Quảng Bình

4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Mỗi mùa Tết Trung thu đến là dịp những tiệm bánh trung thu có thể đem tới những chiếc bánh chất lượng với nhiều mẫu mã từ cổ truyền cho đến hiện đại. Đặc biệt hiện nay rất nhiều gia đình có xu hướng tìm mua những loại bánh handmade vừa đẹp mắt lại an toàn cho sức khỏe. Những địa chỉ bán bánh handmade đều không quảng bá rầm rộ như những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhưng những địa chỉ bánh trung thu handmade ở Quảng Bình mà Tikibook gợi ý trong bài viết này vẫn được các tín đồ ẩm thực ưa chuộng bởi những sản phẩm đa dạng và hương vị hấp dẫn riêng biệt.

Huyền Anh Bakery Chỉ đường

Huyền Anh Bakery chuyên cung cấp các loại bánh kem phục vụ sinh nhật, sự kiện, cung cấp phụ liệu ngành bánh, đồ uống,… Ngoài ra trong dịp Tết Trung thu này, tiệm còn nhận làm bánh trung thu với đa dạng mẫu mã cũng như hương vị cho khách hàng tại Quảng Bình có được ngày lễ Tết trọn vẹn nhất. Những tạo hình bánh ở đây chủ yếu là bánh truyền thống, không quá đa dạng. Huyền Anh Bakery nhắm tới hương vị bánh truyền thống, từ công thức đến cách đóng bánh bằng khuôn gỗ cổ truyền, mặt bánh với hoa văn sắc nét, màu vàng óng ả, trông rất sang xịn nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống vốn có.

Dịp trung thu này Huyền Anh Bakery gửi đến cả nhà dòng bánh trung thu thơm ngon hấp dẫn gồm 2 dòng bánh dẻo và bánh nướng với các vị nhân hấp dẫn phong phú. Tiêu chí mang đến vẫn luôn là thơm ngon đẹp mắt nhưng đảm bảo vệ sinh, tất cả các công đoạn đều tự làm thủ công không chất bảo quản, không phụ gia, tạo mùi và tạo màu. Đem đến cho khách hàng tại trong và ngoài tỉnh Quảng Bình những hương vị thân thuộc nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 236 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0982 200 335Email: huyenanhbakeryqb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/habakery

4 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh quảng bình

Huyền Anh Bakery Chỉ đường
4 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh quảng bình

Huyền Anh Bakery Chỉ đường

Bắp Cakes & Decor Chỉ đường

Bắp Cakes & Decor là một địa chỉ chuyên bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng tại Quảng Bình mà Tikibook muốn gửi đến bạn trong bài viết này. Bên cạnh những chiếc bánh kem ngon và độc đáo thì hàng năm vào mỗi dịp trung thu tiệm còn nhận đơn bánh trung thu handmade. Đặc biệt, Bắp Cakes & Decor luôn chú trọng cải thiện hương vị, chất lượng và mẫu mã, bao bì của các set bánh khiến thực khách càng thêm yêu mến và ủng hộ. Chính vì thế, tiệm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong mỗi dịp trung thu.

Bánh trung thu hiện đại được những người thợ bánh tại cửa hàng Bắp Cakes & Decor trang trí tỉ mẩn đến từng chi tiết. Nếu nói cái tâm tình của người làm bánh thể hiện qua từng chiếc bánh thì đối với bánh Trung thu hiện đại tại Bắp Cakes & Decor quả là đúng là như vậy. Đối với dòng bánh truyền thống chỉ cần đóng khuôn là xong thì ngược lại, bánh hiện đại lại phải kì công lên ý tưởng, nặn và cuối cùng sắp xếp bố cục bánh. Thế nên giá thành bánh hiện đại thường được Bắp Cakes & Decor bán gần như gấp đôi, gấp 3 thậm chí nhiều hơn là như vậy. Vậy nên nếu bạn đang chưa tìm được một địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon tại Quảng Bình thì hãy nhanh chóng ghé Bắp Cakes & Decor nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 108B Dương Văn An, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0979 922 329
Fanpage: www.facebook.com/Bắp-Cakes-Decor-Tiệm-bánh-sinh-nhật-hiện-đại-212659466348113

