Thời Trang

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Những bộ sản phẩm skincare cho nam nào tốt nhất và được nam giới tin dùng hiện nay? Cùng Coolmate tìm hiểu để chăm da chuẩn khoa học, các chàng nhé!

Vấn đề skincare hiện nay không chỉ dành riêng cho phái đẹp nữa, mà các bạn nam giới cũng tập tành và sử dụng nhiều hơn để làm sạch da, cải thiện làn da, mang đến một ngoại hình trẻ trung và tự tin hơn. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu dành cho nam giới. Vậy đâu là những bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất và được nam giới tin dùng hiện nay. Cùng chúng mình tìm hiểu các sản phẩm chăm da chất lượng và phù hợp dành cho đấng mày râu ngay sau đây nhé. 

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Những bộ sản phẩm skincare cho nam nào là tốt nhất? Cùng chúng mình tìm hiểu nhé

Trước khi bước vào con đường skincare, các bạn nam giới cần nhận biết các loại da mặt nam của mình để tìm sản phẩm cho phù hợp. Mỗi loại da sẽ có những vấn đề riêng, và cần dùng những dưỡng chất khác nhau để cân bằng độ pH, cấp ẩm, hay loại bỏ dầu thừa để ngăn ngừa mụn, thông thoáng lỗ chân lông,… 

Sau đây là các loại da cơ bản và cách nhận biết bạn đang thuộc tuýp da nào để từ đó có thể lựa chọn những bộ sản phẩm skincare cho nam phù hợp.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Những loại da thường gặp ở nam giới 

  • Da thường: đây là loại da mơ ước của rất nhiều người khi thường ít gặp các vấn đề về da, ít tốn thời gian và chi phí điều trị, cũng như có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chăm sóc mặt phù hợp. Da thường có sự tự cân bằng giữa nước và dầu thừa nên da luôn mịn màng, có độ đàn hồi tốt. Các bạn có thể dùng giấy thấm dầu để kiểm tra lượng dầu thừa trên da. Nếu giấy thấm ít dầu và không có cảm giác căng bóng da thì bạn đang sở hữu làn da mơ ước đó.
  • Da khô: da có biểu hiện căng và khô, thiếu độ ẩm, hay bong tróc vào mùa lạnh chính là da khô. Da khô cũng thường có nhiều nếp nhăn và dễ lão hóa hơn so với các làn da khác. Để chăm sóc loại da này, các bạn nam cần phải cấp đủ nước để cân bằng độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi và hạn chế lão hóa da
  • Da dầu: da dầu cũng là vấn đề mà nhiều nam giới gặp phải. Lượng dầu thừa nhiều trên da khiến da mặt lúc nào cũng bóng và nhờn rít khó chịu, lỗ chân lông to hơn bình thường. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nổi mụn. Nên các chàng cần biết cách chăm sóc da dầu, tìm các sản phẩm điều tiết dầu, và cân bằng độ ẩm để hạn chế dầu thừa trên da nhé.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Vùng chữ T là vùng thường xuyên tiết dầu nhất trên khuôn mặt 

  • Da hỗn hợp: đây là loại da “lai” giữa da dầu và da khô. Nếu vùng chữ T (trán, mũi, cằm) đổ dầu nhiều và các vùng quanh mặt khô thì đây là một kiểu đặc trưng của da hỗn hợp. Da hỗn hợp khá khó chăm sóc vì nó vừa có các vấn đề của da dầu và vừa có của da khô, nên khi tìm các sản phẩm phù hợp thì cần cân nhắc tìm sản phẩm phù hợp, giúp cấp ẩm và cấp nước để da được khỏe hơn.
  • Da nhạy cảm: đây là một loại da “khó ở” nhất, vì da khá mỏng, đỏ, lộ mao mạch, và rất dễ bị kích ứng khi gặp phải các sản phẩm mới, hay thay đổi nguồn nước mới. Khi ra nắng, da cũng dễ bị bắt nắng và bỏng rát.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Phân biệt da khô, da dầu hay da hỗn hợp dựa vào từng vùng da 

Sau khi đã xác định được loại da là gì, thì các chàng đã có thể tìm bộ sản phẩm skincare cho nam phù hợp rồi đó. Sau đây là một số sản phẩm mà nhà Cun tổng hợp được, các chàng tham khảo và chọn các sản phẩm phù hợp cho mình nhé. 

