đồng Nai

4 Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Đồng Nai

Dịch thuật ngôn ngữ ra đời và phát triển nhằm mục đích tạo cầu nối giao tiếp chuyển thể các ngôn ngữ khác như: Anh, Pháp, Mỹ… sang tiếng Việt và ngược lại. Dịch thuật ngôn ngữ không phải là một công việc dễ dàng đặc biệt còn phải hiểu các thuật ngữ chuyên ngành trong các hợp đồng, giấy tờ tư pháp, sản phẩm ra công chúng,… và có một điểm chung là cần sự chính xác cao nhất. Thấu hiểu khó khăn và nhu cầu đó, dưới đây Tikibook đã tổng hợp những địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch thuật tốt nhất tại Đồng Nai, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Công ty Luật ACC Chỉ đường

Công ty Luật ACC Group tự hào là đơn vị hàng đầu hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, tư vấn pháp luật, thủ tục giấy tờ cho khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao từ bậc Đại học đến Thạc sĩ, Tiến sĩ trong và ngoài nước, đáp ứng được khách hàng có yêu cầu dịch nhanh. Công ty đã cung cấp một dịch vụ ngôn ngữ đặc biệt vượt hơn mong đợi của khách hàng.

Tại sao nên chọn ACC Group?

  • Công ty dịch thuật chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam.
  • Chuyên gia xử lý các hồ sơ khó, lỗi, không đủ điều kiện công chứng.
  • Đội ngũ nhân viên dịch thuật đều qua tuyển chọn và có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch thuật.
  • Đảm bảo về thời gian và tiến độ công việc.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 9%.
  • Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 45 Đồng khởi, tổ 41 KP8, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng NaiĐiện thoại: 028 7770 0888

Hotline: 1900 3330

Email: info@accgroup.vnWebsite: https://accgroup.vn/Fanpage: www.facebook.com/accgroup.vn/

4 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh đồng nai

Công ty Luật ACC Chỉ đường
4 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh đồng nai

Công ty Luật ACC Chỉ đường

Dịch thuật Hanu

Dịch thuật Hanu với kinh nghiệm nhiều năm trong thực tế triển khai các gói dịch vụ biên dịch, phiên dịch lớn, dịch thuật đa ngôn ngữ sang tiếng Việt hoặc ngược lại trên mọi loại hình với đội ngũ chuyên viên, cộng tác viên dịch thuật hùng hậu, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu thuật ngữ các chuyên ngành, có kiến thức sâu rộng về văn hóa, con người nhiều quốc gia. Sẽ đem đến cho khách hàng những bản dịch chính xác, chuẩn văn phong trong thời gian nhanh nhất, giá rẻ nhất tại Đồng Nai.

Không chỉ khả năng ngôn ngữ tốt mà còn am hiểu sâu rộng về chuyên ngành mà mình đảm nhận, có kinh nghiệm xử lý mọi hồ sơ dịch thuật từ dễ đến khó và phức tạp. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bản dịch với tỉ lệ chính xác cao. Luôn làm việc với thái độ tỉ mỉ và cẩn thận, tuân thủ theo quy trình dịch thuật nghiêm ngặt của công ty.

Chính vì lý do này mà bao năm qua, dịch thuật Hanu rất được lòng khách hàng của mình. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu dịch thuật cấp tốc, công ty hoàn toàn có thể đáp ứng và hỗ trợ kịp thời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 135 Phan Chu Trinh, Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng NaiĐiện thoại: 0909 126 997Email:info@dichthuathanu.vnWebsite: https://dichthuathanu.com/Fanpage: www.facebook.com/DichThuatHanu/

4 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh đồng nai

Dịch thuật Hanu
4 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh đồng nai

Dịch thuật Hanu

Công ty dịch thuật Vạn Phúc

Công ty dịch thuật Vạn Phúc là công ty dịch thuật có nhiều khách hàng tín nhiệm và uy tín nhất trong ngành dịch thuật, phiên dịch đa ngôn ngữ trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành ở Việt Nam. Vạn Phúc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm dịch thuật, phiên dịch, dịch thuật công chứng nhanh, hiệu đính tài liệu, dịch phim phụ đề.

Điểm nổi bật nhất về dịch vụ của công ty dịch thuật Vạn Phúc là:

  • Bản dịch đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, phiên dịch chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ biên phiên dịch là những chuyên gia biên phiên dịch được đào tào chuyên nghiệp và chuyên sâu về chuyên môn, chỉ đảm nhận biên phiên dịch đúng chuyên môn của mình, kết hợp với quy trình dịch thuật chuyên nghiệp, từ lúc nhận tài liệu khách hàng, thẩm định tài liệu, thực hiện dịch thuật, hiệu đính bản dịch, duyệt bản dịch và giao khách hàng đã tạo ra những bản dịch hoàn hảo nhất.
  • Với bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức sâu rộng, công ty dịch thuật Vạn Phúc đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng với mức giá thấp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 20/6K đường Nguyễn Ái Quốc,Bửu Long, Biên Hòa, Đồng NaiĐiện thoại: 0327 555 665Email: dichthuatvanphuc@gmail.comWebsite: https://dichthuatvanphuc.com/

4 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh đồng nai

Công ty dịch thuật Vạn Phúc
4 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh đồng nai

Công ty dịch thuật Vạn Phúc

Công ty CP dịch thuật miền Trung – MIDTrans Chỉ đường

Công ty CP dịch thuật miền Trung – MIDTrans có đội ngũ biên dịch viên được chọn lọc và tuyển dụng một cách khắt khe, yêu cầu trình độ Đại học chuyên ngành ngôn ngữ trở lên và phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành liên quan từ 5 đến 20 năm.

Bên cạnh đó, với đội ngũ cộng tác viên chất lượng cao gồm: người bản xứ, các tu nghiệp sinh, thạc sỹ, tiến sỹ, các giảng viên có uy tín, danh tiếng tại các trường đại học lớn trong nước, MIDTrans đã luôn khẳng định mình là một trong những Công ty đi đạt được những tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Công ty phấn đấu trở thành công ty cung cấp các giải pháp ngôn ngữ đạt các tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam và là cầu nối ngôn ngữ tin cậy uy tín cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam. Qua đó giới thiệu về sự đa dạng văn hóa, chính trị, kinh tế của Việt Nam cho phần còn lại của thế giới hiểu được bản sắc văn hóa con người Việt Nam với cái nhìn đa chiều qua đó đem lại giá trị đích thực và các giá trị gia tăng cho các khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 261/1 tổ 5 KP 11 An Bình, Biên Hòa, Đồng NaiĐiện thoại: 0947 688 883 & 0963 918 438 & 023 2388 9678Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
Website: https://dichthuatmientrung.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dichthuatmientrung.com.vn/

4 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh đồng nai

Công ty CP dịch thuật miền Trung – MIDTrans Chỉ đường
4 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh đồng nai

Công ty CP dịch thuật miền Trung – MIDTrans Chỉ đường

Trên đây là các địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch thuật Đồng Nai nổi tiếng, chất lượng màTikibook cung cấp cho bạn. Chúc bạn tìm được một người bạn đồng hành cho việc giao tiếp ngôn ngữ nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News