Thời Trang

4 Tips phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend

Và nhẫn nam là một trong những phụ kiện đang rất ưa chuộng làm nổi bật lên tính cách của cánh mày râu. Vậy làm sao để có thể sở hữu những tip phối đồ cùng nhẫn nam đẹp đang là hot trend 2022, hãy cùng Coolmate tham khảo những gợi ý này bạn nhé.

Ngày nay, phong cách thời trang của một quý ông lịch lãm, hay một chàng trai năng động không chỉ thể hiện qua quần áo mà còn thể hiện qua việc phối quần áo đó với trang sức như thế nào? Và nhẫn nam là một trong những phụ kiện đang rất ưa chuộng làm nổi bật lên tính cách của cánh mày râu. Vậy làm sao để có thể sở hữu những tip phối đồ cùng nhẫn nam đẹp đang là hot trend 2022, hãy cùng chúng mình đưa ra những gợi ý cho bạn nhé.

4 tips phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend

1. Hướng dẫn cách chọn và đeo nhẫn nam đẹp

Để có một outfit mix với nhẫn nam độc đáo và làm nổi bật được phong cách của bạn thì trước hết chúng mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn và đeo nhẫn nam đẹp nhất nhé.

Nắm rõ kích thước các ngón tay khi chọn và đeo nhẫn

Trước khi đeo bất kỳ phụ kiện nào trên người, nhất định bạn cần phải biết kích thước của bộ phận đó để lựa chọn size phù hợp và cân xứng. Những chiếc nhẫn nam quá to hay quá nhỏ so với ngón tay của mình tạo nên cảm giác mất cân xứng trên đôi tay của bạn. Bạn nên chọn một chiếc nhẫn vừa vặn với đôi tay, nếu bạn tay nhỏ thì nên lựa chọn những chiếc nhẫn mảnh, nếu bạn có bàn tay to nên lựa chọn những chiếc nhẫn bản to hơn.

4 tips phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend

Đeo phụ kiện nhẫn nam đối xứng hai bên

Để đeo phụ kiện là nhẫn nam đẹp, bạn không nên đeo quá nhiều tránh sự rườm rà, sử dụng càng ít món đồ càng mang lại nhiều hiệu quả thị giác. Bạn nên cân bằng các phụ kiện đeo trên tay từ vòng tay, đồng hồ đến nhẫn; nếu trên tay bạn đã có quá nhiều phụ kiện thì không nên đeo quá nhiều nhẫn trên tay vì sẽ khó tạo được điểm nhấn với những phụ kiện mà bạn lựa chọn

4 tips phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend

Chọn nhẫn nam phù hợp với môi trường mà hoàn cảnh

Đối với những hoàn cảnh và môi trường sống khác nhau bạn nên lựa chọn phụ kiện nhẫn phù hợp. Không nên đeo những chiếc nhẫn sáng màu, cầu kỳ ở những sự kiện và môi trường làm việc cần có sự chỉnh chu, nghiêm túc. Hoặc trong những môi trường cần sự cá tính và high fashion bạn cũng không thể lựa chọn những phụ kiện nhẫn nam quá đơn giản.

4 tips phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend

2. Tip phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend 2022

2.1. Phối đồ với nhẫn nam cùng tông màu.

Đây là một trong những mẹo nhỏ giúp các quý ông tạo ra sức hút cho cá nhân mình đó là kết hợp trang phục với phụ kiện nhẫn nam cùng một tông màu. Cách phối đồ này thể hiện sự tinh tế chăm chút của mình trong từng bộ trang phục, giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Phong cách “tone sur tone” không có nghĩa là bạn sẽ sử dụng một màu trong các loại trang phục và phụ kiện mà bạn có thể thể hiện sự tinh tế của mình bằng cách kết hợp sự đậm nhạt trong một gam màu, bạn có thể tự tăng hoặc giảm độ đậm nhạt về màu sắc trong outfit của mình.

4 tips phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend

2.2. Phối đồ với nhẫn nam theo phong cách đơn giản.

Phong cách tối giản luôn là phong cách bạn nên lựa chọn khi mới là new fashion, bởi đơn giản luôn tạo nên sự cân xứng về mặt tổng thể. Để phối hợp với một chiếc nhẫn nam đẹp thì phong cách tối giản luôn là sự ưu tiên hàng đầu.