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được nhiều người yêu mến. Các sản phẩm của thương hiệu khá đa dạng, từ trang điểm, dưỡng da đến kem chống nắng dành cho cả nam và nữ. The Face Shop cũng có một vài bộ sưu tập dành riêng cho nam giới – The Fresh for men và The Black Bomb.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Bộ sản phẩm skincare cho nam The Face Shop 

Trong đó: 

  • Toner – nước cân bằng da The Fresh for men Hydrating Facial Toner: giúp làm mềm da, cấp ẩm, làm dịu, căng mịn cho da nam giới. Toner vừa làm sạch, vừa cấp ẩm tái sinh năng lượng mới, giúp các bước dưỡng da tiếp theo được thấm sâu vào da hơn.
  • Sữa dưỡng ẩm The Fresh for men Hydrating Emulsion: dưỡng ẩm vượt trội, giúp da cân bằng ẩm, khóa ẩm, nuôi dưỡng da săn chắc, mịn màng.
  • Sữa dưỡng ẩm 2 trong 1 The Fresh for men Hydrating Fluid: nếu các chàng muốn kết hợp vừa toner, vừa lotion dưỡng da thì có thể chọn dạng Fluid này trong bộ sưu tập của The Face Shop. Sản phẩm giúp cân bằng da làm se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da sáng căng mịn và khỏe khoắn.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Bộ sản phẩm skincare cho nam The Fresh – The Face Shop

Bộ sản phẩm The Black Bomb gồm có:

  • Nước Cân Bằng Dành Cho Nam The Black Bomb toner: cân bằng giúp làm săn mịn da và là bước đệm giúp các sản phẩm dưỡng thấm vào da tốt hơn. Sản phẩm này cực kì thích hợp với những làn da đang gặp vấn đề về lão hóa, khô sần, và muốn cải thiện các nếp nhăn trên da.
  • Sữa dưỡng da The Black Bomb Emulsion: giúp cân bằng độ ẩm và phục hồi năng lượng cho da, thích hợp với làn da nam giới gặp vấn đề về lão hóa cần cải thiện nếp nhăn và thô sần.
  • Sữa dưỡng đa năng The Black Bomb Cream Fluid: là sự kết hợp của nước cân bằng, sữa dưỡng da và kem dưỡng da, giúp điều tiết dầu, làm mịn da, cải thiện làn da khô sần, nhiều nếp nhăn.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Bộ sản phẩm skincare cho nam The Black Bomb từ nhà The Face Shop 

Whoo hay The History of Whoo là một trong những thương hiệu dưỡng da cao cấp từ Hàn Quốc. Các sản phẩm skincare nhà Whoo luôn là mơ ước của các tín đồ dưỡng da. Whoo cũng dành riêng một bộ sản phẩm skincare cho nam Gongjinhyang For Men giúp nam giới cải thiện các vấn đề về da. 

Bộ sản phẩm dưỡng Whoo Gongjinhyang này giúp làm sạch bụi bẩn trên da, kiểm soát nhờ và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp phục hồi và cân bằng độ nhạy cảm trên da sau khi cạo râu. 

Bộ sản phẩm gồm:

  • Nước hoa hồng Gongjinhyang Balancer for Men: kích thích tuần hoàn khí quyết, se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, phục hồi da mệt mỏi.
  • Sữa dưỡng cân bằng độ ẩm Gongjinhyang Emulsion for Men: giảm oxy hóa tế bào, se khít lỗ chân lông, kiểm soát nhờn, giúp da mịn, mạnh mẽ và đầy sức sống.
  • Kem dưỡng da Gongjinhyang Cream for Men: giúp khóa ẩm, làm dịu da, chống lão hóa và kiểm soát nhờn, giúp nuôi dưỡng và duy trì làn da săn chắc và rạng rỡ.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Bộ sản phẩm skincare cho nam Whoo Gongjinhyang

Sữa rửa mặt là bước đầu trong chu trình dưỡng da và một bước quan trọng trước khi thực hiện các bước tiếp theo. Whoo đã cho ra mắt bộ sữa rửa mặt cho nam Whoo Foam Cleansing for Men Special giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, mụn cám trên da cho da sáng sạch ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.

