Nội Thất

4 Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng lên. Các công ty cung cấp dịch vụ nội thất ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị này cũng có đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc để hỗ trợ tối đa cũng như cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế nội thất tốt nhất. Vì vậy, bài viết hôm nay của Tikibook sẽ giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Thái Bình nhé!

Kiến trúc Sơn Tùng

Kiến trúc Sơn Tùng đơn vị hàng đầu tại Thái Bình trong thiết kế, thi công, cung cấp các sản phẩm nội thất với dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên dày dăn kinh nghiệm cam kết mang tới khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đối với kiến trúc Sơn Tùng, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, giá cả cạnh tranh, giao nhận nhanh chóng, chính xác và điều quan trọng nhất là mang lại hiệu quả cho khách hàng.

Trong các thiết kế của kiến trúc Sơn Tùng luôn ưu tiên phát huy hết tối đa công năng sử dụng tùy vào diện tích ngôi nhà. Công ty đã và đang cố gắng mang lại cho khách hàng một không gian sống, nghỉ dưỡng và làm việc một cách tinh tế, sang trọng cùng với chi phí không thể tốt hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ:

  • L5/5 đường T5 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
  • Lô A1 khu CN Phong Phú, đường Quách Đình Bảo, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0977 222 099Email: kientrucsontung@gmail.comWebsite: https://kientrucsontung.com/Fanpage: www.facebook.com/xaydungsontung/

4 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh thái bình

Kiến trúc Sơn Tùng
4 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh thái bình

Kiến trúc Sơn Tùng

IKINA Group

IKINA Group là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế thi công nội thất. Thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn… Các giải pháp do công ty cung cấp có tính linh hoạt và ứng dụng cao, đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài dự toán ban đầu.

Là công ty chuyên thiết kế nội thất được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, thợ thi công tay nghề cao. IKINA Group tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. IKINA không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của bạn. Tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.

IKINA luôn nỗ lực không ngừng để thấu hiểu khách hàng, nắm bắt những xu hướng thiết kế mới, cam kết mang đến cho đối tác và khách hàng công trình hoàn hảo, chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Lô 6.2 đường Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái BìnhĐiện thoại: 022 7373 3777 & 0949 588 456Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.comWebsite: https://ikina.vn/Fanpage: www.facebook.com/ikina.vn/Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00

4 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh thái bình

IKINA Group
4 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh thái bình

IKINA Group

Công ty CP đầu tư quốc tế Sen Vàng

Công ty CP đầu tư quốc tế Sen Vàng là một trong số ít những đơn vị có khả năng cung ứng dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói nội thất uy tín hàng đầu tại Thái Bình. Công ty với thế mạnh về nhà xưởng, không phải làm việc qua đơn vị trung gian nên sẽ tối ưu chi phí tốt nhất cho khách hàng và đảm bảo công việc hoàn thiện theo đúng tiến độ đã được đề ra.

Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Sen Vàng luôn mong muốn có cơ hội được mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất.

Tự tin mang tới sự hài lòng cho chính sự tin tưởng và lựa chọn của chủ đầu tư với:

  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, làm việc với tâm huyết.
  • Đưa ra phương án thiết kế và dự toán chi tiết.
  • Đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp.
  • Trụ sở: Tầng 6 toà nhà HIPT, số 38 Lê Lợi, TP. Thái Bình, Thái Bình
  • Showroom – VPGD: Lô 22 Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0984 219 020Website: https://thietkenoithatthaibinh.com/

4 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh thái bình

Công ty CP đầu tư quốc tế Sen Vàng
4 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh thái bình

Công ty CP đầu tư quốc tế Sen Vàng

NB Concept

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, NB Concept là chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất. Mỗi một công trình, thiết kế không chỉ dừng lại ở thẩm mỹ, công năng mà còn mang lại nhiều giá trị hơn cho cuộc sống của bạn.

Ưu điểm:

  • Giá sản phẩm phải cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác.
  • Tư vấn, chọn lọc sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chi phí của khách hàng.
  • Chất lượng sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng phẩm và chính sách giảm giá chiết khấu hấp dẫn.
  • Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu sản phẩm để đảm bảo không bị gián đoạn quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng
  • Phương thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản hoặc công nợ nhiều ngày.
  • Chính sách đổi trả hàng linh hoạt.
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: KIOT chợ Cọi, đường 223, xã Vũ Hội, Vũ Thư, Thái BìnhĐiện thoại: 0967 851 618Email: leducbach01@gmail.comWebsite: https://nbconcept.vn/

4 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh thái bình

NB Concept
4 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh thái bình

NB Concept

Trên đây là những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất tại Thái Bình mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để làm đẹp cho căn hộ của mình, hãy tham khảo bài viết của Tikibook nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News