Đà Nẵng

5 Địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại Đà Nẵng

Cuộc sống ngày càng hiện đại, công việc càng bận rộn khiến không ít người bắt buộc phải ngồi hàng giờ liền trước máy tính. Chính vì thế, người ta cần tìm kiếm những vật dụng, công cụ cần thiết để có thể ngồi làm việc một cách thoải mái và thuận tiện hơn. Dòng ghế công thái học là một trong những vật dụng đáp ứng được điều đó khi giúp người dùng định hình được tư thế ngồi đúng tiêu chuẩn cùng thiết kế êm ái, chống đau lưng. Vậy khách hàng ở thành phố Đà Nẵng có thể tìm kiếm và mua sản phẩm này ở đâu? Hãy cùng Tikibook tìm hiểu ngay sau đây nhé!

SP ONE Technology

Một thương hiệu khác nổi tiếng tại Đà Nẵng chuyên cung cấp ghế công thái học chính hãng đó chính là SP ONE Technology. Ghế công thái học tại Đà Nẵng được chịu trách nhiệm bởi SP ONE Technology luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Herman Miller, GTChair, Sihoo…Ngoài ra, showroom còn thường xuyên phát động các chiến dịch giảm giá, quý khách hàng nên thường xuyên theo dõi website để có thể mua hàng với mức giá ưu đãi nhé.

Một điều đặc biệt khác của showroom ghế công thái học tại Đà Nẵng của SP ONE Technology là bạn sẽ được tự mình ngồi thử để có thể trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời và thực tế nhất mà bộ ghế công thái học mang lại. Đồng thời người mua còn được các chuyên gia tư vấn một cách chuyên nghiệp các chức năng, lợi ích của sản phẩm để có thể quyết định lựa chọn ghế công thái học phù hợp nhất cho mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40A Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6383 5566

Email: duy@sp-one.vn

Website: https://sp-one.vn/v

Fanpage: www.facebook.com/spone.vn

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

SP ONE Technology
5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

SP ONE Technology

Công ty TNHH Tin học Mega

Một địa điểm uy tín khác để quý khách hàng tại Đà Nẵng có thể lựa chọn để mua ghế công thái học đó chính là công ty TNHH Tin học Mega. Doanh nghiệp này nổi tiếng với đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng cực kì tận tâm cũng như chuyên nghiệp. Ngoài ra một chính sách vô cùng tuyệt vời đến từ đơn vị Mega là dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc với những hóa đơn trên 1.000.000 VND.

Nếu bạn đang muốn mua ghế công thái học uy tín, chính hãng thì chắc chắn không thể bỏ qua Mega. Trước khi đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể tham khảo các mẫu mã và giá thành của ghế công thái học được bán ở đây. Website của Mega được thiết kế rất bắt mắt và thuận tiện cho người mua tham khảo sản phẩm. Ngoài ra, trên website của Mega còn cung cấp tất cả các thông tin liên lạc của các bộ phận chủ chốt như là bộ phận mua hàng, tư vấn trả góp, bảo hành, kĩ thuật… để khách hàng dễ dàng liên lạc khi gặp sự cố hoặc muốn tư vấn mua hàng.

Địa chỉ: 130 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6368 9300

Email: hotro@mega.com.vn

Website: https://mega.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mega.com.vn

5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

Công ty TNHH Tin học Mega
5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

Công ty TNHH Tin học Mega

Phi Long Technology

Từ lâu, Phi Long Technology đã trở thành người bạn quen thuộc của khách hàng yêu thích những sản phẩm công nghệ. Không dừng lại ở đó, Phi Long còn là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn các loại ghế công thái học – một sản phẩm cần thiết cho dân văn phòng hoặc những người phải làm việc nhiều giờ liền trên máy tính. Đến với Phi Long Technology, khách hàng không chỉ nhận được sự tư vấn tận tình từ các nhân viên mà còn được hưởng nhiều ưu đãi cũng như chính sách bảo hành và đổi hàng đặc biệt từ showroom.

