Phong Thuỷ

3 tuổi làm đâu mất đó, 1 tuổi trúng số đổi vận tháng 10 âm

Tử vi trong tháng 10 âm lịch có 3 con giáp này nên thận trọng việc làm ăn kinh doanh kẻo dễ mất mát tiền bạc, 1 tuổi may mắn giàu có.

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi chưa có nhiều biến động. Người độc thân chưa có đủ can đảm để bước chân vào một mối tình mới bởi cái bóng quá khứ vẫn còn ám ảnh.

Trong thời gian này với những người tuổi Hợi đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy dường như mối quan hệ giữa đôi bên đang dần trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, hãy biết quý trọng những gì mình đang có và đừng tìm thú vui bên ngoài. Hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên nhé. Về mặt tài chính trong thời gian này những người tuổi Hợi nên thận trọng không nên đầu tư mạo hiểm kẻo tiền bạc sẽ trôi sông chỉ sau một đêm.

3 tuổi làm đâu mất đó, 1 tuổi trúng số đổi vận tháng 10 âm

Tuổi Thìn

Về mặt tình cảm: Xét về tình duyên, năm 2022 không phải là một năm suôn sẻ đối với các quý nam quý nữ tuổi Thìn. Đối với những người đã lập gia đình cần đề phòng cãi vã giữa vợ chồng. Còn đối với những người chưa yên bề gia thất thì cũng không gặp được nhiều may mắn trong tình cảm.

Công việc: Năm 2022, công việc của người tuổi Thìn không có quá nhiều khởi sắc. Thậm chí vì công việc có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Tuổi Thìn nên chọn kỹ đối tác làm ăn, những người hợp tuổi với mình để mang lại thuận lợi, tránh bị lợi dụng, tiền mất tật mang.

Về tài lộc, trong tháng 10 âm lịch này những người tuổi Thìn có cung tài vận khá kém, tiền bạc hao tổn nhiều vào cuộc sống. Thậm chỉ xảy ra mâu thuẫn tranh chấp vì tiền bạc. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu người tuổi Thìn muốn hùn hạp làm ăn, kinh doanh thì cần suy tính kỹ lưỡng để tránh hao tài, tốn của, dễ thua lỗ. Đặc biệt, thời gian này người tuổi Thìn nên thận trọng trong những phi vụ làm ăn lớn kẻo bị kẻ gian lừa gạt mất mát tiền bạc.

3 tuổi làm đâu mất đó, 1 tuổi trúng số đổi vận tháng 10 âm

Tuổi Tỵ

Tử vi trong tháng 10 năm 2022 cũng không phải là một năm suôn sẻ về tình cảm của người tuổi Tỵ. Với những người đã có gia đình, cần đề phòng cãi vã, tình cảm rạn nứt thậm chí dẫn đến ly dị. Với những người chưa có gia đình thì tình duyên cũng không êm ả cho lắm, thường sẽ gặp những phản đối từ gia đình.

Công việc: Nhìn chung về sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm 2022 khá vất vả. Tuy nhiên, nam nữ tuổi Tỵ có phước đức lớn nên thường được quý nhân giúp đỡ. Chính vì thế, mặc dù gặp nhiều bất lợi nhưng tuổi Tỵ vẫn có thể giải quyết ổn thỏa, biến hung thành cát.

Tài lộc: Về tài lộc của người tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần không vượng. Tiền bạc làm ra nhiều nhưng phải hao tốn vào công việc làm ăn. Nếu muốn cải thiện tài vận, thì nên làm việc thật tốt chăm chỉ suy tính trước sau thật kỹ lưỡng để phòng ngừa rủi ro.

3 tuổi làm đâu mất đó, 1 tuổi trúng số đổi vận tháng 10 âm

Tuổi Ngọ may mắn

Tử vi trong tháng 10 âm tuổi Ngọ chính là con giáp may mắn cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực. Những người tuổi Ngọ sẽ tìm thấy quý nhân của đời mình tìm được hướng đi phù hợp nhờ đó tiền bạc cũng may mắn chảy vào túi người tuổi Ngọ nhiều hơn.

Về mặt tình cảm trong thời gian này tuổi Ngọ sẽ có những khoảng thời gian viên mãn nhất là với những ai có đôi có cặp càng thêm phần viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News