Đà Nẵng

5 Địa chỉ đào tạo Marketing online tốt nhất tại Đà Nẵng

Việc lựa chọn địa chỉ đào tạo Marketing online tại Đà Nẵng hiện nay rất khó, vì có rất nhiều trung tâm mở cửa nhưng chưa chắc rằng nó đã đảm bảo chất lượng cũng như uy tín để chúng ta theo học. Vì vậy chúng ta cần phải chọn lọc để đảm bảo có thể có được một chương trình học tốt nhất. Hãy cùng Tikibook tìm hiểu những địa chỉ đào tạo Marketing online tốt nhất tại Đà Nẵng nhé.

Dana Skills

Dana Skills được thành lập năm 2020 với mục tiêu tập trung chủ yếu vào đào tạo kỹ năng, đào tạo Marketing Online thực chiến giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuẩn hóa hơn về công tác truyền thông, phát triển thương hiệu mình theo hướng digital tổng thể. Đồng hành thực chiến là những người giảng viên tâm huyết, đã có nhiều kinh nghiệm trong khởi nghiệp chắc chắn giúp học viên có những bước đi vững chắc cho từng chiến lược cụ thể.

Dana Skills có những ưu điểm vượt trội: sẽ cung cấp cho học viên kiến thức thực hành, tất cả những kỹ năng cần có về Digital Marketing. Giúp cho học viên có góc nhìn rộng hơn, đúng hơn để có thể triển khai các hoạt động tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hiệu quả. Cung cấp kiến thức nền tảng của Marketing – Digital Marketing, tư duy về viết nội dung, thiết kế hình ảnh, kỹ năng viết Copywriting, kiến thức về nền tảng truyền thông số: Facebook, Instagram, Twitter, Chatbot, Mobile Marketing… Giúp người học có thêm kiến thức hơn về các nguyên lý truyền thông: CRM (Hubspot & Google Drive), Search Engine Marketing, Influencer Marketing, Affiliate Marketing, YouTube Marketing.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 57 Đỗ Bá, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà NẵngĐiện thoại: 0971 075 079Email: dn@gmail.com

Website: danaskills.edu.vn

5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

Dana Skills
5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

Dana Skills

Brandee

Brandee được hình thành năm 2016 với các khóa học Marketing Online đa dạng, tuy nhiên tập trung chủ yếu là Facebook, Goolge. Nơi sẽ giúp học viên quảng cáo Facebook, Google hiệu quả cao và thiết kế ảnh, video. Khóa Học Content Marketing giúp học viên trở thành người viết content và thiết kế content Marketing chuyên nghiệp, mang vai trò thiên về thiết kế content và viết content sáng tạo, hiệu quả tại doanh nghiệp. Khóa học mà bạn có thể học tại nhà qua LiveStream chất lượng cao.

Brandee có những ưu điểm vượt trội: Giáo trình chất lượng cùng những kiến thức cập nhật thường xuyên giúp học viên tiếp cận và nắm rõ về Online Marketing một cách nhanh chóng, giảng viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp thắc mắc về việc triển khai trên chính dự án online marketing của học viên, đội ngũ hỗ trợ trực tuyến chuyên nghiệp và nhanh chóng luôn đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình tiếp cận, ôn tập và thực hành chạy dự án online marketing. Đảm bảo người học sẽ nắm vững Thuật toán: Facebook, Google, SEO, Email, Zalo, TikTok. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học Marketing online chất lượng, nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng 03, số 02 Thanh Hải, TP. Đà NẵngĐiện thoại: 0935 295 797 & 0932 535 927Email: brandee@brandee.edu.vnWebsite: brandee.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/brandee.edu.vn

5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

Brandee
5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

Brandee

SAVETECH

SAVETECH là học viện đào tạo Digital Marketing với nhiều năm giảng dạy chuyên nghiệp và luôn cập nhật và nâng cấp giáo trình với mong muốn mang đến học viên những trải nghiệm thực tế và kịp xu hướng nhất. Được thành lập năm 2019, SAVETECH tập trung chủ yếu về đào tạo Facebook Ads, SEO, Google Ads. Dịch vụ giảng dạy Digital Marketing trọn gói tại Savetech luôn đi đầu xu hướng hiện nay. Tất cả những dịch vụ đều được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, ý tưởng và chất lượng.