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, Phi Long technology tự hào sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm ghế công thái học với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Hiện nay, tại các cơ sở của Phi Long Technology đang bày bán đa dạng các loại ghế công thái học như là ghế công thái học Ergonomic Sihoo M91C Grey, ghế công thái học Sihoo M92B, ghế công thái học Ergonomic Sihoo V1 (có kê chân)…. với các mức giá dao động từ 2.300.000 VND đến khoảng 8.900.000 VND.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom 1: 152 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng – 023 6388 8000 & 0903 555 310
  • Showroom 2: 52 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng – 023 6388 8000 & 0932 678 771

Email: danang@philong.com.vnWebsite: https://philong.com.vn/Fanpage: www.facebook.com/CtyPhilong
Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

Phi Long Technology
5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

Phi Long Technology

SMA furniture

SMA furniture là đơn vị quen mặt với khách hàng khi sở hữu hệ thống showroom khắp cả nước: Showroom SMA Furniture Hà Nội, SMA Furniture Đà Nẵng, SMA Furniture Hồ Chí Minh…. Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, SMA hiểu khách hàng cần gì để có thể đáp ứng ngay những sản phẩm uy tín và thời thượng nhất. Đến với các cơ sở của SMA furniture, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc ghế công thái học có phong cách và giá thành phù hợp với mình nhất.

SMA furniture có tầm nhìn và sứ mệnh trở thành đơn vị được đánh giá là thương hiệu “Uy tín hàng đầu Việt Nam” chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất phòng tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm ghế công thái học tại đây. Một số mặt hàng ghế công thái học nổi bật ở cửa hàng có thể kể đến như là: Ghế Công Thái Học SMA Spider 02 – SP02, Ghế Công Thái Học GT Chair I SEE-X cao cấp, Ghế Công Thái Học SMA Trend H – Khung Xám – Lưới Xám – STH…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng 2, Số 53, Hàn Thuyên, Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà NẵngĐiện thoại: 0964 292 334 & 0968 065 334Email: nghiafuni@gmail.comWebsite: https://smafurniture.com/Fanpage: https://www.facebook.com/ban.ghe.gia.re.tai.da.nang

5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

SMA furniture
5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

SMA furniture

Xiaomi Đà Nẵng

Có thể nói, Xiaomi là thương hiệu rất quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Không chỉ nổi tiếng với các mặt hàng điện thoại, công nghệ, Xiaomi còn gây tiếng vang với các sản phẩm gia dụng khác. Vì thế, mua ghế công thái học ở Xiaomi thực sự là một lựa chọn rất đáng được cân nhắc khi những sản phẩm ở đây vừa uy tín lại vô cùng chất lượng.

Người tiêu dùng trước khi đến cửa hàng có thể ghé qua website của Xiaomi Đà Nẵng để tham khảo trước các thiết kế, giá tiền cũng như sự tiện dụng của ghế công thái học. Tất cả các thông tin về sản phẩm đều được Xiaomi Đà Nẵng cung cấp trên website để khách hàng có thể cập nhật nhanh chóng. Một trong số các mẫu ghế công thái học bán đắt hàng nhất tại Xiaomi Đà Nẵng mà khách hàng có thể tham khảo chính là Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp HBADA Lưng Kép Đệm CS Chuẩn Ergonomic E

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 612 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng – 0901 144 140 & 0901 143 140
  • Chi nhánh 2: 145 Đống Đa, Đà Nẵng – 0905 606 600 & 0888 469 194

Email: mihomedanang@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/XiaomiDN

Website: https://xiaomidanang.com.vn/

5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

Xiaomi Đà Nẵng
5 địa chỉ bán ghế công thái học uy tín nhất tại đà nẵng

Xiaomi Đà Nẵng

Vừa rồi là một vài địa điểm uy tín và chất lượng mà quý khách hàng ở Đà Nẵng có thể lựa chọn khi mua ghế công thái học. Hi vọng những thông tin mà Tikibook chia sẻ ở trên sẽ phần nào giúp ích cho quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn được cơ sở và sản phẩm tốt nhất với mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News