Cung hoàng đạo

4 Chòm Sao Phải Lòng Dưới Danh Nghĩa Bạn Bè Và Không Có Dũng Khí Để Thổ Lộ

Đối với một số người, tỏ tình quả thực là một điều rất dễ dàng, bạn có thể bộc bạch mà không cần suy nghĩ nhiều, cũng không có áp lực gì cả. Trong mắt một người như vậy, không có gì thay đổi được nếu bạn thú nhận rằng mình thất bại. Nhưng những người thuộc cung hoàng đạo này lại không nghĩ vậy, họ không đủ dũng khí để tỏ tình và thà lấy lòng dưới danh nghĩa một người bạn. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét ngày hôm nay, tại sao họ làm điều này?

4 chòm sao phải lòng dưới danh nghĩa bạn bè và không có dũng khí để thổ lộ

Bốn chòm sao phải lòng dưới danh nghĩa bạn bè và không có dũng khí để thổ lộ

Những người bạn Kim Ngưu không cần phải làm điều đó

Không ai biết một Kim Ngưu phải lòng một ai đó từ khi nào. Bởi vì ngay cả khi họ là những người bạn đặc biệt thân thiết và tốt, họ sẽ không bao giờ nói về điều đó. Theo quan điểm của Kim Ngưu, nếu bạn mở lời, bạn sẽ dễ dàng phá hủy sự ổn định hiện tại, và cả hai sẽ không bao giờ muốn trở thành bạn tốt của nhau. Kim Ngưu vẫn luôn trân trọng tình bạn hiện tại này, họ cảm thấy được nhìn thấy nhau mỗi ngày đã coi như rất có phúc rồi. Vì vậy Kim Ngưu hoàn toàn không dám đòi hỏi quá nhiều, họ không muốn nhan sắc hiện tại bị hủy hoại bởi sự vội vàng của chính mình. Vì vậy, dù Kim Ngưu có thích đến đâu thì họ cũng chỉ thân với nhau dưới danh nghĩa bạn bè và chưa bao giờ nghĩ đến việc tỏ tình.

4 chòm sao phải lòng dưới danh nghĩa bạn bè và không có dũng khí để thổ lộ

Bốn chòm sao phải lòng dưới danh nghĩa bạn bè và không có dũng khí để thổ lộ

Xử Nữ đối thủ quá tốt

Xử Nữ chỉ thích những người giỏi, đặc biệt là những người giỏi hơn mình rất nhiều, Xử Nữ chỉ thích những người tốt, đặc biệt là những người giỏi hơn mình rất nhiều. Chỉ là Xử Nữ cũng đặc biệt mâu thuẫn, một mặt muốn chung sống hạnh phúc với một người như vậy cả đời, hài lòng vì có thể nhìn thấy nhau mỗi ngày. Nhưng mặt khác, Xử Nữ cũng sẽ cảm thấy tự ti đôi chút. Vì họ cảm thấy mình không tốt lắm và hoàn toàn không xứng với nhau. Đó là lý do vì sao Xử Nữ chọn người yêu, họ kết giao với nhau dưới danh nghĩa bạn bè, mong rằng trong quá trình này, họ có thể trở nên tốt hơn và tốt hơn để có thể dám tỏ tình trong tương lai. Chỉ là hiện tại, Xử Nữ vẫn đang hoảng loạn, mỗi ngày đều thận trọng, không có dũng khí nói ra những gì mình nghĩ.

Mọi người trong Thiên Bình sẽ pha trò

Thiên Bình bên trong vẫn còn rất nhút nhát và nhút nhát, vì vậy họ không bao giờ muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Thiên Bình thà không có bất kỳ cảm giác tồn tại nào còn hơn mọi người chỉ quan tâm đến chuyện riêng của họ, để thay vào đó họ sẽ cảm thấy rất thoải mái. Ngược lại, khi bị ai đó chú ý, họ cảm thấy rất khó chịu. Đây cũng là lý do khiến Thiên Bình không dám thổ lộ với người khác, họ biết rằng nếu có thì nhất định phải được mọi người biết đến. Sau đó sẽ là những câu chuyện cười không dứt. Chỉ nghĩ đến điều này thôi cũng khiến Thiên Bình đặc biệt không thể chịu nổi, họ rất sợ phải đối mặt với những điều như vậy. Vì vậy, cuối cùng Thiên Bình đã chọn kết thân dưới danh nghĩa một người bạn, để cả hai sẽ dễ dàng hơn.

4 chòm sao phải lòng dưới danh nghĩa bạn bè và không có dũng khí để thổ lộ

Bốn chòm sao phải lòng dưới danh nghĩa bạn bè và không có dũng khí để thổ lộ

Bảo Bình đã quá quen thuộc với nhau

Bảo Bình là người đặc biệt nóng tính nên họ sẽ không dễ bị cám dỗ, chỉ sau khi tiếp xúc với nhau một thời gian dài và không ngừng bộc lộ điểm mạnh của nhau thì họ mới bắt đầu thích nhau. Chỉ là Bảo Bình cũng rất mâu thuẫn, khi chưa quen thì không ưa nhau, khi đã quá quen Bảo Bình sẽ cảm thấy không thể làm được. Họ đã quen với việc nôn mửa với nhau suốt ngày, và họ đã quen với những màn móc vai tự phát của hai người. Vì vậy, Bảo Bình thực sự không thể nghĩ được việc hai người trở thành người yêu từ bạn bè là như thế nào. Họ muốn mạnh dạn tỏ tình nhiều lần nhưng cuối cùng lại chọn cách thỏa hiệp, họ nghĩ thà hai người làm bạn, nếu không sau này sẽ là người xa lạ nên Bảo Bình sẽ chọn một lòng thay vì tỏ tình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News