Thời Trang

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Cùng điểm qua những mẫu áo in hình đẹp độc lạ nhất 2022 để thiết kế cho bản thân một món trang phục với họa tiết chuẩn không đụng hàng.

Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc áo in hình đẹp có một không hai để luôn xuất hiện như tâm điểm của sự chú ý? Tất nhiên, để làm nên một chiếc áo thun in hình chất thì hình in lên áo là thứ không thể thiếu. Vì thế, trong bài viết này, chúng mình xin giới thiệu top mẫu áo thun in hình đẹp, hot trend 2022 để bạn tham khảo và đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Cùng chiêm ngưỡng nhé!

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Những mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Gợi ý một số mẫu áo in hình mới nhất hiện nay

Một mẫu áo in hình đẹp cần hội tụ đầy đủ các yếu tố như chất vải may, kiểu dáng, thiết kế, màu sắc… Trong đó, không thể không kể đến giá trị của những mẫu hình in áo thun. Do đó, việc lựa chọn họa tiết và hình in luôn khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. 

Áo in hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng

Có lẽ không cần nói nhiều về độ hot của những mẫu áo in hình này rồi đúng không! Xu hướng làm áo in hình năm nay của các tín đồ thời trang Gen Z thường nghiêng về việc sử dụng những mẫu hình in áo đẹp chất, trẻ trung và dễ thương. Chúng thường theo phong cách anime, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng huyền thoại.

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Áo in hình các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trẻ trung, dễ thương

Những mẫu hình in này kết hợp với những chiếc áo thun nhiều màu sắc sẽ làm nên những mẫu áo đẹp, độc, lạ và phong cách nhất. Đặc biệt đối với người hâm mộ là những “đứa trẻ không bao giờ lớn” của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Doraemon, Hello Kitty, công chúa Disney, heo Peppa, Oggy,… chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được diện chiếc áo in hình ấn tượng.

Áo in hình raglan

Bạn chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo in hình kết hợp thiết kế raglan đã, đang và sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong làng in hình lên áo thun. Áo in hình raglan là mẫu áo có phần tay được thiết kế theo phong cách raglan. Chúng mang đến sự mới mẻ và hoàn toàn phá cách so với nhiều mẫu áo thun một màu thông thường.

Nếu những mẫu áo thun in hình phổ biến hiện nay chỉ đơn thuần là áo phông vải đơn màu có in hình ảnh, họa tiết, slogan,… thì áo được thiết kế theo phong cách raglan lại đặc biệt hơn bởi có sự kết hợp giữa 2 màu vải. Đây chính là kiểu thiết kế tưởng chừng đại trà nhưng lại vô cùng độc lạ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ bởi tính chất không đụng hàng của nó.

Áo in hình 3D chibi

Trong năm 2022, nhiều kiểu thiết kế áo thun với những hình in ngộ nghĩnh, đáng yêu rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Trong đó, hình in 3D chibi cũng được sử dụng nhiều trong các thiết kế áo in hình. Hình in 3D chibi thể hiện hình ảnh đại diện của bản thân người mặc dưới một góc nhìn đáng yêu, tinh nghịch.

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Áo in 3D chibi Liên Quân dưới một góc nhìn đáng yêu, tinh nghịch

Mẫu hình in 3D chibi này được lấy cảm hứng thiết kế từ bất cứ đâu. Đó là một một nhân vật trong phim ảnh, một câu chuyện vui, một câu chuyện buồn,… đều có thể trở thành ý tưởng để bạn mang chúng lên chiếc áo bao chất của mình.

Hình in 3D chibi đơn giản nhưng lại có thể tạo ra sự khác biệt và lưu giữ nhiều kỷ niệm của người mặc. Những mẫu áo in hình này có thể mặc được cho cả nam và nữ nên tính ứng dụng cực kỳ cao. Do đó, các bạn có thể làm áo cho bản thân, áo lớp, hay áo nhóm,… đều đẹp.

Áo in hình đơn giản

Bên cạnh các mẫu in hình anime, 3D galaxy, 3D chibi với thiết kế nhiều màu sắc khác nhau,… thì năm nay xu hướng in áo theo yêu cầu lại đón nhận thêm nhiều kiểu thiết kế mới. Đó là kiểu áo in hình không bao giờ “lỗi mốt” đó chính là sức hút thượng thừa của những thiết kế đến từ sự đơn giản. Những chiếc với áo phông trơn màu được in một hình nhất định.

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Những mẫu áo với hình in đơn giản luôn không bao giờ “lỗi mốt”

Một chiếc áo đơn giản nhưng không đơn điệu, bình thường nhưng không tầm thường. Cho dù xu hướng thời trang mới có thay đổi như thế nào, dù những đền đài phong cách có sụp đổ ra sao,… những mẫu thiết kế hình in basic này vẫn luôn có sức hút riêng khiến mọi người không thể rời mắt. Ngoài ra, kiểu kết hợp với hình in phản quang độc đáo cũng là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ.

