Thời Trang

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ trước, quần âu trắng nam vẫn luôn là một trong những item kinh điển không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Tuy nhiên, để mặc đẹp được món đồ này thì luôn là thử thách khó khăn đối với cánh mày râu.

Xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ trước, quần âu trắng nam vẫn luôn là một trong những item kinh điển không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Tuy nhiên, để mặc đẹp được món đồ này thì luôn là thử thách khó khăn đối với cánh mày râu. Chính vì vậy, ngay sau đây,  chúng mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách mix đơn giản nhưng đầy trẻ trung, năng động nhé!

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Quần âu trắng nam vẫn luôn là một trong những item kinh điển không bao giờ lỗi mốt

1. Một số lưu ý quan trọng khi diện quần âu trắng nam

Quần âu trắng nam không chỉ giúp bộ outfit thêm phần nổi bật mà nó còn khiến gu thời trang của bạn trở nên thú vị và nâng tầm hơn. Tuy nhiên để chinh phục được item thì không phải là điều dễ dàng đối với tất cả cả các quý ông.

Nguyên nhân là bởi vì ranh giới giữa đẹp và phản cảm rất mong manh trên những chiếc quần màu trắng sáng. Do đó, để tránh trường hợp xấu hổ xảy ra, hãy cùng chúng mình tìm hiểu một số tips thú vị qua bài viết này nhé!

1.1 Về form dáng quần

Thông thường, các trang phục màu sáng làm hiện rõ các đường nét của cơ thể người mặc. Chính vì vậy mà những chiếc quần âu quá ôm hoặc bó chẽn sẽ gây ra phản cảm cho người nhìn. 

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Kiểu quần có thiết kế dáng suông thẳng và rộng rãi là sự lựa chọn hàng đầu

Phom dáng phù hợp với cánh mày râu nhất là những kiểu quần có thiết kế dáng suông thẳng và rộng rãi. Qua đó, không chỉ tạo được sự thoải mái cho người mặc mà còn thêm phần trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, nếu các bạn nam thích những phom quần ôm thì hãy thử với dáng slim-fit nhé. 

1.2 Về chất liệu của quần âu trắng nam

Cũng giống như phom dáng, chất liệu của quần âu trắng cũng là điều quan trọng mà các cánh mày râu phải lưu ý. Thay vì chọn kiểu vải mỏng mảnh có độ bóng thì chất dày dặn sẽ là lựa chọn thích hợp để tránh xảy ra những lỗi trang phục đáng tiếc. 

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Chất liệu dày dặn sẽ là lựa chọn thích hợp để tránh xảy ra những lỗi trang phục đáng tiếc

Chất liệu mà bạn các bạn có thể thử như vải jeans, cotton, len, denim hoặc nhung tăm. Tuy nhiên, có một ngoại lệ là chất linen dành cho mùa hè. Mặc dù loại vải này khá thoáng mát và mỏng nhưng lại rất phù hợp trong những màu trắng sáng, nổi bật. 

2. Tips phối đồ quần âu trắng trẻ trung, năng động cho nam giới

Trắng là một màu basic nên rất nhiều người sử dụng bởi tính ứng dụng cao của nó. Mặc dù có nhiều lựa chọn là vậy nhưng với 5+ cách mix đồ dưới đây, chắc chắn sẽ giúp các bạn nam có một set đồ năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, thời thượng. 

2.1 Quần âu trắng nam và áo Blazer

Quần âu trắng nam kết hợp cùng một chiếc blazer chắc chắn sẽ cho bạn một bộ “outfit” cực thu hút. Tuy nhiên, các bạn phải dựa theo dáng của quần để lựa chọn áo có phom tương đồng, qua đó mới tạo được sự liền mạch cho tổng thể.

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Quần âu trắng kết hợp cùng áo blazer chắc chắn sẽ cho bạn một bộ “outfit” cực thu hút

Những màu sắc phù hợp và an toàn nhất cho chiếc áo blazer là đen, xám hoặc xanh navy. Ngoài ra, các bạn cũng có lựa chọn những gam màu nổi bật khác hoặc các thiết kế họa tiết để tăng thêm phần ấn tượng cũng như thể hiện cá tính của bản thân. 

