Kiến Thức

4 dấu hiệu nhận biết đại lý bất động sản uy tín

Một đại lý môi giới nhà đất uy tín có thể giúp bạn chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu, bên cạnh đó còn hỗ trợ ở nhiều vấn đề pháp lý, giấy tờ,… Nhưng giữa thời buổi vàng thau lẫn lộn, để tìm được một đại lý nhà đất uy tín không phải là vấn đề dễ dàng với người mua nhà.

Cách lựa chọn đại lý môi giới nhà đất uy tín #1: Hãy sử dụng sức mạnh của Internet

Ngày nay, hầu như mọi đại lý bất động sản đều có thông tin trên mạng internet. Một số đại lý bất động sản lớn còn có các trang web chính thức, công khai địa chỉ công ty, các chi nhánh đại lý, quy mô nhân sự và các thông tin khác. Các trang web này cũng đi kèm dịch vụ khách hàng trực tuyến để trả lời câu hỏi 24/7. Người mua có thể kiểm tra và so sánh thông tin đại lý trên internet trước hết.

Với thời đại thông tin như hiện nay, hầu như các vụ bê bối, xáo trộn của nhiều công ty sẽ không thoát khỏi con mắt tinh tường của cư dân mạng. Bạn hãy lên google hoặc các trang mạng xã hội để tìm từ khóa tên đại lý nhà đất muốn tìm. Nếu công ty này từng để lại “vớt nhơ”, rất có thể nó vẫn còn trên mạng đó! Nếu bạn nhận thấy có dấu hiệu lừa đảo thì tốt hết nên dừng lại để đảm bảo an toàn tài chính.

4 dấu hiệu nhận biết đại lý bất động sản uy tín

Nếu đại lý nhà đất nào từng để lại “vớt nhơ”, rất có thể nó vẫn còn trên mạng đó!

Cách lựa chọn đại lý môi giới nhà đất uy tín #2: Đến phòng giao dịch để kiểm tra trực tiếp

“Trăm nghe không bằng một thấy”, một số đại lý nhà đất rao khắp nơi trên mạng, nhưng sấm to mưa nhỏ, thực chất không được như những gì quảng cáo. Vì vậy, trước khi hợp tác với một đại lý nhà đất nào, người mua cũng nên đến tận công ty để xem xét toàn diện khả năng của công ty.

Số lượng nhân viên là khía cạnh trực quan nhất. Chỉ một công ty tốt, uy tín mới có thể giữ chân nhân viên, và có được lợi nhuận để đảm bảo môi trường làm việc đạt chuẩn. Càng nhiều nhân viên, công ty càng có nhiều sản phẩm và khách hàng.

4 dấu hiệu nhận biết đại lý bất động sản uy tín

Bạn hãy đến trực tiếp để xem quy mô đại lý có đúng như những gì quảng cáo.

Cách lựa chọn đại lý môi giới nhà đất uy tín #3: Nhìn vào chuyên môn của nhân viên môi giới

Người môi giới nhà đất phục vụ cả người mua và người bán, vì vậy ngay cả những người mới bắt đầu cũng phải trải qua khóa đào tạo liên quan trước khi họ có thể bắt đầu công việc của mình. Khả năng chuyên môn của người môi giới phải chắc chắn cao hơn người mua.

Nếu người môi giới không thể trả lời câu hỏi của bạn một cách toàn diện, chẳng hạn như diện tích sàn, tỷ lệ căn nhà, thời điểm các công trình phụ trợ xung quanh chính thức được đưa vào sử dụng, v.v., cho thấy rằng không thể hỗ trợ hiệu quả cho bạn trong quá trình mua nhà, và không thể chọn cho bạn căn nhà tốt nhất theo theo nhu cầu của bạn.

4 dấu hiệu nhận biết đại lý bất động sản uy tín

Người môi giới phải là người am hiểu thị trường và sản phẩm nhà đất.

Cách lựa chọn đại lý môi giới nhà đất uy tín #4: Chọn đại lý quy mô càng lớn càng yên tâm

Quy mô lớn đề cập đến nhiều khía cạnh, chẳng hạn như số lượng giao dịch lớn, danh tiếng cao,… Uy tín của những đại lý nhà đất chủ yếu được đánh giá nhờ truyền miệng, và quy mô đương nhiên sẽ trở nên lớn hơn khi được nhiều khách hàng đánh giá cao, từ đó giúp mang đến càng nhiều giao dịch, càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Mặc dù phí môi giới có thể đắt hơn một chút, nhưng người mua sẽ được phục vụ tận tình, hỗ trợ tối đa khi mua nhà. Quan trọng hơn hết, mua nhà thông qua những đại lý uy tín, sau khi đã hoàn thành hợp đồng, nếu có vướng mắc, người mua vẫn được đại lý hỗ trợ tận tình.

  • Trong 10 năm tới, 3 loại căn hộ này sẽ là ‘gà đẻ trứng vàng’. Người hiểu biết đã âm thầm hành động!

Nguyên Phương

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News