Phong Thuỷ

4 số điện thoại may mắn nhất Quý Mão 2023, ai sở hữu giàu to

Trong số học những con số dưới đây mang tới nhiều may mắn cho chủ nhân của mình, ai sở hữu thật đáng chúc mừng.

4 số điện thoại may mắn nhất năm Quý Mão ai có thật đáng mừng

Điện thoại kết thúc bằng số 1: Trong thần số học thì những người có đuôi số điện thoại là 1 sẽ đón vận may trong năm nay, sự nghiệp suôn sẻ hơn và có cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý nhỏ đối với người này là họ cần phải điều chỉnh tâm lý thật tốt, tránh trở thành “kẻ thù” của mọi người ở nơi làm việc, như vậy sẽ tốt cho tài lộc.

Điện thoại kết thúc bằng số 3: Số 3 tượng trưng cho sự tốt lành, thuận lợi. Trong năm Quý Mão người sở hữu số điện thoại kết thúc bằng số 3 sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp suôn sẻ, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ.

Điện thoại kết thúc bằng số 6: Nếu bạn sở hữu số điện thoại kết thúc bằng số 6 sẽ có nhiều may mắn, đón nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực và sự hỗ trợ từ những người xung quanh để trở nên giàu có hơn. Trên con đường công việc của họ cũng ngày càng phát triển. Đặc biệt những người sở hữu số đuôi kép 66 hoặc số tứ quý 6666 thì sự may mắn càng tăng lên gấp nhiều lần. Chính vì vậy, nếu bạn sở hữu số điện thoại này thì được trả bao nhiêu tiền cũng đừng bán.

Điện thoại kết thúc bằng số 8: Những người sở hữu số đuôi điện thoại là số 8 nhất là số tứ quý như 8888 cực kỳ may mắn trong năm nay, làm việc gì cũng thuận lợi. Trên con đường công danh lên như diều gặp gió, tình duyên thì viên mãn ít ai sánh bằng, khiến nhiều người phải ghen tỵ với bạn.

4 số điện thoại may mắn nhất quý mão 2023, ai sở hữu giàu to

Điện thoại kết thúc bằng số 9: Nếu bạn may mắn sở hữu số điện thoại kết thúc bằng 9 sẽ chứng kiến vận may lội ngược dòng trong năm nay. Đặc biệt, trên con đường công việc kinh doanh khởi sắc và ngày càng thịnh vượng. Ngay cả khi gặp khó khăn, họ cũng sẽ sớm vượt qua và có bước thăng hoa về tài lộc, tiền bạc luôn rủng rỉnh căng ví.

4 số điện thoại mang tới xui xẻo cả năm khó lòng tích lũy

Số điện thoại kết thúc bằng số 0: Chủ nhân của số điện thoại này có tài vận vô cùng đen đủi. Xui xẻo có thể ập đến với người đó bất cứ lúc nào mà không kịp trở tay.

Số 0 tượng trưng cho sự kết thúc, không có gì trong tay. Người có số điện thoại kết thúc bằng số 0 thường lúc nào cũng thiếu tiền, sự nghiệp không thăng tiến dù có năng lực, quan hệ với người khác không tốt, hay cảm thấy bị đố kị, hãm hại.

Số điện thoại kết thúc bằng số 4: Trong tự nhiên con số 4 luôn là số mà nhiều người kiêng kỵ bởi phát âm của số 4 gần giống với chữ “tử” nghĩa là chết. Số 4 ứng với thứ tự cuối cùng trong vòng tròn cuộc sống “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”. Nên con số này mang ý nghĩa chết chóc. Cũng chính vì thế mà người sở hưu số điện thoại kết thúc bằng số 4 dễ bị gặp những điều ngoài ý muốn. Công danh tài lộc khó lòng thênh thang.

Số điện thoại kết thúc bằng số 7: Theo quan niệm dân gian, số 7 là số không may mắn. Các cụ ngày xưa đã có câu “Chớ đi ngày 7, chớ về ngày 3” hay “Tháng 7 là tháng cô hồn” nhằm ám chỉ những điều xui xẻo, không may dễ xảy ra vào ngày, tháng 7.

4 số điện thoại may mắn nhất quý mão 2023, ai sở hữu giàu to

Đồng thời, từ xa xưa ông bà ta cũng cho rằng con số 7 cũng bị xem là con số mang lại điềm gở, tượng trưng cho sự bỏ rơi, tức giận và cái chết.  Bởi vậy, số điện thoại cuối có số 7 ở cuối mang tới những khó khăn, vất vả cho chủ nhân. Dù có chăm chỉ, tài giỏi cũng không thể khá lên được.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News