Thời Trang

4 dịch vụ chăm sóc móng phổ biến cho nam giới bạn nên thử

Dịch vụ chăm sóc móng không chỉ dành cho phái nữ mà phái nam hiện nay cũng có nhu cầu này. Dịch vụ chăm sóc móng nam trên thị trường hiện nay bao gồm những gì?

Trước đây, những điều như để tóc dài, make up, mặc váy là đặc trưng riêng dành cho phái nữ thì sự phát triển hiện đại của vạn vật đã khiến thế giới quan của chúng ta thay đổi. Phái mạnh đã khiến hội chị em trao đảo khi bắt đầu sơn móng. Những dịch vụ chăm sóc móng dành cho nam dần trở nên phổ biến và phát triển không thua kém dịch vụ làm đẹp cho nữ.

chúng mình sẽ đưa bạn dạo quanh thị trường nail để khám phá rõ hơn những dịch vụ chăm sóc móng dành cho nam. Cùng đón chờ nhé!

4 dịch vụ chăm sóc móng phổ biến cho nam giới bạn nên thử

Những lý do khiến các chàng cần phải sử dụng ngay dịch vụ chăm sóc móng

Bên cạnh sự ngại ngùng, nhiều chàng trai không chăm sóc móng của mình cẩn thận vì suy nghĩ rằng chỉ phái nữ mới cần làm móng. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng cơ thể con người chúng ta đều có cơ chế hoạt động tương đương nhau. Tóc và móng đều là chất sừng, có thể phát triển hằng ngày và cần cắt tỉa thường xuyên để duy trì sự gọn gàng.

Ngoài ra, móng là nơi dễ tích tụ vi khuẩn. Đầu bếp, nhân viên kinh doanh, người mẫu đều là những ngành nghề cần chỉn chu và sạch sẽ trong từng chi tiết. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ chăm sóc móng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi cơ thể sạch sẽ.

4 dịch vụ chăm sóc móng phổ biến cho nam giới bạn nên thử

Một điều mà khi sử dụng dịch vụ móng đem lại mà ít ai nhận ra chính là sự thư giãn, thoải mái. Bạn áp lực công việc, ít khi dành thời gian cho bản thân thì chăm sóc móng chính là liệu trình đơn giản giúp cơ thể hoàn toàn thả lỏng, tinh thần được nghỉ ngơi. Hãy thử sử dụng để trải nghiệm những phút giây này nhé.

Đối với những anh chàng cá tính, việc sở hữu một bộ nail rực rỡ chính là cách thể hiện bản thân khéo léo. Việc làm móng cho nam đã không còn là chuyện quá “kì lạ”, bạn hoàn toàn có thể thử sức nếu bản thân muốn và yêu thích. Tự tin là chính mình và trải nghiệm nhiều hơn khi có thể, đó là điều ai cũng nên làm.

Điểm danh dịch vụ chăm sóc móng cho nam mà bạn nên thử ngay

Nếu còn đang hoang mang chưa biết nên lựa chọn dịch vụ nào cho bản thân, chúng mình sẽ mách nhỏ các chàng một số gói làm đẹp cho móng đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể chăm sóc da, bàn chân khi ghé thăm tiệm nail, thật ấn tượng đúng không?

Làm móng gói cơ bản

Đây là dịch vụ ưa thích của những anh chàng yêu thích sự đơn giản chỉn chu mà không màu mè. Những bước thực hiện đơn giản, giá thành phải chăng và sự thư giãn khi tận hưởng chính là lý do bạn nên thử gói chăm sóc móng cơ bản này.

4 dịch vụ chăm sóc móng phổ biến cho nam giới bạn nên thử

Bước đầu tiên của quy trình, phần móng, da móng sẽ được loại bỏ. Móng tay bạn được cắt tỉa gọn gàng, tạo hình phù hợp với ngón tay để giảm tình trạng bong xước và tạo cảm giác gọn gàng. Tiếp đến, lớp tế bào chết và dầu sẽ được loại bỏ nhẹ nhàng. Việc này giúp đôi tay trở nên mềm mại hơn.

Cuối cùng, một lớp mặt nạ dành riêng cho tay sẽ được cung cấp. Bạn có thể vừa đeo mặt nạ tay vừa thư giãn theo nhạc. Chỉ sau 10 – 20 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự thay đổi của làn da và bộ móng.

Chăm sóc móng và da chân

Móng chân cũng phát triển như móng tay vì vậy mà việc sử dụng dịch vụ chăm sóc móng ở khu vực này không hiếm. Cũng tương tự như các bước làm móng cơ bản trên, đôi chân bạn sẽ sáng và gọn gàng hơn sau khi trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra, đối với những khách hàng có phần gót chân bị chai, dịch vụ chà gót sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

4 dịch vụ chăm sóc móng phổ biến cho nam giới bạn nên thử

Sử dụng paraffin

Đối tượng khách hàng của dịch vụ này chính là những anh chàng có đôi tay hoặc chân khô, thô ráp vì công việc. Sáp paraffin với kết cấu lỏng, ấm có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp móng trở nên chắc khỏe, tránh gãy gập. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã bị bất ngờ vì sự hiệu quả của quá trình này.

Sơn móng

Sau khi được khởi xướng tại các nước phương Tây, việc phái mạnh sơn móng không còn là điều quá bất ngờ đối với chúng ta. Bạn có thể ghé tiệm nail và đưa ra yêu cầu về mẫu nail yêu thích, thể hiện cá tính bản thân. Những người thợ sẽ hô biến cho bạn một bộ móng chất lượng.

4 dịch vụ chăm sóc móng phổ biến cho nam giới bạn nên thử

Học cách làm nail của những sao nam nổi tiếng

Những sao nam có vẻ ngoài chuẩn men khi xuất hiện trước công chúng với bộ nail ấn tượng đã không ít lần khiến công chúng xôn xao. Cùng “học lỏm” cách người nổi tiếng làm nail, có thể bạn sẽ tìm thấy cảm hứng làm đẹp cho đôi tay của mình.

4 dịch vụ chăm sóc móng phổ biến cho nam giới bạn nên thử

Harry Styles không chỉ nổi tiếng với gu ăn mặc cực thời thượng, anh chàng còn là một trong những sao nam bắt trend cực đỉnh. Sơn móng trở thành cách anh tạo ra điểm nhấn trong bộ trang phục từ phong cách lịch lãm, quý ông đến thời trang phóng khoáng.

4 dịch vụ chăm sóc móng phổ biến cho nam giới bạn nên thử

Không chỉ là nam ca sĩ có sự nghiệp âm nhạc thành công, G – Dragon còn khiến tên tuổi mình vươn xa hơn trên với phong cách thời trang ấn tượng. Anh chàng đã nhiều lần sơn móng như một cách thể hiện sự cá tính, nổi loạn của bản thân.

Lời kết

Bạn thấy sao về những dịch vụ chăm sóc móng dành cho nam mà chúng mình cập nhật trong bài viết trên. Chăm sóc móng cũng là một trong những cách yêu thương chính bản thân. Hãy thử trải nghiệm và chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của bạn nhé.

Theo dõi Cool Blog để biết thêm nhiều thông tin làm đẹp thú vị trong và ngoài nước. Chúng tôi rất vui khi có thể đồng hành cùng bạn trên con đường tìm làm đẹp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News