Phong Thuỷ

4 tướng mặt của người không có duyên tài lộc, làm bao nhiêu cũng hết

Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này có thể kiếm được nhiều nhưng lại không biết cách giữ tiền, khó tích lũy tài sản.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Theo quan niệm của nhân tướng học, muốn xem tướng người biết giữ của, trước tiên phải xem ấn đường.

Ấn đường nằm giữa hai đầu lông mày. Người có nhiều nếp nhăn ở ấn đường, các nếp nhăn xếp chồng chéo nhau được cho là tướng khó giữ tiền.

4 tướng mặt của người không có duyên tài lộc, làm bao nhiêu cũng hết

Nếu coi ấn đường là cánh cửa lớn thu hút tiền tài thì nếp nhăn giống như chướng ngại vật cản trở đường đi, khiến chủ nhân không thể đón tài lộc.

Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này khó giữ tài sản của mình, dù kiếm được nhiều thì tương lai cũng dễ mất trắng hoặc chịu nhiều tổn thất vì lý do bất ngờ.

Ngoài ra, những người này thường có thói quen chau mày khiến gương mặt càng thêm khắc khổ, vất vả, cuộc sống không được thuận lợi, hanh thông, cơ hội tốt ít đến.

Mặt gầy, gò má cao

Trong nhân tướng học, gò má đại diện cho sự trung thành, kiên định. Người có gò má đầy đặn, không nhô cao thường được đánh giá là người đáng tin cậy. Họ làm gì cũng cố gắng, quyết tâm, gặp khó khăn không nản trí.

4 tướng mặt của người không có duyên tài lộc, làm bao nhiêu cũng hết

Trong khi đó, người có gò má cao không có được những đức tính tốt nói trên, vận quý nhân của họ cũng không tốt, dễ gặp phải cạnh tranh.

Người này dù có thu nhập khá cũng khó giữ được tiền của. Nếu là người làm ăn kinh doanh thì dễ để lỡ mất cơ hội tốt hoặc đưa ra những quyết định sai gây thất thoát tiền bạc.

Trán thấp, không đầy đặn

4 tướng mặt của người không có duyên tài lộc, làm bao nhiêu cũng hết

Theo nhân tướng học, người có tướng trán thấp thường chỉ quan tâm đến cái lợi trước mắt, không có tầm nhìn xa trông rộng. Người này khi nắm được tiền trong tay sẽ dễ rơi vào cảnh nóng vội muốn kiếm nhiều hơn. Vì thế, họ dễ đưa ra các quyết định sai lầm. Một số người có tâm lý không làm nhưng vẫn muốn có ăn hay dấn thân vào những phi vụ kiếm tiền mạo hiểm.

Người này có thể kiếm được nhiều tiền nhưng về sau tài sản cũng không nhiều vì có thể phải trả giá cho những sai lầm trước đó.

Lỗ mũi lộ

Trong nhân tướng học, mũi được được gọi là cung Tài Bạch. Dựa vào dáng mũi người ta thường đưa ra những dự đoán về vận trình tài lộc, khả năng kiếm tiền và giữ tiền của một người.

4 tướng mặt của người không có duyên tài lộc, làm bao nhiêu cũng hết

Người có lỗ mũi rộng và lộ thường được cho là không giữ được tiền bạc. Người này dù làm ăn lớn cũng dễ bị phá sản. Lộ mũi lộ giống như kho tiền có lỗ hổng, dễ thất thoát, không giữ được của.

Người này kiếm được nhiều tiền nhưng đôi khi khả năng thu không đủ chi, không có nhiều tiền tích lũy. Họ dễ bị rơi vào trạng thái bị động khi phải đối diện với các biến cố.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News