Sức Khoẻ

3 xu hướng thời trang nữ ấn tượng thu đông 2022

Ngay khi vừa xuất hiện 3 xu hướng thời trang nữ ấn tượng cho mùa thu đông 2022 đã tạo nên tiếng vang lớn.Mỗi năm ngành thời trang lại ghi nhận sự xuất hiện của những xu hướng thời trang khác nhau. Và mùa thu đông năm 2022 đã chứng kiến sự tỏa sáng của 3 xu hướng thời trang nữ cực kỳ ấn tượng dưới đây.

3 xu hướng thời trang nữ ấn tượng thu đông 2022

Thu đông 2022 ghi nhận sự xuất hiện của nhiều xu hướng thời trang nữ mới

Áo khoác kiểu bomber

Thu đông năm nay đang trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của áo khoác bomber trên các sàn diễn thời trang lớn. Đây là một item cực kỳ thoải mái và phù hợp với nhiều độ tuổi người mặc khác nhau.Ý tưởng thiết kế của áo khoác bomber được lấy từ chiếc áo khoác giữ ấm của quân đội và được cải tiến để trở nên độc đáo hơn. Sự bất cần, đầy bụi bặm của chiếc áo khoác đã làm cho nhiều tín đồ thời trang phải nghiêng ngả.Nếu bạn là người cá tính, thích phong cách mạnh mẽ thì mặc một chiếc áo khoác bomber theo phong cách truyền thống sẽ khiến bạn trở nên nổi bật. Chiếc áo này thường được làm bằng chất liệu da lộn hoặc da thuộc, do đó mà có khả năng giữ ấm khá tốt. Mặc vào tiết trời mùa thu hay mùa đông đều phù hợp.Còn nếu bạn thích điệu đà thì hãy chọn kiểu áo khoác bomber theo phong cách điệu đà khi được thiết kế với nhiều họa tiết và đính kết sequin.

3 xu hướng thời trang nữ ấn tượng thu đông 2022

Áo khoác kiểu bomber đang là xu hướng thời trang yêu thích của nhiều người

Đầm hạ thấp eo

Kiểu đầm này còn được gọi với cái tên là Drop Waist. Đây là xu hướng thời trang nữ nhận được nhiều đánh giá tích cực ngay khi vừa được đưa lên sàn diễn cho mùa thu đông 2022.Khác với các kiểu váy chiết eo thông thường kiểu đầm này sẽ thiết kế đường nhấn eo hạ thấp xuống so với vòng eo thực tế. Chính xác là đường nhấn sẽ bắt đầu từ ngang hông và thấp xuống đến phần giữa đùi. Kiểu thiết kế này nhìn vừa độc đáo lại vừa làm tôn lên thêm vòng eo thon thả của người mặc.Tuy nhiên kiểu đầm hạ thấp eo này khá kén người mặc. Chỉ những nàng có chiều cao từ 1m65 trở lên mới mặc được kiểu váy này vì như thế khi mặc sẽ không khiến cho bạn trông thấp đi. Bên cạnh đó những cô nàng có lưng dài cũng không nên mặc váy hạ eo vì sẽ làm cho tỷ lệ cơ thể bị mất cân bằng.

3 xu hướng thời trang nữ ấn tượng thu đông 2022

Đầm hạ thấp eo là xu hướng thời trang rất kén người mặc

Áo choàng tắm

Bạn sẽ khó mà nghĩ được rằng những chiếc áo choàng tắm vốn chỉ được mặc ở nhà nay lại được đưa lên sàn diễn và trở thành xu hướng “hot” cho mùa thu đông 2022.Kiểu áo choàng tắm Robe đã được nâng cấp lên với thiết kế phong cách oversie to bản và dùng dây nịt hoặc đai để cột lại. Việc thiết kế thêm các họa tiết và phối cùng các phụ kiện khác khiến cho chiếc áo choàng trở nên nổi bật hơn.Loại áo choàng tắm thường làm bằng chất liệu cotton terry nên có khả năng thấm hút nước tốt mà lại còn giữ ấm nữa. Chính vì vậy mà kiểu thời trang này rất thích hợp cho các chị em mặc bên ngoài khi đi vũ trường hoặc phối cùng với Slip dress.

3 xu hướng thời trang nữ ấn tượng thu đông 2022

Áo choàng tắm là xu hướng thời trang độc đáo của thu đông 2022

Thu đông sắp đến rồi bạn hãy chọn cho mình 1 trong 3 xu hướng thời trang nữ nổi bật trên để tỏa sáng mỗi khi ra đường nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News