dụ như mua hoa tươi tặng người yêu, đối với họ việc này là điều phù phiếm không thực dụng.

3 tuổi kiếm tiền cực giỏi nhưng keo kiệt không ai bằng

Còn đối với những đồ vật mà mọi người cho rằng thiết thực nên mua thì con giáp này cũng tìm mọi lý do để phải xuất tiền. Người tuổi Dậu thuộc tuýp người không đành lòng tiêu tiền.

Tuổi Dần keo kiệt chi tiêu

Trong mắt người ngoài, người tuổi Dần thống trị là người nhiệt huyết, sôi nổi và hào phóng. Nhưng thực tế tuổi Dần rất keo kiệt, đặc biệt là đối với gia đình và bạn bè. Tính cách của con giáp này được những người thân thiết của họ cảm nhận rất rõ.

3 tuổi kiếm tiền cực giỏi nhưng keo kiệt không ai bằng

Tuổi Tỵ chỉ thích tích lũy

Tỵ cũng là con giáp thích tích lũy, không tỏ ra hào phóng trong việc chi tiêu. Con giáp này thường là “đại gia ngầm”, có nhiều tiền nhưng không hề khoe của. Càng giàu, họ càng tỏ ra giản dị, đôi khi còn giả vờ mình là người thiếu thốn về vật chất. Mỗi khoản chi của người tuổi Tỵ đều được tính toán kỹ càng.

Các con giáp nam kiểm soát tiền chặt hơn các con giáp nữ. Cũng nhờ tính cách này mà họ giỏi trong việc làm ăn, kinh doanh. Vì người ki bo bao giờ cũng muốn mất ít nhất nhưng được nhiều nhất. Họ có thể đầu tư ít nhưng thu lợi nhiều.

Tỵ có khuynh hướng tiết kiệm, tích lũy nên không hề hào phóng trong chuyện tiền nong. Dù vậy, họ lại là con giáp biết lo nghĩ xa xôi, không bao giờ để mình rơi vào cảnh khánh kiệt.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News