Phong Thuỷ

4 tướng mạo của người phụ nữ nghèo

Một người phụ nữ tốt, một người vợ tốt là yếu tố quan trọng quyết định gia đình có hạnh phúc hay không.

Mắt nhỏ, mũi nhỏ

Theo nhân tướng học thì tướng mũi của phụ nữ là sao chiếu mệnh, tượng trưng cho sự giàu sang, may mắn ở trong sự nghiệp của chồng.

Nếu người vợ có mặt to, mũi nho thì đường hôn nhân không vượng. Con đường sự nghiệp cũng không nhận được sự giúp đỡ từ chồng. Trong cuộc sống này họ phải chịu rất nhiều cực khổ, gặp nhiều điều không được như ý.

Đặc biệt là phụ nữ mũi rất tẹt, ở trong nhà một chút địa vị cũng không có, không được chồng yêu thương, lại còn dễ chịu nhận sự ức hiếp bên nhà chồng, lúc nào cũng phải nhẫn nhịn, cuộc sống thường khó khăn, không có tiền bạc.

4 tướng mạo của người phụ nữ nghèo

Đuôi mắt sụp mí

Người phụ nữ sụp mí thường thì cuộc sống tình cảm không được thuận lợi cho lắm, lúc nào muốn kết hôn với người giàu có, người có tiền. Đối với những người không có tiền thì luôn tỏ ra chán ghét, khinh thường. Càng mong muốn, lóng lòng giàu có trong một đêm thì lại càng nghèo khó mà thôi.

Hơn nữa, người phụ nữ có tướng đuôi mắt sụp mí thường thích so đo, tính toán với người khác, rất khó có thể khiến gia đình hòa hợp, dễ gây ra nhiều thị phi, tài lộc không thể “gõ” cửa, rất khó phát tài.

4 tướng mạo của người phụ nữ nghèo

Gò má cao

Những người đàn bà gò má cao thì tướng không tốt cho chồng. Khi nhìn một người phụ nữ xem có khắc chồng hay không, gò má của người phụ nữ thường được xem là đặc điểm chính đầu tiên.

Kiểu phụ nữ có gò má cao thường là người vô cùng cay nghiệt, xấu tính, hoàn toàn không quan tâm đến ý kiến của gia đình, thậm chí có thể muốn chiếm đoạt, nắm mọi quyền trong gia đình, làm tổn hại đến sự nghiệp và tài vận của chồng… Nếu một người phụ nữ như vậy ắt sẽ có một cuộc sống tồi tệ, nó có mối quan hệ rất lớn với tính cách của cô ấy.

4 tướng mạo của người phụ nữ nghèo

Nhân trung có nếp nhăn lộn xộn

Vị trí nhân trung dưới mũi đại diện cho khả năng sinh sản và đường con cái của một người. Nếu phụ nữ có đường vân, nếp nhăn ở đó thì khả năng sinh sản yếu. Con cái cũng không được hanh thông, tài vận xấu, tuổi già thường gặp cảnh thê lương.

Nếu ở vị trí nhân trung có đường vân và nếp nhăn dài, vận số của con cái sẽ kém, con cháu không chăm chỉ làm ăn, lúc nào cũng ỷ lại vào cha mẹ, thậm chí cứ nằm mãi ở nhà cho đến già, không có chí tiến thủ. Một người phụ nữ như vậy sinh ra mệnh đã khắc khổ, không những bị gả cho gia đình nghèo khó, cuộc sống sau này của con cháu cũng không được hanh thông.

Tuy nhiên, người xưa cũng có câu, ”Đức năng thắng số”, tướng mạo chỉ quyết định một phần của con người mà thôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News