Reviews

4 Địa chỉ dạy excel online tốt nhất hiện nay

Các khóa học online ngày càng phổ biến, giúp mọi người linh hoạt và dễ dàng hơn trong quá trình học. Excel là một trong những công cụ được dùng khá nhiều trong công việc hiện nay, nếu bạn là người bận rộn nhưng đang muốn nâng cấp kiến thức về excel của mình trở nên thành thạo hơn thì có thể tham khảo những khóa học excel online tốt nhất hiện nay nhé.

Unica Chỉ đường

Unica được biết đến là cổng thông tin đào tạo trực tuyến với số học viên lớn gần nhất cả nước. Chia sẻ kiến thức thực tiễn tới 10 triệu người dân Việt Nam, Unica luôn cho ra mắt những khóa học uy tín và chất lượng nhất. Với các khóa học Excel Online Unica tin chắc rằng, sau khi hoàn thành lộ trình học, các bạn sẽ có đủ kiến thức để tự tin tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ MOS.

Dù là hình thức học Online nhưng các bạn vẫn sẽ được hỗ trợ 24/7 trong suốt lộ trình học của mình. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài khoản học hay kiến thức chưa hiểu, bạn hoàn toàn có thể để lại câu hỏi cho chúng tôi theo hòm thư cskh@unica.vn. Unica sẽ gửi lại phản hồi sớm nhất để giúp cho việc học của bạn được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.

Khóa học trên Unica đều được biên soạn theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với các đối tượng học viên là:

  • Học sinh, sinh viên cần nắm được những kiến thức Excel cơ bản để thi chứng chỉ tin học, làm luận văn, đồ án tốt nghiệp.
  • Sinh viên mới ra trường muốn có được kỹ năng sử dụng tin học văn phòng nhất là Excel để làm đẹp CV và tìm kiếm một công việc phù hợp.
  • Khóa học excel văn phòng cho các nhân viên muốn nâng cao nghiệp vụ liên quan đến Excel để phục vụ cho công việc cho mình.
  • Tất cả những đối tượng học viên muốn để nâng cao kỹ năng tin học văn phòng và công cụ bảng tính trong Excel.

Các khóa học excel trên Uncia khá đa dạng, đến từ những giảng viên có kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng truyền đạt. Mức học phí cũng khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng nếu muốn nâng cao trình độ excel của mình lên một level mới bạn có thể thử nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 247 Cầu Giấy, Hà NộiĐiện thoại: 1900 1568 & 0904 886 095Email: cskh@unica.vnWebsite: https://unica.vn/Fanpage: www.facebook.com/unica.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

4 địa chỉ dạy excel online tốt nhất hiện nay

Unica Chỉ đường
4 địa chỉ dạy excel online tốt nhất hiện nay

Unica Chỉ đường

Gitiho Chỉ đường

Gitiho.com là trường đào tạo Tin học ứng dụng trực tuyến, chuyên nghiên cứu và xây dựng các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu xung quanh lĩnh vực Tin học văn phòng.

Các khóa học excel tại Gitiho được thiết kế bài bản ứng với từng vị trí, cấp bậc, nhu cầu của người học, giúp học viên dễ dàng hơn khi tiếp cận và ứng dụng kiến thức excel vào công việc, học tập. Kiến thức thực tiễn giải quyết ngay vấn đề trong công việc. Giảng viên trực tiếp giải đáp trong 8h làm việc. Nội dung các khóa học excel tại Gitiho nói riêng sẽ được cập nhật hàng tháng đảm bảo bạn sẽ được tiếp cận phiên bản mới nhất.

Gitiho đã là đối tác đào tạo nội bộ của: Vietinbank, VNPT, FPTSoft ware, VPbank,… và hơn 100.000 học viên online trên toàn quốc.

Tin chắn sau khi hoàn thành những bài học excel tại Gitiho một cách nghiêm túc và tập trung bạn sẽ tăng sự tự tin khi làm việc và dễ dàng thích nghi với các yêu cầu trong môi trường mới, công cụ mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Phòng 206, tầng 2, Tòa nhà Tây Hà, Số 19 Tố Hữu, KĐT mới Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà NộiĐiện thoại: 0774 116 285Email: hotro@gitiho.comWebsite: http://Gitiho.com/Fanpage: www.facebook.com/GitihovietnamGiờ mở cửa: 08:30 – 18:0

4 địa chỉ dạy excel online tốt nhất hiện nay

Gitiho Chỉ đường
4 địa chỉ dạy excel online tốt nhất hiện nay

Gitiho Chỉ đường

Hocexcel.online

Hocexcel.online là một trong những nền tảng cung cấp các khóa học excel online chất lượng tiếp theo mà Tikibook muốn giới thiệu đến các bạn. Các khóa excel tại đây có: excel cơ bản, nâng cao và excel dành cho kế toán.

Các khóa excel được cập nhật hàng tuần từ Học Excel Online. Mỗi tuần sẽ có ít nhất 1 tới 2 videos mới trong khoá học này. Mỗi video được thiết kế ngắn nhất và đơn giản nhất có thể để giúp bạn có thể nhanh chóng nắm bắt và áp dụng ngay vào tình huống công việc của bạn.
Mỗi video được minh hoạ rõ ràng bằng hình ảnh và dữ liệu ví dụ giúp các bạn có thể dễ dàng hình dung ra cách làm và có thể làm theo mà không gặp khó khăn gì.

Mỗi khóa học sẽ có những yêu cầu riêng bạn có thể tìm hiểu kỹ trước khi quyết định học nhé. Các khóa học excel của Học Excel Online được giảng viên Nguyễn Đức Thạnh giảng dạy với hơn 10 năm kinh nghiệm hỗ trợ, giảng dạy và tư vấn Excel và VBA.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Email: listen@hocexcel.onlineWebsite: https://hocexcel.online/

4 địa chỉ dạy excel online tốt nhất hiện nay

Hocexcel.online
4 địa chỉ dạy excel online tốt nhất hiện nay

Hocexcel.online

Edumall

Edumall.vn – Nền tảng học tập trực tuyến lớn nhất Việt Nam, các bài giảng được xây dựng và kiểm duyệt bởi tổ hợp giáo dục hàng đầu Đông Nam Á. Không chỉ là các khóa học excel online tại Edumall có đa đang các khóa học đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: ngoại ngữ, kinh doanh, đời sống,….

Các khóa học ecxel tại Edumall được chia ra thành nhiều phần chuyên sâu như:

  • Thủ thuật excel cho người làm Marketing
  • Excel cho người đi làm
  • Trờ thành chuyên gia báo cáo với số liệu excel

Mỗi khóa học sẽ được tập trung vào giải quyết và cung cấp kiến thức cho một vấn đề nhất định. Đến với các khóa học excel tại Edumall bạn sẽ được giải thích các vấn đề liên quan đến excel một cách chi tiết và hiệu quả, được hỗ trợ tốt đa để bạn sẽ đạt được những mục tiêu của mình.

Các tài liệu được chọn lọc, giá cả một khóa học tại đây cũng khá hợp lý so với những gì bạn được nhận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Kim Khí Thăng long, Số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà NộiĐiện thoại: 1800 6816Email: trogiup@edumall.vnWebsite: https://edumall.vn/Fanpage: www.facebook.com/Edumall.vn/

4 địa chỉ dạy excel online tốt nhất hiện nay

Edumall
4 địa chỉ dạy excel online tốt nhất hiện nay

Edumall

Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ tìm được khóa học excel online phù hợp, giúp cải thiện kỹ năng sử dụng excel tốt hơn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News