Set sản phẩm bao gồm:

  • Sữa rửa mặt Whoo Foam Cleansing for Men: đây là một loại sữa rửa mặt tạo bọt, có tác dụng làm sạch bụi bẩn trên da, tẩy tế bào chết, mang lại một làn da tươi trẻ, mịn màng và đầy sức sống. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sử dụng như một loại bọt để cạo râu.
  • Kem chống nắng Whoo Sun For Men SPF 50+/PA++++: có tác dụng chống nắng, giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV gây hại cho da.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Bộ sản phẩm skincare cho nam nhà Whoo 

Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản. Nhà Shiseido cũng cho ra đời bộ sản phẩm skincare cho nam giúp cải thiện làn da của nam giới. Các sản phẩm dành cho nam của thương hiệu bao gồm:

  • Sữa rửa mặt Shiseido Men Face Cleanser: loại bỏ bụi bẩn, dầu và các sản phẩm chăm sóc da, đồng thời giữ lại độ ẩm cho da
  • Nước cân bằng da Shiseido Men Hydrating Lotion: cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng cho làn da cảm giác mềm mại và dễ chịu, bảo vệ da không bị khô ráp do vết cạo râu
  • Tinh chất dưỡng da Shiseido Men Ultimune Power Infusing Concentrate: giúp bảo vệ làn da khỏi những tổn thương và chống lão hóa da
  • Kem dưỡng chống lão hóa Shiseido Men Total Revitalizer Cream: chống lão hóa, tái tạo da, dưỡng ẩm suốt 48h, đẩy lùi các vấn đề về nếp nhăn, chảy xệ, thô ráp, xỉn màu và mất độ săn chắc
  • Kem dưỡng mắt Shiseido Men Total Revitalizer Eye: cải thiện các vấn đề về lão hóa vùng da quanh mắt
  • Chống nắng dạng thỏi Shiseido Men Clear Stick UV Protector: bảo vệ đa năng chống lại các dấu hiệu lão hóa do tia UV gây ra.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Bộ sản phẩm chăm sóc da dành cho nam nhà Shiseido 

Clinique là một thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da của Mỹ được nhiều người tin dùng. Thương hiệu cũng dành riêng những dòng sản phẩm skincare cho nam giới, giúp nam giới cải thiện làn da và mang lại sự tự tin cho phái mạnh. Cùng tìm hiểu bộ sản phẩm skincare cho nam của Clinique có gì nhé. 

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Sữa rửa mặt kiểm soát dầu Clinique for Men Oil Control Face Wash: làm sạch da, lấy đi bụi bẩn và dầu thừa trên da, mang lại cảm giác tươi mát, thoải mái
  • Nước hoa hồng Clinique for Men Oil Control Exfoliating Tonic Lotion Exfoliante Anti-brillance: dưỡng cho da mềm mại, mịn màng, kiềm dầu, luôn thông thoáng và không bít lỗ chân lông, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Có thể sử dụng làm mềm da trước khi cạo râu
  • Kem dưỡng ẩm kiểm soát dầu Clinique for Men Oil Control Mattifying Moisturizer: tăng cường độ ẩm và giữ ẩm cho ngày dài năng động, kiềm dầu, hạn chế tình trạng bóng nhờn và bít tắc lỗ chân lông.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Bộ sản phẩm skincare cho nam giúp kiềm dầu nhà Clinique 

L’oreal là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đến từ Pháp. Đây cũng là một trong những thương hiệu được nhiều nam giới lựa chọn trong chu trình dưỡng da cho nam. Bộ sản phẩm skincare cho nam nổi bật của L’oreal phải kể đến gồm:

  • Sữa rửa mặt Men Expert Hydra Energetic Anti-Fatigue Face Wash: làm sạch sâu lỗ chân lông, đánh thức làn da tức thì, thành phần vitamin C giúp làm da trắng sáng hơn
  • Kem dưỡng ẩm Hydra Energetic Daily Moisturiser: với chiết xuất vitamin C và Guarana (thành phần có trong cà phê) giúp chống lại 5 dấu hiệu mệt mỏi lộ rõ trên gương mặt và giữ cho da ngậm nước đến 24 giờ, để làn da của bạn trông tràn đầy năng lượng và tươi sáng hơn.
  • Kem dưỡng ẩm chống nắng Men Expert Hydra Energetic Anti-Fatigue Moisturiser W/SPF 15: với thành phần chống nắng phổ rộng SPF 15, kem dưỡng vừa giúp giữa ẩm cho làn da, vừa giúp da chống nắng, tránh bụi bẩn và ô nhiễm, các tác nhân gây hại cho da.

5+ bộ sản phẩm skincare cho nam tốt nhất được nam giới tin dùng

Bộ sản phẩm skincare cho nam từ L’oreal Paris 

Lời kết

Muốn da khỏe đẹp từ sâu bên trong cần nhiều thời gian để chăm sóc. Hi vọng với các bộ sản phẩm skincare cho nam mà chúng mình gợi ý phía trên có thể giúp các chàng tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và hữu ích nhất nhé! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News