2.2 Phối quần âu trắng nam theo phong cách White on White

Nếu như bạn cảm thấy tự tin khi mặc trang phục màu trắng thì hãy thử ngay phong cách all white này nhé. Đặc biệt là những bạn thích sự nổi bật, ấn tượng thì đây là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Ngoài ra, thời gian thích hợp nhất khi diện outfit này là khoảng đầu xuân cho đến mùa hè.

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật thì hãy thử ngay phong cách all white này nhé

Bên cạnh đó, một tips quan trọng cho các quý ông khi theo phong cách này là nên chọn những item có sắc độ trắng khác biệt. Cụ thể như nếu chọn quần trắng tinh thì áo hoặc các phụ kiện khác nên là trắng ngà hoặc kem để tạo sự tương phản trong trang phục.

Hơn nữa, để tránh gây nhàm chán và tăng thêm phần sống động cho bộ đồ thì các bạn nam hãy thêm vào một chút sắc tối như giày hoặc đồng hồ. Các item có họa tiết cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó tạo được chiều sâu trong trang phục.

2.3 Quần âu trắng với áo sơ mi tối màu

Quần âu trắng nam và áo sơ mi tối màu là hai món đồ kinh điển mà bất kì một bạn nam nào cũng phải có trong tủ đồ. Mặc dù sự kết hợp này có thể đơn giản nhưng lại vô cùng hữu dụng và có thể diện trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Quần âu trắng và áo sơ mi tối màu có thể diện trong mọi hoàn cảnh khác nhau

Điều tuyệt vời nhất trong kiểu phối đồ này chính là khi mặc màu đậm tối ở phần thân sẽ tạo ra được sự chú ý và gây ra hiệu ứng thị giác kéo dài ở phần sáng màu. Qua đó, sẽ giúp người mặc cảm giác cao hơn so với thực tế.

Một lưu ý quan trọng nữa là khi chọn phụ kiện, các chàng trai hãy lựa các phụ kiện càng tối giản càng tốt. Bởi nếu vô tư diện một đôi giày hầm hố có nhiều màu sắc hoặc họa tiết thì sẽ khiến bạn trông lùn đi bởi bị chia thành 3 phần riêng biệt. 

2.4 Mix quần âu trắng nam với áo khoác màu trung tính

Với các bạn nam yêu thích phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ qua sự kết hợp giữa quần âu trắng cùng với một chiếc áo khoác. Đặc biệt với những gam màu trung tính như nâu, be và xám nhạt của áo sẽ giúp các chàng trai dễ dàng có được một bộ outfit hoàn hảo.

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Với các bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ qua kiểu mix cùng áo khoác 

Hơn nữa, tùy vào cá tính của bạn thân mà lựa chọn những item đi kèm sao cho phù hợp nhất. Nếu là sự trẻ trung, năng động thì hãy đi cùng sneakers mix với mũ. Ngược lại, với sự lịch thiệp, trưởng thành các bạn nam nên đi một đôi giày da và đeo đồng hồ. 

2.5 Quần âu trắng nam và áo Denim jacket

Nhắc tới áo Denim jacket thì người ta thường nghĩ tới phong cách street style đầy bụi bặm, cá tính. Tưởng chừng quần âu và item này không có sự liên quan tới nhau nhưng khi phối cùng nhau, bạn sẽ phải bất ngờ vì độ phù hợp của nó.

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Mix với áo Denim Jacket được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng

Cách kết hợp này hiện nay được rất nhiều bạn nam ưa chuộng bởi nó vừa mang hơi hướng lịch lãm, hiện đại vừa trẻ trung, năng động. Ngoài ra, với quần âu trắng thì các chàng trai nên chọn áo Denim có màu sẫm để làm nổi bật cho cả bộ trang phục

2.6 Mix quần âu trắng nam với áo gam màu nổi bật

Nếu bạn muốn gây ấn tượng về bộ trang phục của mình thì hãy thử mix quần âu trắng nam với những món đồ màu mè khác. Về cơ bản, trắng thuộc tông trung lập nên có thể dễ dàng kết hợp với các gam màu khác. 

