Thời Trang

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

Để có điểm nhấn và phong cách cho riêng mình, bạn không nên bỏ qua những lưu ý và địa chỉ đặt may đồ bóng đá đẹp qua bài viết sau đây.

Bóng đá Việt Nam gần đây đã đạt được nhiều thành công vượt trội trên những đấu trường quốc tế. Vì thế mà phong trào chơi đá banh đường phố cũng ngày càng nổi lên. Những bộ đồ bóng đá đẹp và độc cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Nhiều người lựa chọn đặt may thay vì mua mẫu có sẵn để thể hiện cá tính riêng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu bí quyết để may đồ đá banh đẹp nhé.

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

1. Những lưu ý khi đặt may đồ bóng đá theo yêu cầu

1.1 Chọn mẫu mã và thiết kế phù hợp

Để sở hữu một bộ đồ đá bóng đẹp cho riêng mình thì điều đầu tiên bạn phải làm là lựa chọn thiết kế phù hợp. Việc lên ý tưởng và lựa chọn thiết kế trước rất quan trọng. Vì mỗi mẫu đồ sẽ có những yêu cầu về kiểu dáng, chất liệu vải và kỹ thuật in khác nhau.

Tùy vào sở thích mà mỗi người sẽ có gu thời trang riêng. Bạn có thể lựa chọn may theo quần áo thể thao của đội tuyển, câu lạc bộ mình hâm hộ như đội tuyển Đức, đội tuyển Brazil, câu lạc bộ Chelsea, thậm chí là đồ thi đấu của đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam.

Đồ bóng đá đội tuyển không chỉ có ưu điểm là đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn mà còn giúp bạn thể hiện niềm đam mê và sự ủng hộ với đội bóng của mình. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý khi may đồ theo quần áo đội tuyển là mẫu áo đó phải không có logo để bạn có thể tự chọn logo riêng của đội, những con số và chữ để in lên bề mặt áo.

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

Ngoài ra, thay vì chọn theo mẫu của các đội tuyển và câu lạc bộ nổi tiếng thì bạn có thể đặt may các mẫu đồ được thiết kế hoàn toàn mới. Đây chính là cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo, lựa chọn kiểu dáng thiết kế, hoạ tiết, hình ảnh, logo và slogan theo sở thích cá nhân. Cuối cùng, bộ đồ bóng đá sẽ mang nét đặc trưng của riêng bạn mà không cần lo lắng bị trùng lặp hay lẫn với một ai khác.

Chọn một bộ trang phục đá bóng vừa đúng sở thích của riêng mình và cho cả tập thể mà lại đáp ứng được các yêu cầu và điều kiện luyện tập thoải mái là một điều khó khăn. Vì vậy, khi lựa chọn màu sắc quần áo bạn nên ưu tiên chọn màu thể hiện tinh thần của tập thể để làm chủ đạo.

1.2 Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Chất liệu vải là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo. Nếu chỉ quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng mà quên mất chất liệu khi đặt may đồ bóng đá thì sản phẩm in sẽ bị giảm chất lượng.

Vì chất vải sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc in ấn lên đồ. Khi lựa chọn loại vải kém chất lượng thì hoạ tiết được in trên quần áo sẽ không bám được lâu, dễ bị bong tróc sau nhiều lần giặt. Hơn nữa, việc dùng chất vải tốt tạo cảm giác thoải mái hơn khi vận động, dễ thấm hút mồ hôi, không gây bí bách khó chịu.

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

Bạn có thể tham khảo một số loại vải thường dùng để may đồ bóng đá đẹp sau đây:

Vải thun lạnh (vải trơn)

Thun lạnh là loại vải có giá thành rẻ nhưng có kết cấu nhẹ và độ bền cao, ít bị nhăn. Bề mặt vải không có lông nên dễ dàng cho việc in ấn. Tuy nhiên, do đặc tính được làm từ 100% Polyester nên ít co dãn cả 2 chiều, khả năng thấm hút kém nên sẽ hơi nóng khi mặc vào mùa hè.

