Phong Thuỷ

4 con giáp tài vận dồi dào, tháng 10 tiền nhiều, tháng 11 bội thu

Càng gần cuối năm, những con giáp này càng gặp ít rắc rối hơn. Tài vận ngày càng tăng tiến.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có bộ não minh mẫn, hữu dụng. Con giáp này sống nhân hậu, nhiệt tình nên được nhiều người yêu mến.

Nhờ được hỗ trợ về nhiều mặt nên công việc của Thìn tiến triển tốt đẹp, giá trị được nâng cao. Vận trình sự nghiệp của Thìn gặp suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, không lo thiếu tiền tiêu. Mặc dù vẫn có áp lực nghề nghiệp nhưng Thìn có thể đối mặt một cách tích cực nên không có gì quá tệ.

Thìn giỏi nắm bắt cơ hội trong cuộc sống nên việc kiếm tiền ngày càng thuận lợi, áp lực giảm dần, khó khăn nào cũng được giải quyết. Nhờ vận trình khá suôn sẻ mà trong tháng 10, tháng 11 tới con giáp này gặt hái nhiều thành công.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có bản lĩnh và nhân cách tốt, ứng phó linh hoạt trong nhiều việc, không dễ mắc lỗi.

Mão có thể suy tính trước các tình huống có thể xảy ra nên hạn chế được các rắc rối hoặc có khó khăn cũng không thiệt hại quá nặng nề. Bản mệnh có thể dễ dàng có được thành công.

Tháng 10, tháng 11 tới Mão có nhiều khí lực, không thua kém người khác trong lĩnh vực kinh doanh. Bản mệnh dễ thu được lợi lộc mới, tiền tài ngày càng cao, gia đình hạnh phúc.

Mão có thể đạt được những mục tiêu và thành tựu mới. Bản mệnh không bao giờ từ bỏ bất kỳ cơ hội nào đến tay. Nếu làm kinh doanh thì rất phát đạt, sớm có được thành công.

4 con giáp tài vận dồi dào, tháng 10 tiền nhiều, tháng 11 bội thu

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tương đối ổn định, giữ chữ tín. Tuy còn gặp khó khăn nhưng con giáp này vẫn kiên định, không thay đổi mục tiêu đã định. Đồng thời Sửu luôn nỗ lực vượt khó để tiếp tục duy trì tốc độ phát triển.

Tháng 10, tháng 11 tới công việc của Sửu ngày càng thuận lợi. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng phát triển hơn. Dù thành công, Sửu không chủ quan, lơ là mà ngược lại con giáp này không ngừng nỗ lực để sự nghiệp phát triển ổn định.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có đầu óc linh hoạt, sắc sảo. Bản mệnh thẳng thắn và lạc quan, biết nắm bắt cơ hội trong thực tế và cũng là người biết vận dụng kiến thức để nâng cao hiệu quả công việc.

Thân học càng nhiều thì phản ứng càng nhanh, sự nghiệp nhờ thế ngày càng phát triển. Nhờ vậy mà Thân gặt hái được kết quả tốt, vận trình ổn định trong tháng 10, tháng 11.

Càng về cuối năm công việc của Thân càng suôn sẻ, gia đình ấm no, cuộc sống sung túc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News