Reviews

4 Tròng kính cận tốt nhất hiện nay của hãng Essilor - Pháp

Ngày nay, khi nhắc tới loại kính mắt bảo vệ mắt tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường, sẽ có rất nhiều người đeo kính và cửa hàng nhắc tới hãng kính Pháp Essilor lâu đời và uy tín nhất hiện nay. Crizal® là thương hiệu tròng kính tầm trung được yêu thích nhất của hãng, Với lớp váng phủ Crizal® mới, bạn sẽ không còn phải lo ngại về độ bền, độ trong suốt, và khả năng bảo vệ mắt của tròng kính. Hãy cùng Tikibook tìm hiểu về những dòng kính Crizal® phổ biến nhất để bạn tìm ra lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình nhé.

Tròng kính Crizal® Rock™

Crizal® Rock™ là thế hệ tròng kính với công nghệ hoàn toàn mới High-Resistence Technology giúp tăng cường khả năng hạn chế trầy gấp 3 lần, chống bám bẩn gấp 2 lần so với các thế hệ trước và duy trì độ bền tối ưu, giúp bạn hoàn toàn thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày mà không phải lo ngại dễ dàng làm trầy, xước kính.

Đồng thời, Crizal® Rock™ chống tia UV ở cả mặt trước và mặt sau kính với chỉ số E-SPF35, lọc ánh sáng xanh có hại với chất liệu nâng cấp Blue UV Capture, bảo vệ mắt khỏi nguy cơ tổn hại võng mạc và các bệnh mắt nghiêm trọng về lâu dài.

Tính năng chính:

  • Hạn chế trầy xước và bám bẩn kính ưu việt, giữ tầm nhìn rõ nét suốt cả ngày
  • Lọc ánh sáng xanh có hại
  • Chống tia UV ở cả hai mặt kính, bảo vệ thị lực toàn diện
  • Hạn chế phản quang hiệu quả, giữ tầm nhìn tự nhiên khi ở bên ngoài

4 tròng kính cận tốt nhất hiện nay của hãng essilor - pháp

Tròng kính Crizal® Rock™

Tròng kính Essilor Crizal® Prevencia®

Khi sử dụng màn hình kỹ thuật số liên tục trong ngày, chúng ta đang để mắt tiếp xúc quá mức với ánh sáng xanh tím có hại – nhân tố gây tổn hại tế bào võng mạc, làm suy giảm thị lực và dẫn tới căn bệnh AMD (thoái hóa điểm vàng) ở tuổi già.

Hiểu được vấn đề này, nhà sản xuất tròng kính Essilor đem tới Crizal® Prevencia®, tròng kính lọc ánh sáng xanh thông minh giúp bảo vệ mắt toàn diện khi bạn sử dụng các thiết bị kỹ thuật số. Crizal® Prevencia® được tích hợp công nghệ Light Scan có công dụng ngăn ánh sáng xanh tím có hại, đồng thời cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua, giúp giữ cho lịch trình ngủ của bạn không bị gián đoạn, nhận thức màu sắc chuẩn xác và tinh thần tích cực trong ngày.

Tròng kính Crizal® Prevencia® cũng có các tác dụng hạn chế trầy xước, phản quang, bám vân tay, bám nước, bám bụi bẩn và ngăn chặn tia UV 100%, cùng lựa chọn số độ mắt đầy đủ cho mọi tật khúc xạ, khiến cho Crizal® Prevencia® trở thành lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất cho mọi lứa tuổi, mọi nghề nghiệp và hoạt động.

  • Ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại từ màn hình kỹ thuật số tới mắt, đồng thời cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua
  • Độ truyền quang cao tới 99%, đảm bảo độ trong suốt, sắc nét và chân thực của hình ảnh
  • Ngăn chặn 100% tia UV có hại với chỉ số E-SPF25

4 tròng kính cận tốt nhất hiện nay của hãng essilor - pháp

Tròng kính Essilor Crizal® Prevencia®
4 tròng kính cận tốt nhất hiện nay của hãng essilor - pháp

Tròng kính Essilor Crizal® Prevencia®

Tròng kính Essilor Crizal® Sapphire™ HR

Chống lóa là nhu cầu bức thiết và được hầu hết “team cận” quan tâm hàng đầu, vì tính thẩm mỹ và đảm bảo thị lực trong suốt, thoải mái nhất có thể. Được phát triển bởi Essilor, tròng kính Crizal® Sapphire™ HR sở hữu độ trong suốt vượt trội hơn tất cả các thế hệ tròng kính hiện nay, với khả năng chống chói toàn diện giữ cho tầm nhìn của bạn luôn sắc nét hoàn hảo và diện mạo chuyên nghiệp.

Crizal® Sapphire™ HR trang bị công nghệ High-Resistance Technology hạn chế trầy xước gấp 3 lần và hạn chế bám bẩn gấp 2 lần tròng kính thông thường, kết hợp cùng công nghệ Multi-angular Tecnology chống phản quang từ mọi góc độ xung quanh dù ở trước hay sau kính đem lại thị lực rõ nét và tự nhiên nhất có thể.

  • Chống phản quang toàn diện cùng độ trong suốt tuyệt đối, hạn chế tối đa lóa mắt và cho tính thẩm mỹ cao
  • Hạn chế trầy xước và bám bẩn vượt trội so với tròng kính thông thường
  • Bảo vệ mắt hiệu quả khỏi tia UV có hại với chỉ số E-SPF35
  • Lọc ánh sáng xanh có hại.

4 tròng kính cận tốt nhất hiện nay của hãng essilor - pháp

Tròng kính Essilor Crizal® Sapphire™ HR

Tròng kính Essilor Crizal® Easy Pro

Tròng kính Crizal® Easy Pro là một trong những dòng kính thông dụng được yêu thích nhất của Essilor với mức giá hợp lý, với lớp váng phủ Oleophobic kết hợp khử tĩnh điện giúp hạn chế bám bẩn tối đa, dễ dàng lau chùi làm sạch kính.

Crizal® Easy Pro cũng có khả năng hạn chế phản quang cho mắt, đồng thời chống tia UV ở cả 2 mặt kính với chỉ số cao E-SPF35, khiến đây là loại kính all-in-one “trị” nhiều vấn đề phổ biến làm cản trở thị lực đến từ xung quanh, giữ cho thị lực của bạn luôn rõ nét, thoải mái để tập trung cho bất kỳ hoạt động nào.

  • Hạn chế bám vân tay, bám nước, bám bụi bẩn, dễ dàng lau chùi kính
  • Hạn chế phản quang và chống tia UV tới mắt
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với cả trẻ em và người lớn

4 tròng kính cận tốt nhất hiện nay của hãng essilor - pháp

Tròng kính Essilor Crizal® Easy Pro

Dù bạn lựa chọn loại tròng kính nào, hãy luôn nhớ đến lí do bạn cần một cặp kính ngay từ đầu: Đó là để nhìn rõ và thoải mái nhất có thể. Bởi vậy, hãy lưu ý lựa chọn địa chỉ cắt kính tin cậy, có kỹ thuật viên khúc xạ tay nghề cao để cho ra đơn kính chuẩn xác nhất. Tikibook hi vọng bạn sẽ tìm ra cặp kính hoàn hảo dành cho mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News