Quảng Bình

5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Nghề làm tóc được đánh giá là một trong những ngành nghề đang rất phát triển. Tuy nhiên, để có thể trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp thì không phải là điều dễ dàng và bạn cần phải học hỏi, đào tạo tại những trung tâm chuyên nghiệp để nâng cao trình độ của mình. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây, Tikibook sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Quảng Bình để bạn cùng tham khảo.

Hair Salon Nguyễn Hưng

Hair Salon Nguyễn Hưng không chỉ là một địa chỉ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với các style hợp thời trang, mà còn là một nơi uy tín về đào tạo nghề uy tín cho hàng trăm học viên trong và ngoài tỉnh Quảng Bình. Đến với Hair Salon Nguyễn Hưng, bạn sẽ được học từ những thứ cơ bản nhất cho tới những kỹ năng, kỹ thuật nâng cao. Hơn thế nữa Nguyễn Hưng còn đào tạo thêm về đạo đức nghề nghiệp, lối sống cũng như những cách tư vấn thuyết phục khách hàng cho học viên.

Ngoài ra khi đến với salon Hair Salon Nguyễn Hưng bạn có thể theo học các khóa học về tóc nhuộm, tạo mẫu tóc, tóc nam, tóc nữ, tóc búi,… Bạn có thể theo học bất cứ nội dung nào tại trung tâm, đồng thời bạn cũng sẽ được hỗ trợ tối đa các dịch vụ dành cho học viên như chỗ ở, giáo trình, hóa chất, dụng cụ,… Học viên sẽ được hướng dẫn theo đúng quy trình, hướng dẫn cụ thể đến khi nào làm thành thạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 75 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0975 675 134Email: hung241296@gmail.comFanpage: www.facebook.com/HAIR-SALON-NGUYỄN-HƯNG-101722081588614Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Hair Salon Nguyễn Hưng
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Hair Salon Nguyễn Hưng

Tóc KangNam

Được biết đến là một trong những salon làm tóc đẹp tại Quảng Bình, Tóc KangNam còn nhận đào tạo học viên làm tóc. Đặc biệt, salon Tóc KangNam luôn tập trung vào chất lượng đào tạo. Theo đó, Tóc KangNam cam kết dạy tất cả kiến thức về nghề tóc cho học viên. Nếu sau thời gian học quy định, học viên vẫn chưa lành nghề thì sẽ tiếp tục được đào tạo miễn phí. Đây là chính sách rất ưu đãi, nó giúp học viên yên tâm học tập mà không quá áp lực về thời gian.

Trong quá trình học tại trung tâm dạy nghề tóc tại Tóc KangNam, học viên sẽ được rèn luyện những kỹ thuật với cách cầm kéo, cách tạo kiểu tóc, các phương pháp làm đẹp tóc cùng máy móc… Ngoài ra, tại đây, học viên còn được tiếp thu những kinh nghiệm trong quá trình hành nghề, xử lý tóc hư tổn, tóc cắt sai cũng như các cách giải quyết khiến khách hàng hài lòng khi thực hiện xảy ra sai sót. Đồng thời, Tóc KangNam sẽ luôn đảm bảo học viên có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để đáp ứng những yêu cầu khó nhất của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 60 Phan Đình Phùng, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0968 668 173
Fanpage: www.facebook.com/phu.ha.9480111

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Tóc KangNam
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Tóc KangNam

Minh Đức Academy Hair & Nail Chỉ đường

Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ đào tạo làm tóc chất lượng tại Đồng Hới uy tín thì Tikibook gợi ý cho bạn địa chỉ Minh Đức Academy Hair & Nail. Đối với Hair Salon Minh Đức, quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, kiểu dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, tuổi đời và cả tính cách. Minh Đức sẽ đến cho các học viên những phong cách mới lạ độc đáo đến cho các bạn 1 trải nghiệm hoàn thành. Đặc biệt học viên sẽ được nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Minh Đức – Một trong những nhà tạo mẫu tóc đầu tiên của TP Đồng Hới với vốn kinh nghiệm lâu năm nhưng anh luôn tìm kiếm và sáng tạo để đưa ra những kinh nghiệm cũng như phong cách hàng thời trang tóc mẫu, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.

