Nội Thất

5 Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Phú Thọ

Hiện nay tại Phú Thọ, các công ty thiết kế nội thất mọc lên ngày càng nhiều, tuy nhiên về chất lượng và uy tín thì còn chưa có một bảng đánh giá cụ thể nào. Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn, hãy tham khảo danh sách các công ty thiết kế nội thất uy tín nhất Phú Thọ mà Tikibook giới thiệu ngay sau đây.

Nội thất Anh Quân

Nội thất Anh Quân là một công ty chuyên thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Phú Thọ, hoạt động trên các lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất…Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên việc mang đến những không gian sống đẹp, phù hợp với cá tính mỗi khách hàng là điều dễ dàng.

Chính vì vậy, bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế kiến trúc – nội thất cho công trình của mình, đến với Nội thất Anh Quân các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế kiến trúc – nội thất, thi công xây dựng. Với định hướng phát triển trong tương lai là trở thành tập đoàn thiết kế và thi công nội thất hàng đầu, Nội thất Anh Quân đã phát triển không ngừng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ công nhân viên, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng qua từng công trình, nhằm hoàn thiện sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 47 đường Nguyệt Cư, Nông Trang, TP Việt Trì, Phú ThọĐiện thoại: 0925 311 983 & 0866 818 336Email: namcuong031@gmail.comFanpage: www.facebook.com/noithatanhquann

5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Nội thất Anh Quân
5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Nội thất Anh Quân

Nội Thất Cao Cấp Năm Toan

Nội Thất Cao Cấp Năm Toan là đơn vị thiết kế, thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng từ khắp mọi vùng miền đất nước. Là đơn vị duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, trang trí…

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Nội Thất Cao Cấp Năm Toan thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kì vọng của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với những bản thiết kế chi tiết đến hoàn hảo.

Nội Thất Cao Cấp Năm Toan xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mà trong đó mọi thành viên trong công ty gắn bó với nhau và có cam kết bằng cả con tim lẫn lý trí về việc mang lại giá trị cho khách hàng, tạo nên một trải nghiệm khách hàng vượt trội khiến cho nhân viên tự hào vì đã được phục vụ mang lợi ích cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 633 Đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì, Phú ThọĐiện thoại: 0981 052 997 & 0921 971 888Email: thanhbuivt97@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Noithat.CaoCap.NamToan

5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Nội Thất Cao Cấp Năm Toan
5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Nội Thất Cao Cấp Năm Toan

Nội Thất Xanh Việt Trì Chỉ đường

Bạn đang cần tìm đơn vị decor, thiết kế nội thất theo yêu cầu tại Phú Thọ? Cần tìm một nơi có thể phát thảo ý tưởng, cải tạo một không gian thoải mái, ấm áp để cuộc sống mỗi ngày thêm phần vui vẻ? Vậy thì Nội Thất Xanh Việt Trì chính là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nội Thất Xanh Việt Trì thiết kế và thi công nội thất cho nhiều dự án từ nhà phố, quán cà phê, căn hộ, văn phòng, khách sạn…Mỗi dự án điều có đặc trưng khác nhau và Nội Thất Xanh Việt Trì vẫn đang mang lại những không gian hoàn hảo cho khách hàng.

Ở Nội Thất Xanh Việt Trì, ý tưởng thiết kế nội thất luôn tuôn trào và bám sát theo nhu cầu thực tế từ khách hàng. Dựa trên mô tả nhu cầu cơ bản của khách hàng, Nội Thất Xanh Việt Trì sẽ định hình ý tưởng sơ thảo và gửi đến khách hàng những phối cảnh 3D đầu tiên để khách hàng đánh giá tổng thể độ phù hợp về phong cách thiết kế, màu sắc, bố trí không gian…

Nếu khách hàng hài lòng với những ý tưởng sơ phác của công ty đưa ra, hai bên sẽ tiến hành kí kết hợp đồng thiết kế nội thất, công ty sẽ tiến hành đi vào giai đoạn thiết kế chi tiết để cải tiến và chỉnh sửa lại ý tưởng theo yêu cầu cụ thể của khách hàng đến khi đạt được mức độ hài lòng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 1886 Đại lộ Hùng Vương, Nông Trang, TP Việt Trì, Phú ThọĐiện thoại: 0906 012 235 & 0356 059 877Email: noithatxanhviettri@gmail.comWebsite: https://noithatcongtrinh.vn/Fanpage: www.facebook.com/noithatxanhviettri/Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Nội Thất Xanh Việt Trì Chỉ đường
5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Nội Thất Xanh Việt Trì Chỉ đường

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc HV HOME Chỉ đường

Trong lĩnh vực thi công và thiết kế, Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc HV HOME được khá nhiều khách hàng lựa chọn, bởi kinh nghiệm lâu năm trong nhiều công trình khác nhau, các khu đô thị, biệt thự, cho tới văn phòng công ty, nhà ở,… Các thiết kế của Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc HV HOME thường được đánh giá cao về tính sáng tạo, độc đáo và giá trị thẩm mỹ cao.

Sau nhiều năm phát triển, cho đến hiện nay công ty đã quy tụ được một đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư hàng đầu, thường xuyên được trau dồi các kiến thức và kỹ năng về thiết kế, sáng tạo trên thế giới để áp dụng linh hoạt vào phong cách kiến trúc tại Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc HV HOME cung cấp Giải pháp đồng bộ từ khâu thiết kế đến thi công trọn gói – Cùng với mức giá hợp lý giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh cũng như thời gian của mình. Với nhiều phong cách riêng biệt như cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại, Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc HV HOME luôn chú trọng mang lại sự hài lòng và trải nghiệm không gian sống tuyệt vời nhất dành cho từng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 40 Nguyễn Khuyến, Âu Cơ, TX Phú Thọ, Phú ThọĐiện thoại: 0832 482 666 & 0858 151 333Email: kientruchvhome@gmail.comFanpage: www.facebook.com/kientruchvhome/

5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc HV HOME Chỉ đường
5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc HV HOME Chỉ đường

Nội thất Việt PT

Nội thất Việt PT là xưởng sản xuất chuyên về Tư vấn – Thiết kế – Sản xuất – Thi công sản xuất nội thất theo yêu cầu. Khách hàng đến với Nội thất Việt PT sẽ hoàn toàn yên tâm với quyết định “ Chọn mặt gửi nhà “ của mình. Với phương châm “ Ngôi nhà của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, Nội thất Việt PT đề cao giá trị và sự khác biệt trong từng sản phẩm, chinh phục khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp. Ở bất kỳ dự án thiết kế và thi công nào, Nội thất Việt PT đều nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Đến với Nội thất Việt PT Khách hàng sẽ được cảm thấy hài lòng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thi công nội thất lành nghề. Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, ngoài những thiết kế sang trọng, lịch lãm , quý phái. Khách hàng còn nhận được những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom: Số 86 Cao Bang, Thanh Minh, TX Phú Thọ, Phú Thọ
  • Xưởng sản xuất: Phố Long Xuyên, Hùng Vương, TX Phú Thọ, Phú Thọ

Điện thoại: 0911 480 368 & 0945 396 096Email: lienhe@quangcaonoithatviet.comWebsite: https://quangcaonoithatviet.com/Fanpage: www.facebook.com/NoiThatVietPT/

5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Nội thất Việt PT
5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh phú thọ

Nội thất Việt PT

Trên đây là danh sách các công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Phú Thọ mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thiết kế nội thất chất lượng nhất tại đây nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News