4 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh quảng bình

Bắp Cakes & Decor Chỉ đường
4 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh quảng bình

Bắp Cakes & Decor Chỉ đường

P Cake

P Cake là một tiệm bánh ngon mà bất cứ ai dù chỉ lần đầu thưởng thức cũng sẽ nhớ mãi không quên. Đặc biệt phải kể tới ở đây là những chiếc bánh trung thu handmade. Hiện nay, P Cake đem tới những mẫu bánh nướng và bánh dẻo nhưng phá cách với nhiều màu sắc bắt mắt cuốn hút ngay từ cái nhìn cái đầu tiên. Nhân bánh đa dạng từ sầu riêng, chanh leo, matcha, mè đen, hạt sen, gà xá xíu… đảm bảo sẽ làm cho những người không hảo ngọt cũng phải phát thèm. Một trong những hương vị không thể bỏ qua là nhân thập cẩm truyền thống, vị nhân thơm bùi, béo ngậy nhưng không hề ngán, trọn vẹn trong từng miếng bánh.

Bánh ở P Cake được làm hoàn toàn thủ công, và đặc biệt không sử dụng màu, chất bảo quản, hay chất tạo hương nên cũng đảm bảo an toàn cho thực khách. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của cô chủ nên chất lượng hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn. Tuy nhiên, vì được làm tự nhiên nên bánh chỉ có hạn sử dụng chỉ từ ba đến bốn ngày mà thôi, vậy nên bạn nào muốn order bánh thì hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn một cách cụ thể và kỹ càng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 342 Đường Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0843 219 896Email: chuotchit.ttp@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Pcakehandmade
Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100068364092498

4 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh quảng bình

P Cake
4 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh quảng bình

P Cake

ATENA Bakery & Café Chỉ đường

Bánh trung thu từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp đêm rằm tháng Tám cả nhà cùng nhau quây quần, sum họp. Hiện nay, có rất nhiều hãng bánh trung thu làm sẵn để phục vụ nhu cầu của khách hàng nhưng nhiều gia đình vẫn yêu thích những mẫu bánh handmade hơn. Chính vì vậy mà tiệm bánh ATENA Bakery & Café hàng năm đã đem đến những mẫu bánh trung thu handmade không chỉ đẹp phần nhìn mà còn chất lượng ở hương vị.

Bánh trung thu vỏ mỏng, nhân mềm mịn, vị thanh và nguyên liệu luôn tươi mới, vị bánh nhà làm được lòng tất cả khách hàng và đặc biệt có rất nhiều vị bánh cho mọi người tha hồ lựa chọn:

  • Nhân đậu xanh
  • Nhân đậu đỏ trà xanh
  • Nhân khoai môn
  • Nhân đậu đỏ
  • Nhân sữa dừa
  • Nhân cốm dừa
  • Nhân thập cẩm
  • Nhân thập cẩm gà quay
  • Nhân dừa non socola
  • Nhân thập cẩm đặc biệt 2 trứng

Đặc biệt là tiệm bánh ATENA Bakery & Café được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi những ưu điểm như:

  • Luôn chỉn chu từ chất lượng đến bao bì
  • Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng
  • Bao bì đẹp lạ, cực kỳ hợp cho biếu tặng
  • Atena còn được bộ y tế kiểm định về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

“Trung thu ấm áp, Atena gửi trọn yêu thương” luôn là tiêu chí mà ATENA Bakery & Café muốn gửi gắm tới mọi gia đình. Quây quần những người thân yêu bên bàn trà, cùng nhau nhâm nhi những chiếc bánh thơm ngon của nhà Atena dưới đêm trăng rằm Trung thu thì còn gì hạnh phúc hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 58 Trần Hưng Đạo, P. Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 023 2382 1666Email: atenacafe123@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Atena.bakerycafe
Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

4 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh quảng bình

ATENA Bakery & Café Chỉ đường
4 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh quảng bình

ATENA Bakery & Café Chỉ đường

Như vậy Tikibook đã gợi ý cho bạn những địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại tỉnh Quảng Bình. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được những địa chỉ phù hợp với sở thích của mình cho ngày Rằm tháng Tám được trọn vẹn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News