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Kết hợp với những gam màu nổi bật sẽ giúp bộ outfit của bạn trở nên thu hút hơn

Chính vì vậy, việc khoác lên mình một màu sắc tương phản, nổi bật như cam sáng, đỏ tươi hoặc xanh coban là chìa khóa tạo nên sự thu hút trong mắt người nhìn. Tuy nhiên, khi kết hợp với các phụ kiện khác, bạn nên chọn màu sắc tương đồng nhau để tạo ra sự liền mạch, tránh rối mắt. 

3. Bật mí cách tạo điểm nhấn thú vị cho quần âu trắng với phụ kiện

Bên cạnh tìm hiểu cách phối đồ với quần âu trắng nam thì việc lựa chọn các phụ kiện đi kèm cũng thể thiếu. Bởi những món đồ này không chỉ giúp bộ outfit của bạn thêm phần thu hút mà còn thể hiện được sự tinh tế cũng như gu thời trang của người mặc. Do đó, còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay dưới đây nào.

3.1 Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là một món đồ quá quen thuộc với các quý ông bởi sự tiện dụng cũng như vẻ đẹp của nó. Đặc biệt khi kết hợp với quần âu trắng nam, món phụ kiện này như một điểm nhấn làm nổi bật cả bộ outfit.

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Đồng hồ đeo tay sẽ là điểm nhấn trong bộ trang phục với quần âu trắng của bạn

Với thiết kế đa dạng và độc đáo nên đồng hồ đeo tay có thể dễ dàng chinh phục mọi phong cách khác nhau. Nếu yêu thích sự năng động, trẻ trung, bạn có thể thử các item có dây đeo kim loại. Ngoài ra, muốn thể hiện sự lịch lãm và thu hút thì thiết kế bằng da và có mặt số 3 kim sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

3.2 Thắt lưng

Thắt lưng luôn là phụ kiện hàng đầu bởi nó có thể phối với mọi kiểu trang phục cho nam. Đặc biệt, các mẫu thiết kế làm bằng da thì vô cùng hợp với quần âu màu trắng. Do đó, bạn có thể tự tin mặc chúng để tham dự những bữa tiệc sang trọng.

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Ngoài chất liệu thì màu sắc cũng là một điều quan trọng khi kết hợp với item này. Có một nguyên tắc rất đơn giản là khi dùng thắt lưng thì các chàng trai hãy chọn màu tương đồng với đôi giày của mình. Qua đó sẽ giúp bạn có được một bộ trang phục sang trọng và lịch sự.

3.3 Giày da, sneaker năng động

Bản thân quần âu trắng nam đã là điểm nhấn gây thu hút ánh nhìn của mọi người. Do đó, những đôi giày với kiểu dáng hầm hố hoặc quá nhiều chi tiết sẽ khiến tổng thể trông rất lạc quẻ và đối chọi nhau. Thay vào đó, hãy tô điểm phong cách của mình bằng item có thiết kế đơn sắc, ít họa tiết như nâu, đen hoặc các màu sáng khác. 

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

 Lựa chọn các mẫu giày và sneaker có thiết kế đơn sắc và ít họa tiết

Bạn có thể tham khảo một số mẫu giày da kinh điển như Oxford, Brogues hay là kiểu giày lười Slipper đều được các quý ông yêu thích và lựa chọn sử dụng. Chắc chắn những thiết kế này sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và lịch lãm hơn rất nhiều.

3.4 Ví và túi da

Ngày nay, ví hoặc túi da là món đồ vô cùng cần thiết với các quý ông trong cuộc sống hằng ngày. Hơn nữa, phụ kiện tiện dùng này khi kết hợp với chiếc quần âu trắng sẽ tạo ra một phong cách trưởng thành, lịch lãm nên rất phù hợp với nơi công sở. 

5+ cách phối đồ với quần âu trắng nam giúp nam giới trẻ trung, năng động

Ví và túi da sẽ là chi tiết thú vị giúp làm nổi bật chiếc quần âu trắng nam

Một mẹo nhỏ khi mix là đừng chọn túi, ví da có màu sắc khác biệt so với tổng thể trang phục hoặc có thiết kế không vuông vắn. Bởi vì điều này sẽ khiến bộ outfit của bạn trở nên luộm thuộm và kém tinh tế trong mắt người đối diện.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News