Vải gai thái

Ưu điểm của vải gai thái cũng là rẻ, ít nhàu nát, khá thoáng mát và độ bền cao. Tuy nhiên thì chất liệu của nó khá nặng và vẫn còn nhiều Polyester nên sẽ gây khó chịu, nóng nực khi vận động.

Vải gai mịn (vải Mè Kim)

Vải Mè Kim có sợi mềm, bề mặt vải được dệt với cấu trúc thoát hơi cực nhanh cũng như thấm hút mồ hôi tốt. Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc khi vận động nhờ vào độ co giãn 4 chiều. Vải này chỉ có nhược điểm là dễ nhăn khi giặt và giá thành khá đắt.

Vải thun mè

Đây là loại được các chuyên gia nghiên cứu để sản xuất đồ bóng đá chuyên nghiệp. Bởi đặc tính siêu nhẹ, mềm mịn và mát, đặc biệt co giãn 4 chiều nên rất dễ chịu khi vận động. Không chỉ thấm hút tốt mà còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn tối ưu. Tất nhiên giá thành hơi cao hơn so với các loại khác và độ mát cũng không bằng thun lạnh.

1.3 Chọn font chữ in

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

Đa số hoạ tiết được lựa chọn in trên đồ đá bóng là chữ hoặc số. Vì vậy, để có một chiếc áo đá banh đẹp thì phải lựa chọn được font chữ thật phù hợp để in. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho chiếc áo đá banh của bạn mà nét chữ cũng thể hiện sự cá tính, phong cách riêng.

Bạn nên ưu tiên chọn font chữ đơn giản, dễ đọc. Những font chữ phổ biến bạn có thể tham khảo như font dùng in trên quần áo của các đội tuyển quốc gia nổi tiếng: font của đội Brazil World Cup 2018, font áo Anh World Cup 2018, font chữ và số áo bóng đá Puma. Hoặc chọn font chữ của câu lạc bộ lớn như CLB Juventus, font chữ áo các CLB tại mùa giải Premier League 2019 và 2020.

1.4 Chọn kỹ thuật in

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

Thêm một vấn đề nữa cần lưu ý khi đặt may đồ bóng đá là lựa chọn kiểu in chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn. Hiện nay trên thị trường sản xuất đồng phục thể thao có 3 kiểu in cơ bản sau:

Công nghệ ép Decal

Công nghệ này sử dụng một máy cắt để định dạng họa tiết trước từ một tấm phẳng. Tiếp đến sử dụng một máy ép nhiệt với lực ép và nhiệt độ cao để dán hình cắt đó lên áo.

Phương pháp ép Decal phù hợp cho việc in chữ, ký tự hoặc số có màu sắc tương phản. Sản phẩm in có chất lượng cao, hình mịn màng ko bị lem mực, đồng thời có độ bền khá cao và không bị bay màu khi giặt máy.

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

Công nghệ in chuyển nhiệt

Phương pháp này sử dụng nhiệt nóng từ máy ép và giấy chuyển nhiệt trên tờ giấy trắng và dùng máy chuyên dụng ép nhiệt mẫu in trên giấy lên trên bề mặt vải.

Chất lượng hình in bằng kỹ thuật này rất sắc nét, không phai màu hay bong tróc, phù hợp với các thiết kế màu trên vải thun và không tốn nhiều chi phí. Nhược điểm duy nhất là độ bền của hình in sẽ không lưu lại quá lâu.

Công nghệ in lụa

Đây là kỹ thuật in truyền thống sử dụng một phần mực để thấm qua lưới in và in trên vải. Có thể dùng phương pháp này để in trên nhiều loại vải khác nhau, thành phẩm mang tính thẩm mỹ cao, màu sắc vô cùng hài hoà và đa dạng. Tuy nhiên, chỉ nên dùng kỹ thuật này khi in số lượng lớn với thiết kế nhiều chi tiết phức tạp, in số lượng ít sẽ khá tốn kém.