Áo in hình 3D Galaxy

Áo in hình 3D Galaxy là những hình ảnh vũ trụ độc đáo và được thiết kế trên nền dải ngân hà huyền bí. Màu nền chủ đạo của mẫu này thường là màu xanh dương, xanh đen với nhiều ngôi sao lung linh. Điều này không chỉ thể hiện được tinh thần của người mặc mà chiếc áo cũng sẽ không bao giờ đụng hàng.

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Áo 3D Galaxy với vũ trụ độc đáo trên nền dải ngân hà huyền bí

Đây được đánh giá là mẫu thiết kế đứng top đầu trong những mẫu áo in hình được yêu thích nhất những năm gần đây. Sự kết hợp tinh tế đó sẽ giúp người mặc nổi bật và tỏa sáng giữa đám đông. Đây chắc chắn là mẫu áo thun in hình bạn nên thử một lần.

Địa chỉ đặt áo in hình theo yêu cầu

In hình trên áo thun là mảng dịch vụ không thể thiếu trong thời đại bùng nổ của thời trang như hiện nay. Bạn mong muốn sở hữu những bộ quần áo thật đẹp nhưng lại không biết chọn dịch vụ nào chuyên nghiệp và uy tín? Dưới đây là danh sách các địa chỉ in áo theo yêu cầu đẹp, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ đặt áo in hình ở TP.HCM

Biết đi đâu để đặt áo in hình “chất chơi người dơi” giữa Sài Thành phồn hoa đô thị? Vậy thì lưu lại ngay những địa chỉ dưới đây, biết đâu bạn sẽ cần!

Printstyle

Printstyle là đơn vị chuyên thiết kế, may-in-thêu áo thun theo yêu cầu chất lượng với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất. Hơn 200.000 khách hàng cá nhân và 50.000 doanh nghiệp trên cả nước đã tín nhiệm và sử dụng sản phẩm Printstyle. Bởi địa chỉ cung cấp dịch vụ áo in hình này sở hữu các ưu điểm như sau:

    Không giới hạn đơn hàng, Printstyle sản xuất với số lượng từ 1 – 100.000 áo

    Hỗ trợ thiết kế miễn phí dựa trên ý tưởng, khách hàng sẽ nhận được mẫu chỉ sau 1 giờ làm việc.

    Nhân viên Printstyle tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo

    Printstyle hỗ trợ giao hàng toàn quốc từ 1-5 ngày

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Printstyle là đơn vị chuyên thiết kế, may-in-thêu áo thun theo yêu cầu

Đến với Printstyle, bạn sẽ được tư vấn tận tình và hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí với đội ngũ designer chuyên thiết kế áo. Printstyle sử dụng công nghệ in hình hiện đại với chất lượng tốt nhất thị trường. Vải thun chất lượng được lựa chọn tỉ mỉ với đường may thời trang tạo nên sản phẩm khác biệt về mọi mặt.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ văn phòng: 31 Đường số 5, KDC Cityland (Cityland Park Hills Phan Văn Trị), P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline: 0931.332.518

    Email: [email protected] – [email protected] – [email protected]

    Website: https://printstyle.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/phongcachinan/

Áo Thun Thông Điệp

Bắt đầu từ năm 2013, khi khẩu hiệu tuổi trẻ phải “Sống chậm lại – Nghĩ khác đi – Yêu thương nhiều hơn” được hô vang khắp nơi. Áo thun Thông Điệp đã thực sự nghĩ rằng mình cần làm điều gì đó thật khác – biệt. Áo Thun Thông Điệp cũng từ đó mà hình thành.

Nơi đây cùng nhau nghĩ, cùng nhau làm và cùng nhau mơ chung giấc mơ được sống hết mình với tuổi trẻ, đam mê. Họ luôn nói với mọi người rằng, Áo Thun Thông Điệp không chỉ đơn thuần là bán áo thun. Mà họ còn bán đi những thông điệp tích cực cho cuộc đời.

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Áo Thun Thông Điệp mang đến những thông điệp tích cực cho cuộc đời

Ngày nay, Áo Thun Thông Điệp đã dần khẳng định được sự khác biệt từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ. Trải qua gần 6 năm hình thành và phát triển, Áo Thun Thông Điệp đến nay đã trở thành thương hiệu thiết kế và may in áo thun hàng đầu TP.HCM.

Áo Thun Thông Điệp với thế mạnh là các dòng sản phẩm như áo thun cổ tròn, áo polo, áo sweater, áo tank top, áo hoodie,… Đơn vị cung cấp tất cả các dịch vụ in hình lên áo thun mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang và mang đậm nguồn năng lượng sống tích cực.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ đặt áo in hình ở Hà Nội

Bạn đang cần một nơi uy tín để đặt áo in hình ngay tại thủ đô chất lượng mà giá cả phải chăng? Thật khéo, dưới đây chính là sự gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy!

