Nhà Đẹp

4 mẫu bàn ăn nhỏ gọn, phù hợp cho nhà nhỏ

Mẫu bàn ăn nhỏ gọn là gì?

Bàn ăn nhỏ gọn là mẫu bàn ăn được sáng tạo ra từ nhu cầu thực tế của người dùng được sử dụng trong diện tích không gian nhỏ hẹp. Có thể trang bị bộ bàn ăn ngay cả khi không gian không quá rộng lớn, đồng thời còn giúp căn nhà thêm phần lịch sự và sang trọng.

Ưu điểm của bàn ăn nhỏ gọn

– Tiết kiệm được diện tích: Bàn ăn với kích thước nhỏ gọn sẽ chiếm diện tích hơn nhiều so với những mẫu bàn ăn truyền thống. Cùng với đó là những tích hợp thông minh như: có thể mở rộng – thu gọn, có thể nâng hạ linh hoạt và tích hợp bếp từ thì tiện tích cũng như hiệu quả tiết kiệm không gian càng được nhân lên gấp bội.

– Dễ dàng di chuyển: Hiện nay hầu hết những mẫu bàn ăn đẹp nhỏ gọn còn được tích hợp thêm tính năng gấp gọn giúp việc vận chuyển bàn ăn dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây bạn không còn lo ngại vấn đề chi phí và công sức mỗi khi chuyển nhà nữa bởi bàn ăn nhỏ gọn có diện tích rất nhỏ, hơn nữa còn giảm thiểu tối đa nguy cơ trầy xước khi va chạm.

– Mang sự thanh lịch và thẩm mỹ cao: Bàn ăn đẹp nhỏ gọn không chỉ ghi điểm bởi sự gọn nhẹ và tiện lợi mà còn được yêu thích bởi thiết kế thanh lịch, phù hợp với không gian hiện đại, dễ dàng kết hợp cùng những món đồ nội thất thông dụng khác.

– Tiết kiệm chi phí: Bàn ăn nhỏ gọn còn có ưu điểm là giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những mẫu bàn ăn đẹp, hiện đại và ưng ý với mức giá rẻ hơn đáng kể so với những mẫu bàn ăn cầu kì truyền thống.

– Dễ dàng sửa chữa và tái sử dụng: Bàn ăn đẹp nhỏ gọn với cấu tạo từ những thành phần và được liên kết với nhau bởi những chốt vặn, khớp nối. Từ đó với những hư hỏng ở một bộ phận bất kì đều có thể dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế ngay mà không gây ảnh hưởng quá nhiều đến những bộ phận khác của bàn ăn. Sự cải tiến này không chỉ mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà còn tiết kiệm được phần lớn chi phí bỏ ra.

Những mẫu bàn ăn nhỏ gọn hiện nay

4 mẫu bàn ăn nhỏ gọn, phù hợp cho nhà nhỏ

Bàn ăn hình chữ nhật là hình dạng bàn ăn phổ biến nhất được tìm thấy trong gia đình. Khi nói đến chỗ ngồi với số lượng khách lớn hơn, bàn ăn dạng này là lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, đối với những phòng ăn nhỏ, bàn hình chữ nhật có thể được gấp lên tường khi không sử dụng sẽ giúp tiết kiệm được diện tích. Nếu quá eo hẹp về không gian, hãy chọn những chiếc ghế băng dài thay vì ghế ăn đơn vì dễ dàng xếp gọn dưới bàn và cung cấp thêm nhiều chỗ ngồi hơn.

Bạn có thể kết hợp giữa băng ghế dài ở một bên bàn ăn và bên còn lại là ghế ăn đơn để tạo cảm giác thoải mái cho phòng ăn. Thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Xinh, nội thất Hòa Phát… với mức giá từ 5 triệu đồng.

4 mẫu bàn ăn nhỏ gọn, phù hợp cho nhà nhỏ

Bàn ăn tròn nhỏ gọn được đánh giá là phù hợp nhất với nhà hoặc căn hộ nhỏ, giúp tạo ra không gian ăn uống thân mật. Không những thế, nó còn giúp cảm giác bình dị, gần gũi vì không có đầu bàn và sẽ dễ dàng chứa số lượng khách không đồng đều.

Bàn tròn ở hành lang có thể dùng như một chiếc bàn không thường xuyên hoặc một bàn ăn phụ. Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Tân Á, nội thất Long Thành… với mức giá từ 5.750.000 đồng trở lên.

4 mẫu bàn ăn nhỏ gọn, phù hợp cho nhà nhỏ

Bàn ăn hình vuông là dạng bàn ăn hoàn hảo dành cho nhà nhỏ, nơi chiếc bàn phục vụ mục đích đa chức năng, vì chúng có thể được đẩy gọn gàng vào góc phòng. Nếu chỉ có hai hoặc bốn người trong gia đình của bạn, một chiếc bàn vuông là một lựa chọn hiển nhiên.

Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất An Khánh, nội thất Tiris… với mức giá từ 3.500.000 đồng trở lên.

4 mẫu bàn ăn nhỏ gọn, phù hợp cho nhà nhỏ

Một mẫu bàn ăn nhỏ gọn mà cũng không kém sự sang trọng đó là bàn hình bầu dục. Bàn hình bầu dục là sự kết hợp bố cục tuyến tính của bàn ăn hình chữ nhật với sự gần gũi và linh hoạt của bàn tròn, dẫn đến một chiếc bàn có thể phù hợp với mọi không gian phòng ăn.

Các cạnh bo tròn của bàn ăn kết hợp đường cong vào không gian, giúp phá vỡ những góc cạnh và làm mềm mại kiểu dáng. Thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay nội thất Sơn Đông, nội thất Phương Đông… với mức giá từ 3.600.000 đồng trở lên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News