4 tips phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend

Nếu muốn kết hợp các phụ kiện trang sức và quần áo với nhau điều quan trọng là bạn phải nhớ nguyên tắc: nếu quần áo cầu kỳ thì phụ kiện nên đơn giản và ngược lại. Trên outfit của mình bạn chỉ cần tập trung tạo điểm nhấn vào một điểm là trang phục hoặc phụ kiện. Nếu bạn đang mặc một bộ trang phục cầu kỳ nhiều họa tiết thì nên chọn những chiếc nhẫn mảnh, đơn giản; không nên tham lam lựa chọn những chiếc nhẫn nam có thiết kế phức tạp nhiều chi tiết.

2.3. Phối nhẫn nam với các phụ kiện khác

Việc Nam giới đầu tư vào các phụ kiện thời trang đặc biệt là nhẫn nam không còn xa lạ, và theo xu hướng mới nhất những chiếc nhẫn nam sẽ được kết hợp khéo léo với các phụ kiện khác như vòng tay, vòng cổ và đặc biệt là đồng hồ.

4 tips phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend

Bạn sẽ thật sự gây chú ý nếu diện cho mình những phụ kiện vòng cổ và nhẫn hay nhẫn và vòng tay với những họa tiết liên quan đến nhau tạo nên sự kết nối. Hoặc đối với những quý ông sẽ tạo được điểm nhấn cho sự lịch lãm của mình với chiếc nhẫn nam quyền lực và chiếc đồng hồ sang trọng. Sự kết hợp hài hòa với các phụ kiện sẽ tạo nên sự cân bằng cũng như thể hiện được sự tinh tế của bạn trong việc lựa chọn trang phục và phụ kiện.

2.4. Phối màu nhẫn phù hợp với màu sắc của quần áo

Những phụ kiện trang sức nam, đặc biệt là nhẫn nam được làm chủ yếu từ kim loại với hai màu chủ đạo là tông vàng và bạc. Nên khi mix trang phục các bạn cũng chú ý đến tông màu để kết hợp thạt hài hòa. Nếu bạn đeo cùng lúc nhiều phụ kiện nhẫn thì chỉ nên dùng một tông màu để có thể kết hợp quần áo dễ dàng và đẹp nhất.

Nguyên tắc không thể bỏ qua khi phối màu giữa nhẫn nam và trang phục đó là luôn giữ gìn sự đồng nhất giữa những phụ kiện và trang phục với nhau, màu sắc phải là tôn bật hoặc trung tính hài hòa không nên đối chói nhau. chúng mình sẽ đưa ra một vài gợi ý về phối màu giữa phụ kiện và trang phục để bạn tham khảo nhé

4 tips phối đồ cùng nhẫn nam đẹp hot trend

Bạn đang đeo nhẫn nam vàng thì bạn có thể mix với những màu như tông màu đất, màu xanh lá cây đậm, hoặc màu vàng có tông đậm hoặc nhạt hơn so với màu nhẫn.

Nếu bạn sử dụng những chiếc nhẫn nam màu bạc thì bạn có thể mix với những màu trang phục phù hợp như màu trắng, màu xám hoặc màu đen. Thường khi kết hợp với nhẫn bạc bạn nên lựa chọn những trang phục đơn sắc tối giản để tạo nên sự hài hòa giữa trang phục và phụ kiện.

Bạn không cần mang trên người quá nhiều phụ kiện rườm rà, rối mắt mà chỉ đơn giản là những chiếc nhẫn nam được lựa chọn phù hợp với các tính và hoàn cảnh sử dụng cũng đã làm bạn trở nên hấp dẫn. Nhẫn nam đang trở thành xu thế thời trang được rất nhiều bạn trẻ và các quý ông lựa chọn. Trên đây, chúng mình đã gợi ý những tip phối đồ cùng nhẫn nam đẹp đang là hot trend của năm 2022, chúc bạn sẽ có được những ý tưởng phối đồ phù hợp để làm nổi bật lên phong cách của mình nhé.

{{{infobox}}}

{{/infobox}}}

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News