CoolxPrint

CoolxPrint là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ in áo thun theo yêu cầu tại thủ đô Hà Nội. Với thế mạnh là đơn vị in áo thun theo yêu cầu tại Hà Nội, thương hiệu CoolxPrint được thành lập từ những con người đầy nhiệt huyết. Họ mang trong mình khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ muốn xây dựng một thương hiệu áo in hình không chỉ chất lượng. Mà hơn thế còn phải đẹp và hợp thời trang.

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

CoolxPrint với những con người mang trong mình khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ

Bằng tâm huyết của những con người sẵn sàng dấn thân làm cuộc cách mạng nâng tầm giá trị cho ngành công nghiệp may mặc Việt Nam vươn ra thế giới. Với CoolxPrint, mỗi yêu cầu làm áo in hình của khách hàng không đơn giản chỉ là sản phẩm. Mà đối với CoolxPrint, nó chính là một tác phẩm nghệ thuật mà đơn vị giúp khách hàng hiện thực hóa niềm mong mỏi và kỳ vọng về một chiếc áo độc nhất vô nhị.

Hơn nữa, CoolxPrint luôn học hỏi và cải tiến công nghệ mới nhất để giúp bạn có được những chiếc áo thun in hình góp phần thể hiện nét cá tính và phong cách của mình. Hãy đến với CoolxPrint để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trên cả sự mong đợi.

Thông tin liên hệ:

Teelab

Teelab là nơi dành cho bạn có thể thỏa sức thử nghiệm những kiểu phong cách đa dạng của mình. Đơn vị được thành lập vào năm 2020 với nhiều sự biến động của xã hội, Teelab đã bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu của riêng mình.

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Teelab cho bạn thỏa sức thử nghiệm những kiểu phong cách đa dạng của mình

Teelab chính là phòng thí nghiệm thời trang với những thiết kế mang đậm tinh thần “Your body is your greatest canvas”. Hứa hẹn sẽ mang đến cho giới trẻ Việt Nam nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị về phong cách thời trang đường phố.

Đội ngũ Fashion Scientist của Teelab luôn cố gắng hoàn thiện, nâng cấp và phát triển sản phẩm. Từ đó để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và được nghiên cứu kỹ càng nhất. Để đảm bảo đáp ứng tối đa những tiêu chuẩn “điên rồ” nhất từ phòng thí nghiệm thời trang của đơn vị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ đặt áo in hình ở Đà Nẵng

Bạn muốn sở hữu chiếc áo in hình chuẩn phong cách đẹp lạ với những hình ảnh do mình thiết kế. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để mang những hình ảnh đó lên áo thun một cách chất lượng với giá cả lại phải chăng? Vậy thì đừng bỏ qua những địa chỉ in áo thun theo yêu cầu tại Đà Nẵng ngay dưới đây nhé!

Tú Art

Nổi tiếng trong giới trẻ về lĩnh vực in áo thun ở Đà Nẵng phải nhắc đến Tú Art. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, đơn vị đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường áo in hình bởi phong cách thiết kế áo đỉnh cao cùng táo bạo. Các đối tượng mà Tú Art hướng đến thường là các bạn trẻ Gen Z, những người có niềm đam mê cái đẹp và “nhạy” trend.

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Tú Art với phong cách thiết kế áo đỉnh cao cùng táo bạo

Các hình in lên áo hay những câu slogan được Tú Art cung cấp thường là những câu quen thuộc trên mạng xã hội hiện nay. Vì thế nên rất được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để thiết kế cho mình những chiếc áo in hình hợp “mốt”.

Thông tin liên hệ:

Vanda

Nếu bạn muốn tủ đồ của mình được bổ sung vào một item có một không hai thì nhất định không thể bỏ qua Vanda được. Vanda đã trở thành 1 trong những đơn vị in áo thun có tiếng tăm nhất định trong địa bàn thành phố với chất lượng được đánh giá cao. Cùng với đó là quy trình hoạt động hiện đại và chuyên nghiệp mang đến khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

4+ mẫu áo thun in hình chất, cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Vanda là đơn vị in áo thun có tiếng với những sản phẩm chất lượng đỉnh cao

Với công nghệ in hình hiện đại, in được trên nhiều loại vải và đảm bảo độ bền, độ nét của hình ảnh,… Vanda chính là tiêu biểu của một xưởng in áo thun uy tín và xứng đáng được lựa chọn. Cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, kinh nghiệm, khách hàng nhất định sẽ có trải nghiệm đặt hàng hoàn hảo khi đến với Vanda.

Thông tin liên hệ:

Tổng kết

Trên đây chúng mình đã giới thiệu những mẫu áo in hình đáp ứng đủ tiêu chỉ đẹp – độc – lạ – hợp trend. Chắc chắn bạn đã có thêm nhiều gợi ý để thiết kế một chiếc áo sáng tạo và cá tính cho riêng mình. 

Hy vọng các tín đồ thời trang sẽ chọn được cho mình một mẫu hình in ưng ý. Đừng quên ghé qua nhà chúng mình để cập nhật thêm nhiều điều thú vị và hay ho hơn nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News