Trong nhiều năm đi vào hoạt động với những công việc đã được ghi nhận và để đáp ứng được trình độ của tất cả học viên khi theo học tại đây, Hair Salon Minh Đức không ngừng mở rộng, phát triển thành thương hiệu của mình. Đồng thời với trang đồng thiết bị, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo ra cho Hair Salon Minh Đức một đẳng cấp vượt trội, xứng tầm đơn vị đào tạo nghề tóc chất lượng hàng đầu tại Quảng Bình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0934 767 373Email: salonminhducdh@gmail.comWebsite: sites.google.com/site/salontocminhduc/salon-toc-uy-tin-tai-quang-binhFanpage: www.facebook.com/SalonMinhDuc
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Minh Đức Academy Hair & Nail Chỉ đường
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Minh Đức Academy Hair & Nail Chỉ đường

Rin Lee Hair Chỉ đường

Rin Lee Hair là nơi dạy nghề tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Bình, tại Rin Lee Hair đào tạo nghề tóc theo giáo trình chuẩn kết hợp với nhiều phương pháp dạy nghề tóc được kết hợp lý thuyết và thực hành trên người thật giúp học viên có kiến thức vững vàng khi tốt nghiệp. Tại tiệm Rin Lee Hair còn chú trọng vào đào tạo kỹ năng thành thục đến từng học viên. Học tại Rin Lee Hair bạn sẽ không những hoàn thiện về kỹ năng làm tóc mà Rin Lee Hair còn đào tạo tác phong người thợ tóc, nâng tầm vị thế người thợ tóc trong xã hội.

Học viên được chuyên gia stylist của Rin Lee Hair hướng dẫn nghệ thuật xây dựng hình ảnh của một người thợ tóc chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của ngành tạo mẫu tóc và thời trang. Khi theo học xong lộ trình tại Rin Lee Hair, học viên sẽ được nhận làm luôn tại salon sau khi kết thúc khóa học. Ngoài ra, Rin Lee Hair còn cam kết các bạn học khi nào thành nghề với thủ tục rất đơn giản, các bạn qua đóng tiền và ký hợp đồng. Bên cạnh đó còn được quay lại salon update kiến thức sau khi hoàn thành khóa học mà không mất thêm bất kì chi phí nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 27 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0969 535 888
Fanpage: www.facebook.com/rinlee888

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Rin Lee Hair Chỉ đường
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Rin Lee Hair Chỉ đường

Beauty Salon Ngọc Thúy

Beauty Salon Ngọc Thúy là một trong số ít những địa chỉ nhận đào tạo nghề tóc chất lượng tại Quảng Bình, các bạn trẻ được học toàn bộ những kỹ năng về tóc như cắt tóc nam nữ, uốn nhuộm, duỗi, sấy tạo kiểu, gội đầu massage… Đồng thời sẽ được học về các kỹ thuật làm đẹp như uốn, nhuộm, duỗi, hấp, với các phương pháp mới nhất trên thị trường. Cùng với đó, học viên được học theo giáo trình chuyên sâu cập nhật thường xuyên, thực hành trên người thật trong suốt quá trình học.

Với chủ salon có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong dạy học cắt tóc, học viên học cắt tóc nữ không những đào tạo sẽ được đào tạo thành tạo tay nghề tạo mẫu tóc nữ mà còn được đào tạo nghệ thuật xây dựng hình ảnh. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể cắt và làm tóc đẹp cho khách hàng. Khác với các trung tâm đào tạo tóc khác, Beauty Salon Ngọc Thúy không chỉ đào tạo một người thợ tóc giỏi tay nghề mà còn đào tạo người thợ tóc về kiến thức thời trang, tác phong đạo đức để học viên tự tin trên con đường lập nghiệp của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 40 Thanh Niên, TP. Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 0828 525 699
Fanpage: www.facebook.com/lamdepNgocThuy

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Beauty Salon Ngọc Thúy
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh quảng bình

Beauty Salon Ngọc Thúy

Như vậy, Tikibook đã gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên nhận đào tạo nghề tóc uy tín tại tỉnh Quảng Bình. Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể tìm một địa chỉ phù hợp để học tập cũng như nâng cao trình độ của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News