1.5 Chọn kích thước

Ngoài việc quan tâm kiểu dáng, mẫu mã, chất vải tốt bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề về kích thước quần áo. Một bộ trang phục bóng đá chỉ thật sự chất lượng khi phù hợp và vừa vặn với người mặc. Vì vậy hãy lựa chọn kích thước đồ thật kỹ để cảm thấy tin tin và thoải mái nhất khi chơi bóng nhé.

2.3 Địa chỉ may áo bóng đá uy tín, đảm bảo chất lượng

Một lưu ý quan trọng nữa bạn không thể bỏ qua đó chính là lựa chọn cơ sở đặt may uy tín, đảm bảo chất lượng. Một đơn vị in đồ bóng đá đẹp, có danh tiếng sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đảm bảo luôn các tiêu chí về chất liệu, kích thước, hình in cũng như mẫu mã sản phẩm.

chúng mình sẽ cung cấp đến bạn một số địa chỉ đặt may đồ bóng đá uy tín tại Hồ Chí Minh bên dưới đây:

2.1 Ares Sport

Đây là một cái tên uy tín được nhiều người lựa chọn khi đặt may đồ bóng đá theo yêu cầu. Sản phẩm của Ares Sport luôn được đón nhận trong nước và xuất khẩu nước ngoài bởi sự cam kết nhất định trong chất lượng và tiến độ giao hàng.

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

Các sản phẩm của xưởng luôn được lựa chọn và kiểm duyệt kỹ lưỡng về chất liệu, kiểu dáng thiết kế thời trang, hợp xu hướng, trẻ trung và vô cùng năng động.

Do đó, nếu như bạn có những yêu cầu khắt khe về chất vải cũng như chất lượng in ấn thì Ares Sport chính là địa điểm lý tưởng mà bạn nên ghé qua.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 391/19 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại: 0972 371 713

2.2 CY Sport

CY Sport là một trong những đơn vị sản xuất đồ đá banh đẹp nhất trên thị trường, Đặc biệt, CY Sport chuyên may quần áo đá banh theo những đơn đặt hàng từ các đội bóng tham dự giải bóng đá phủi, bóng đá chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Mỗi thiết kế và mẫu mã từ shop đều mang màu sắc, phong cách thiết kế riêng của từng đội.

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

Mọi quy trình may đồ cũng như công nghệ in ấn đều khép kín để đảm bảo đơn hàng được sản xuất đúng yêu cầu và tiến độ nhanh nhất.

Định hướng của CY Sport là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm nên mọi yêu cầu khắt khe về chất liệu, mẫu mã cũng như kiểu dáng đều sẽ được đáp ứng. Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ tập luyện phù hợp cùng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 399 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

    Số điện thoại: 0985 900 470

    Email: [email protected]

YouSport luôn tự hào là đơn vị nhận đặt đồ đá bóng theo yêu cầu đẹp, uy tín, chất lượng cao nhất với mẫu mã mới nhất và có thiết kế riêng, không đụng hàng.​ YouSport có kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc và gia công quần áo bóng đá nên luôn đảm bảo được sự tỉ mỉ trong đường may, độ chính xác và tính đồng bộ trong sản phẩm.

5+ bí quyết giúp bạn đặt may đồ bóng đá chuẩn không cần chỉnh

Sở hữu máy móc hiện đại cùng công nghệ in tân tiến nhất, Yousport luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng khi mang đến những sản phẩm vô cùng chất lượng mà giá thành phải chăng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo sẽ luôn đem đến sự hài lòng cho các bạn.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 172 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số Điện thoại: 1800 6749

    Email: [email protected]

Qua bài viết trên, chúng mình hi vọng sẽ giúp bạn có được những bí quyết hay để may được một bộ trang phục đá banh phù hợp theo đúng mong muốn và có được những trải nghiệm thú vị trong trận bóng. Hãy theo dõi và cập nhật thường xuyên bài viết mới nhất của chúng mình để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News