Kiến Thức

5 cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông

Mùa đông đến, bạn đã biết cách để giữ cho căn nhà ấm áp? Hãy tham khảo các cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông, để giúp ngôi nhà của bạn luôn ấm áp trong ngày lạnh dưới đây nhé!

1. Cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông: sử dụng màu sắc ấm áp

5 cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông

Màu sắc được kết hợp hài hòa với tông màu đậm sẽ là cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông hiệu quả

Màu sắc được kết hợp hài hòa với tông màu đậm sẽ là cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông hiệu quả. Bạn nên chú ý tới màu sắc của ghế sofa, màu tường bằng cách sử dụng các màu gợi cảm giác ấm cúng như: màu cam, màu vàng, màu nâu để căn phòng bớt lạnh lẽo nhé!

2. Trải thảm cho sàn nhà

5 cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông

Dùng trải thảm cho phòng khách và phòng ngủ là cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông

Dù sàn nhà của bạn bằng gạch men hay gỗ thì vẫn lạnh vào mùa đông khi đi chân trần. Bạn nên trải thảm cho phòng khách và phòng ngủ để khắc phục tình trạng này.

Những chiếc thảm trải sàn bằng xốp hay thảm lông đều có thể giúp giữ ấm cho đôi bàn chân, vừa là điểm nhấn cho căn phòng vào ngày đông. Đặc biệt những chiếc thảm dễ dàng vệ sinh và bảo quản để sử dụng trong những mùa tiếp theo.

3. Nến

5 cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông

“Ướp hương” cho phòng bằng việc đốt nến thơm là cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông

Bên cạnh màu sắc và vật trang trí cho căn phòng thêm ấm cúng, bạn có thể “ướp hương” cho phòng bằng việc đốt nến thơm với những mùi hương dễ chịu, thư giãn được chiết xuất từ tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương hay tinh dầu bưởi.

4. Trang trí tường với đồ treo handmade

5 cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông

Bằng cách trang trí tường với các phụ kiện handmade

Bằng cách trang trí tường với các phụ kiện handmade khiến cho căn phòng của bạn trở nên bớt đơn điệu, chỉ cần một chút khéo léo bạn đã có thể biến căn phòng trở thành những tác phẩm nghệ thuật có chiều sâu thực sự.

5. Chọn chất liệu phù hợp cho phòng ngủ

5 cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông

Hãy chọn lựa những chất liệu giữ nhiệt tốt như lông nhung

Mùa đông là lúc bạn nên cất gọn những chiếc chăn bằng chất liệu mát như lụa hay thun lạnh, thay vào đó hãy chọn lựa những chất liệu giữ nhiệt tốt như lông nhung. Bạn đừng nên nghĩ rằng chỉ màu nóng mới phù hợp với mùa đông mà những màu sắc như xanh lá, vàng, hồng ở tông màu đậm cũng tạo nên cảm giác ấm áp và rất thích hợp để sử dụng trong những ngày đông

Nếu bạn đang lựa chọn chăn đông cho gia đình, Vua Nệm sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm mền lông vũ Doona – loại chăn đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gây hại cho môi trường và sức khỏe người dùng. Với công nghệ xử lý tiên tiến nhất trên thế giới của Malaysia, ruột mền Doona hoàn toàn không có mùi, ngay cả khi thời tiết ẩm cũng không gây ra mùi khó chịu như các loại chăn khác trên thị trường.

Đặc biệt mền lông vũ Doona với chất liệu 100% lông vũ tự nhiên sẽ giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, tạo giấc ngủ sâu và tái tạo năng lượng cho người sử dụng. Và nếu sử dụng đúng cách, một chiếc mền lông vũ thậm chí có thể sử dụng trong khoảng 15 năm.

5 cách giữ nhà luôn ấm áp vào mùa đông

Vua Nệm sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm mền lông vũ Doona – loại chăn đạt tiêu chuẩn quốc tế

Mền lông vũ Doona hiện đang được phân phối tại hệ thống bán lẻ chăn ga gối – nệm Vua Nệm trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom Vua Nệm trên toàn quốc để trải nghiệm chất lượng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất hoặc dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến trên website: https://vuanem.com/

Hoặc quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.

Vua Nệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News