SAVETECH có những ưu điểm vượt trội: Khi tham gia các khóa học tại SAVETECH Academy, học viên được hỗ trợ một cách tận tâm, hỗ trợ nhanh chóng và được cầm tay chỉ việc, áp dụng hoàn toàn thực tế vào công việc một cách tốt nhất. Đào tạo thực chiến các khóa học SEO, Marketing Online, Quảng cáo Facebook, Google Ads,… chất lượng cao. Ngoài ra còn có phương pháp dạy hiệu quả, học thực chiến trên dự án của chính các học viên, còn cung cấp thêm giáo trình mới nhất, bài bản, chuyên nghiệp, cập nhật liên tục, 80% thực hành. Hỗ trợ sau học tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho học viên để có thể làm việc tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 08 Châu Văn Liêm, Hải Châu, TP. Đà NẵngĐiện thoại: 0905 617 688 & 0916 311 112
Email: edu@savetech.vn

Website: https://www.savetech.vn/

5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

SAVETECH
5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

SAVETECH

Marcomdo Academy

Marcomdo Academy được thành lập năm 2019 và chủ yếu tập trung vào Facebook. Marcomdo Academy được xây dựng và phát triển bởi Conando Corp. Ra đời với sứ mệnh mang lại kiến thức giúp người học dễ hiểu, dễ áp dụng cho sinh viên, người đi làm và chủ doanh nghiệp tại Miền Trung, cam kết nhận tất cả các học viên đã tham gia các khóa học hiện nay, là môi trường làm việc lý tưởng dành cho những cá nhân yêu thích Marketing.

Marcomdo Academy có những ưu điểm vượt trội: giúp kết nối doanh nghiệp, người đi làm và sinh viên thành một hệ sinh thái để sinh viên có cơ hội việc làm sau khi học và doanh nghiệp chọn được nhân sự tốt sau chương trình đào tạo, các chương trình đào tạo của Marcomdo được thiết kế và truyền đạt theo kinh nghiệm thực của giảng viên, là đơn vị duy nhất đào tạo theo phương pháp 3T: Dạy bằng kinh nghiệm thực tiễn, 70% thời gian học viên được thực hành và học viên được tư vấn online để áp dụng nội dung học lên công việc thực tế. Đảm bảo 100% học viên làm được sau khi hoàn thành khóa học online.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng 2 (Tòa nhà Báo Đà Nẵng), 06 Trần Phú, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà NẵngĐiện thoại: 0901 955 433
Email: info@marcomdo.edu.vn

Website: marcomdo.edu.vn

5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

Marcomdo Academy
5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

Marcomdo Academy

SEOVIP

SEOVIP được thành lập năm 2017 với các khóa học tập trung vào SEO website là chủ yếu. Ở đây bạn sẽ được học về bản chất SEO, tư duy SEO, SEO tổng thể mang tính bền vững Học và thực hành ngay trên dự án thực tế Theo phương pháp cầm tay chỉ việc.

SEOVIP có những ưu điểm vượt trội: Nhanh kiếm được việc khi đang thất nghiệp do Covid 19 .Với mức lương 5-20 triệu/ tháng (trở thành nhân viên seo, SEO leader). Mở rộng kênh truyền thông, tối đa hóa lợi nhuận, tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình, tiết kiệm chi phí học marketing. Vừa học vừa làm. Học về bản chất SEO, tư duy SEO, SEO tổng thể mang tính bền vững. Học và thực hành ngay trên dự án thực tế theo phương pháp cầm tay chỉ việc. Không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào. Không gian học thoải mái, vui vẻ. Học trực tiếp với giảng viên SEO hơn 9 năm kinh nghiệm chinh chiến các dự án lớn nhỏ, hỗ trợ hỏi đáp về SEO qua mọi hình thức: trực tiếp, call, skype, facebook; hỗ trợ trọn đời: làm được SEO rồi vẫn hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng 3, 181 Nguyễn Tri Phương, TP. Đà NẵngĐiện thoại: 0909 426 656 & 0971 726 656
Email: info@seovip.vn

Website: seovip.edu.vn

5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

SEOVIP
5 địa chỉ đào tạo marketing online tốt nhất tại đà nẵng

SEOVIP

Trên đây là những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng dành cho những người đang có nhu cầu học Marketing Online. Mọi người chắc chắn sẽ hài lòng với những địa điểm này

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News