Cây Cảnh

4 cây để bàn làm việc theo phong thủy

Bàn làm việc ngoài sự gọn gàng, ngăn  nắp còn cần một chút mới mẻ và độc đáo. Và 4 cây để bản làm việc theo phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn có những giờ làm việc hiệu quả và sáng tạo vô cùng.

Cây để bàn làm việc theo phong thủy vừa giúp giảm căng thẳng vừa giúp công việc thuận lợi và tăng hiệu suất làm việc lên rất nhiều lần. Bạn hãy thử chọn một loại cây phù hợp để trang trí bàn làm việc của mình ngay hôm nay xem sao nhé!

Cây bao thanh thiên – cây để bàn làm việc theo phong thủy

Bao thanh thiên khi đặt lên bàn bàn làm việc trong một chậu thủy tinh nhỏ sẽ phô được hết vẻ đẹp tuyệt đẹp của cây. Bạn có thể thả thêm những viên sỏi đẹp mắt vào bên trong chậu cây để không gian thêm đẹp.

4 cây để bàn làm việc theo phong thủy

Cây để bàn làm việc theo phong thủy

Cây trường sinh

Cây trường sinh cũng là loại cây để bàn làm việc theo phong thủy lý tưởng nhờ có tán lá nhỏ hình tròn và có màu xanh cực hấp dẫn.

4 cây để bàn làm việc theo phong thủy

Cây trường sinh với ý nghĩa nối dài sự nghiệp

Trường sinh có lá mọng nước và bóng mượt là biểu tượng của sức sống và nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Cây đế vương

Đế vương được xem là một loại cây để bàn làm việc theo phong thủy hoàn hảo với sắc xanh trang nhã điểm tô sắc vàng, sắc tím. Trong điều kiện khí hậu thích hợp, nước đầy đủ, môi trường có ánh sáng không trực tiếp thì cây phát triển nhanh chóng, tượng trưng cho sự nghiệp của bạn đang đà lên cao như diều gặp gió.

4 cây để bàn làm việc theo phong thủy

Cây đế vương là loài cây tượng trưng cho quyền quý

Hơn nữa, đế vương là biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyền lực, sự giàu có và tiền bạc. Nhiều người chọn cây đến vương đặt trước cửa sổ với ý nghĩa đón những may mắn vào với không gian sống.

Cây bạch mã hoàng tử

Màu xanh của cây trang nhã nhưng cũng rất cuốn hút và hấp dẫn. Thân cây trắng như một con ngựa trắng điểm những chiếc lá xanh tạo nên một hình thế tuyệt đẹp.

4 cây để bàn làm việc theo phong thủy

Bạch mã hoàng tử loài cây của sự trang nhã

Cây là đại diện cho quyền quý và tài vận thế nên rất thích hợp làm cây để bàn làm việc theo phong thủy. Bạn hãy trồng một cây bạch mã ngay cạnh bàn làm việc để có hứng thú trong công việc hơn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News