Cầu Giấy

4 Địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của các chị em không ngừng tăng cao. Ngoài việc quan tâm đến làn da, vóc dáng, trang phục thì mái tóc cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của mọi người. Nhưng làm sao để có một mái tóc đẹp, một mái tóc phù hợp với tính cách, tuổi tác hay gương mặt mà tóc không bị hư hại sau khi làm thì không phải ai cũng có được. Vì vậy mình xin giới thiệu với các bạn một số salon làm tóc đẹp, phục hồi tóc uy tín nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Sinh Anh Hair Salon Group

Đến với Sinh Anh Hair Salon Group bạn sẽ trải nghiệm không chỉ là quán cắt tóc, là quán gội đầu thông thường mà đó là trải nghiệm một phong cách hoàn toàn mới tại đây khiến bạn hoàn toàn bị ấn tượng. Tại các cơ sở của salon này đều tạo ra một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn mang phong cách Hàn giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, chị em có thể tha hồ checkin và review nữa đó.

Sinh Anh Hair Salon Group ngày càng nâng cấp không gian và trau dồi thêm chất lượng dịch vụ để phục vụ phái đẹp một cách tốt nhất. Với nhiều chương trình đặc biệt để tri ân khách hàng đay luôn là địa chỉ được quan âm hàng đầu để chăm sóc, hấp phục hồi mái tóc của bạn. Đặc biệt salon cam kết sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp nhất để mang đến một dịch vụ hài lòng nhất tới khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 12 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 267 Tô Hiệu)Điện thoại: 0366 626 633Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

4 địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất quận cầu giấy, hà nội

Sinh Anh Hair Salon Group
4 địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất quận cầu giấy, hà nội

Sinh Anh Hair Salon Group

Venus Hair Salon Hà Nội

“Quan trọng là thần thái” – Muốn tạo nên điểm nổi bật thì mái tóc đóng vai trò hết sức cần thiết đấy. Vậy nàng đã biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình chưa? Nếu chưa, thì hãy đến với Venus Hair Salon Hà Nội để được giới thiệu những kiểu tóc ưng ý nhé. Chắc chắn chúng sẽ giúp ích cho nàng rất nhiều trong công cuộc tăng ''thần thái'' cho bản thân đấy.

Đến với Venus Hair Salon Hà Nội bạn có thể được lựa chọn và được biến tấu với rất nhiều kiểu tóc khác nhau như để thẳng, uốn cụp, đánh rối, dập phồng… giúp các nàng có thể biến hóa phong cách hàng ngày và không lo nhàm chán. Kiểu tóc cần phải hài hòa giữa vẻ nữ tính, dịu dàng và cá tính, năng động do vậy Venus Hair Salon Hà Nội sẽ khiến bạn phù hợp những hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh việc cắt, tạo mẫu tóc cho bạn, Venus cũng có cung cấp dịch vụ phục hồi mái tóc bạn thêm óng mượt, với quy trình chuyên nghiệp. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc của bạn, Venus ứng dụng những công dụng tuyệt vời của Collagen vào các sản phẩm chăm sóc tóc kết hợp với công nghệ uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi collagen. Venus mang đến cho bạn mái tóc vừa được tạo kiểu bắt mắt vừa chắc khỏe, bóng đẹp từ bên trong.

Khi sử dụng công nghệ phục hồi collagen, những mái tóc hư tổn, khô xơ và gãy rụng được cung cấp dưỡng chất giúp chất sừng trên thân tóc hoạt động tốt hơn, vì thế tóc tăng trưởng nhanh hơn, chất lượng tóc cũng được cải thiện và phục hồi, cho bạn mái tóc bóng đẹp bên ngoài chắc khỏe từ bên trong. Ngoài ra bạn có thể chọn phục hồi Olaplex, Nano, Keratin,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 203 (155) Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện Đại Học Sư Phạm)
  • Số 3 Ngõ 43 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội (Đầu ngõ 43 Trung Kính)

Điện thoại: 0915 558 555Email: venushairsalon86@gmail.comWebsite: http://venushairsalon.vn/Fanpage: www.facebook.com/tieptocuytinso1hanoi/Tiktok: https://www.tiktok.com/@venushairsalonvn/

4 địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất quận cầu giấy, hà nội

Venus Hair Salon Hà Nội
4 địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất quận cầu giấy, hà nội

Venus Hair Salon Hà Nội

AnkDungz Hair Salon

AnkDungz Hair Salon hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em không ngừng tăng cao. Nên đã nỗ lực không ngừng để mỗi vị khách đến đây đều có một mái tóc đẹp, một mái tóc phù hợp với tính cách, tuổi tác hay gương mặt mà tóc không bị hư hại sau khi làm tóc.

AnkDungz Hair Salon được xem là địa chỉ phục hồi tóc uy tín hàng đầu tại Cầu Giấy, Hà Nội. Thế mạnh của salon nằm ở đội ngũ các chuyên gia làm tóc lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới. Ngoài ra, thái độ phục vụ tận tình, niềm nở, thân thiện của nhân viên cũng chính là điểm cộng lớn quyết định thành công cho salon. Các gói phục hồi tóc tại đây cũng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 16 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà NộiĐiện thoại: 0972 014 566Email: ankdungz@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/AnkDungz-Hair-Salon-773363179394783

4 địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất quận cầu giấy, hà nội

AnkDungz Hair Salon
4 địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất quận cầu giấy, hà nội

AnkDungz Hair Salon

Kami Hair Salon

Kami Hair Salon đem đến cho khách hàng sự hài lòng với tâm huyết làm việc hăng say, sáng tạo mỗi ngày để tạo ra những mẫu tóc đẹp, những màu tóc ưng ý, phục hồi những mái tóc bị hư tổn dành cho riêng từng người. Đó chính là điểm đáng yêu của tiệm tóc này được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực mỗi khi tìm đến đây để thư giãn và thay đổi phong cách, làm mới mình qua kiểu tóc.

Kami Hair Salon với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng tốt, giá cả hợp lý khiến bạn hoàn toàn yên tâm giao mái tóc của mình cho salon. Không gian tại đây không quá rộng nhưng sáng sủa, sạch sẽ và ấm cúng, luôn tràn ngập tiếng cười nói của khách hàng và nhân viên khiến bạn hài lòng hơn khi đến đây đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 495 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0329 782 222

Email: minhthanh9514104@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Kamihairsalon495nguyenkhangGiờ mở cửa: 08:30 – 20:00

4 địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất quận cầu giấy, hà nội

Kami Hair Salon
4 địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất quận cầu giấy, hà nội

Kami Hair Salon

Thay đổi mái tóc có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, những có hội mới trong cuộc đời. Và biết đâu bạn sẽ có những phát hiện mới về bản thân mà bấy lâu nay bạn chưa từng nghĩ đến. Vì vậy hãy chọn cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để có được sự hài lòng nhất nhé. Chúc các bạn sẽ có một mái tóc phù hợp nhất, thỏa mãn nhất với những gợi ý trên đây.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News