Phong Thuỷ

4 con giáp phất mình sau Tam Tai, tài khoản ầm ầm nhảy số

Ngày cuối cùng của tháng 9 Dương lịch có 4 con giáp may mắn đạp trúng hố chôn tiền, Thần Tài thương xót gánh lộc về kho.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sống hiền lành, tình cảm, dĩ hòa vi quý, hay nghĩ cho người khác nên luôn được mọi người yêu quý, có quý nhân phù trợ, dù gặp khó khăn cỡ nào cũng có thể vượt qua, gặp dữ hóa lành.

Đa số người tuổi Thìn không ôm quá nhiều tham vọng. Họ mong muốn có một cuộc sống bình yên, đủ đầy. Dù vậy, bản mệnh vẫn luôn nỗ lực để tạo ra của cải vật chất giúp cuộc sống sung túc, ấm no.

4 con giáp phất mình sau tam tai, tài khoản ầm ầm nhảy số

Tử vi nói rằng trong ngày 30/9/2022, tuổi Thìn gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, đây không phải là chướng ngại vật lớn khiến bản mệnh gục ngã. Những vấn đề khúc mắc sẽ được giải quyết sớm. Đây vừa là thách thức nhưng cũng vừa là cơ hội mở ra cho con giáp này thể hiện tài năng của mình.

Trong thời gian này, tuổi Thìn sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Bản mệnh có cơ hội xây dựng sự nghiệp vững chắc, tài vận của con giáp dồi dào giúp những ngày tháng sau đó không cần lo lắng nhiều về cơm áo gạo tiền.

Tuổi Mão

Khoảng thời gian vừa qua, tuổi Mão chấp nhận bước ra khỏi vùng an toàn, đối đầu thử thách nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá, làm đà cho sự nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn.

Tử vi nói rằng trong ngày cuối cùng của tháng 9, công việc của tuổi Mão diễn ra suôn sẻ, không gặp nhiều trở ngại, làm đâu thắng đó, mọi lĩnh vực đều nhận được tín hiệu tích cực.

Đây là thời điểm tuổi Mão đón nhận cơ hội kiếm tiền ập đến. Con giáp này cần bình tĩnh để đưa ra các quyết định phù hợp.

Về phương diện tình cảm, người độc thân mở lòng thì có thể tìm được đối tượng ưng ý. Tất nhiên bản mệnh vẫn cần xem xét kỹ đối phương nhưng cũng không nên quá khắt khe kẻo làm lỡ mối duyên tốt. Người đã có đôi có cặp củng cố tình cảm giúp mối quan hệ thêm bền chặt.

Tuổi Thân

Tử vi nói rằng người tuổi Thân có tính cách trung thực, cương nghị, mạnh mẽ. Họ có khả năng tự lập sớm. Dù sống trong hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng có thể học cách thích nghi và ngày một vươn lên vị trí cao hơn, tốt đẹp hơn.

Tuổi Thân luôn tin rằng bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, họ có thể vượt qua khó khăn, thay đổi cuộc sống.

Ngày mai 30/9/2022 là thời điểm tuổi Thân có thể phát huy kỹ năng xã hội vững vàng. Bản mệnh gặp được đồng nghiệp hoặc đối tác đáng tin cậy nên mọi việc đều có tiến triển. Con giáp này còn được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp ngày một thăng hoa.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp đứng đầu trong số 12 con giáp, cũng là con giáp được nhận vận trình thảnh thơi đứng gần nhất. Ngay từ khi sinh ra, con giáp này rất ít phải gặp cảnh cơ cực, không phải lo toan gì trong cuộc sống mà luôn được quý nhân giúp đỡ.

Thời gian vừa qua, bản mệnh vô cùng mệt mỏi bởi những áp lực đến từ phía gia đình, công việc, đặc biệt là tài chính không được như mong muốn, làm ra bao nhiêu cũng để thất thoát mất.

Thế nhưng, bước sang ngày mai 30/9/2022, Thần Tài đã chiếu cố, mở lòng thương cảm với con giáp này, trao cho bản mệnh nhiều cơ hội làm ăn, phát triển và thu về một khoản lợi nhuận cực kì hời hĩnh.

Tình cảm gia đình ngày hôm nay cũng gắn bó hơn rất nhiều, mọi hiềm khích đã được xóa bỏ, những rào cản chia cắt trước đó cũng lu mờ dần thay thế vào đó là tiếng cười hạnh phúc thực sự. Chúc mừng bản mệnh!

* Thông tin mang tính chất tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News