Huế

5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Nghề làm tóc được đánh giá là một trong những ngành nghề đang rất phát triển. Tuy nhiên, để có thể trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp thì không phải là điều dễ dàng và bạn cần phải học hỏi, đào tạo tại những trung tâm chuyên nghiệp để nâng cao trình độ của mình. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây, Tikibook sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế để bạn cùng tham khảo.

Hair Salon Lâm Color

Bạn đang lo lắng vì chưa có một định hướng gì về nghề nghiệp? Bạn yêu thích nghề tóc? Bạn thích sáng tạo ra những mẫu tóc mới để phục vụ nhu cầu cũng như thị hiếu hay đơn giản chỉ muốn cắt tóc cho gia đình? Bạn tự hỏi liệu học nghề tóc ở đâu tại Thừa Thiên Huế là uy tín và hiệu quả nhất? Vậy thì Hair Salon Lâm Color chính xác là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất mà bạn nên tìm đến. Tại đây, đội ngũ giảng viên giảng dạy đều là người có kinh nghiệm dày dặn về tạo mẫu tóc và đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Hơn thế nữa, khi học nghề tóc tại Hair Salon Lâm Color học viên sẽ được:

  • Giảng dạy giáo trình bài bản tiêu chuẩn quốc tế.
  • Lớp học với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ cho học nghề.
  • Học phí ưu đãi nhất, trung tâm không thu thêm bất cứ khoản phí nào. Các khóa học chuyên nghiệp khai giảng liên tục hàng tuần.
  • Học viên ưu tú sẽ được nhận làm việc tại salon. Được bổ sung miễn phí các kỹ thuật & xu hướng mới sau khi học.

Hair Salon Lâm Color sẽ giúp cho những ai chưa có tay nghề sẽ trở thành 1 chuyên gia tạo mẫu tóc thực sự, nắm chắc những kĩ năng, thao tác cũng như những kinh nghiệm được truyền đạt. Như một lời khẳng định về sự uy tín đã xây dựng được trong suốt thời gian qua, các khóa học của Hair Salon Lâm Color đều nhằm mang đến cho tất cả mọi người cơ hội được trở thành bậc thầy về làm tóc, không phân biệt hoàn cảnh gia đình, chỉ cần có ý trí quyết tâm nhất định bạn sẽ thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 35 Đào Tấn, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 0342 161 943Fanpage: www.facebook.com/hairsalonlam0342161943/

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Hair Salon Lâm Color
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Hair Salon Lâm Color

Hair Salon Tóc SC

Được biết đến là một salon làm tóc hàng đầu tại Thừa Thiên Huế, Hair Salon Tóc SC không chỉ làm tốt vai trò của mình trong việc làm đẹp cho tóc mà còn một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín được nhiều học viên theo học. Khi đến đây, học viên sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia làm tóc lâu năm, giàu kinh nghiệm, họ luôn sẵn sàng truyền đạt mọi kiến thức cho các học viên. Thêm vào đó cơ sở vật chất khang trang rộng rãi cùng những thiết bị được trang bị đầy đủ sẽ tạo điều kiện giúp cho các bạn học viên có được những giờ học chất lượng nhất.

Chỉ cần một khóa học, các học viên đã có thể tự tin vào tay nghề của mình và không cần tham gia thêm một khóa học nào khác. Chỉ cần thực hành và thực hành, các học viên sẽ nhanh chóng trở thành những người thợ tài ba. “Chỉ một khóa học tại trung tâm sẽ giúp bạn ổn định cuộc sống của chính mình” đó là điều mà Hair Salon Tóc SC luôn muốn nhắn gửi. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hair Salon Tóc SC ngay để trải nghiệm nhiều hơn nữa những điều tuyệt vời mà học viện mang lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 85 Ngự Bình, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 0377 959 019Email: phunghuuc1@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Tóc-SC-85-Ngự-Bình-Tp-Huế-103633691511120/

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Hair Salon Tóc SC
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Hair Salon Tóc SC

Beauty Salon 360hair

Beauty Salon 360hair là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Thừa Thiên Huế hiện nay. Luôn khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc trên địa bàn, trung tâm chính là nơi hội tụ của những chuyên gia về tóc hàng đầu và trong đó không thể không nhắc đến Beauty Salon 360hair, là nơi giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, đã đạt nhiều giải thưởng trong nước; thường xuyên nâng cao tay nghề và bắt nhịp với xu hướng thời trang tóc quốc tế; là đối tác của nhiều thương hiệu dược phẩm ngành tóc nổi tiếng, chắc chắn sẽ truyền đạt những kiến thức thật quý báu cũng như hướng dẫn thật chân tình cho những học viên có lòng đam mê và muốn chinh phục nghề tóc. Beauty Salon 360hair luôn khẳng định vị thế bởi:

  • Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam.
  • Thành viên Hiệp hội Nghề Tóc Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Chương trình đào tạo bài bản kết hợp lý thuyết và thực hành.
  • Không gian đào tạo phong cách hoàng gia – đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Beauty Salon 360hair không chỉ làm tốt vai trò của một người hướng dẫn, một nơi đào tạo uy tín, một môi trường học tập chuyên nghiệp mà còn khiến nhiều học viên cảm thấy hài lòng bởi mức học phí rẻ, không quá đắt đỏ. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu nghề tóc thì đừng ngần ngại đến với Beauty Salon 360hair để nhận những lợi ích sau:

  • Tốt nghiệp với chứng chỉ quốc gia, được công nhận toàn quốc.
  • Học và làm việc trong môi trường nghề tóc chuyên nghiệp hiện đại.
  • Cơ hội nghề nghiệp rộng mở, được giới thiệu việc làm và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của viện tóc.
    Cam kết đầu ra vững tay nghề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 124 Phan Chu Trinh, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 0905 944 441Fanpage: www.facebook.com/360ohair/

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Beauty Salon 360hair
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Beauty Salon 360hair

Viện tóc Seoul

Không chỉ được biết đến là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng tại Thừa Thiên Huế, Viện tóc Seoul còn là một trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu trong khu vực. Tại Viện tóc Seoul, học viên được học kỹ năng cắt, uốn, duỗi, nhuộm, gội đầu, massage dưới sự hướng dẫn tận tình nhất. Bên cạnh đó, các giảng viên cũng liên tục nghiên cứu, ứng dụng xu hướng tóc mới nhất để giúp học viên cập nhật kiến thức mới. Sau khóa học, tất cả học viên chắc chắn sẽ nắm vững lý thuyết và thực hành từ cơ bản đến nâng cao.Hơn thế nữa, với giáo trình được thiết kế khoa học, phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành trên người thật, được hướng dẫn bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận về nghề tóc từ phong cách phục vụ, thái độ làm việc cho đến kiến thức chuyên môn chắc chắn sẽ giúp học viên có những bước đi thật vững chắc cũng như sẽ nhanh chóng hoàn thiện mọi thứ, tiến dần đến con đường trở thành nhà tạo mẫu tóc hàng đầu.
Ngoài ra, tại Viện tóc Seoul học viên còn được định hướng và xác định sự nghiệp tương lai sau khóa học. Một số học viên được đào tạo để có đủ sự tự tin và năng lực tài chính mở salon quy mô vừa và nhỏ, tự làm chủ cuộc sống. Và tất cả đều được cấp bằng quốc tế sau khi học, giúp các bạn dễ dàng xin việc và gặp thuận lợi trên con đường thăng tiến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 0704 525 286
Fanpage: www.facebook.com/hoalekim6868/

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Viện tóc Seoul
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Viện tóc Seoul

Hair Salon 1990

Một khi đã nhắc đến những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Thừa Thiên Huế thì quả thật là sự thiếu sót nếu bỏ qua Hair Salon 1990. Tại salon, các khóa dạy cắt tóc cơ bản được dành cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức chuyên môn và các kỹ thuật cần thiết để trở thành một người thợ tóc chuyên nghiệp. Bên cạnh các yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại thì với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, Hair Salon 1990 sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình một cách nhanh chóng và vững chắc nhất.

Hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hết sức mình để học viên thực hiện được ước mơ với nghề tóc, Hair Salon 1990 cam kết:

  • Cam kết đào tạo đến khi giỏi nghề, thành thạo việc.
  • Được đào tạo chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao.
  • Thủ tục đơn giản, học viên qua đóng tiền là học luôn.
  • Học viên được tặng 2 bộ áo đồng phục + bảng tên khi đăng ký.
  • Học viên học xong được nhận làm luôn tại hệ thống và được hỗ trợ tìm chỗ ở thuận tiện nhất.
  • Được thực tập thực tế dưới sự giám sát và hỗ trợ, giảng dạy của các thợ tóc chuyên nghiệp.
  • Được học đến khi thành thạo nghề, không giới hạn số buổi hay thời gian.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển tư duy.
  • Được tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, người nổi tiếng tăng cơ hội cũng như tên tuổi của bạn.
  • Các bạn được định hướng nghề nghiệp, cách làm marketing tốt nhất và nhanh nhất.
  • Được nhận làm việc luôn tại Hair Salon 1990.
  • Tương lai các bạn có thể là cổ đông trong Hair Salon 1990 sẽ chia sẻ cho bạn cách thức PR và chiến lược kinh doanh đạt hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 25 Đinh Tiên Hoàng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 0905 886 474Email: antuong1990@icloud.comFanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-1990-108843451836842/

5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Hair Salon 1990
5 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh thừa thiên huế

Hair Salon 1990

Bài viết trên là các trung tâm đào tạo nghề tóc tại uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế. Nếu bạn có đam mê với nghề tóc và tìm kiếm địa chỉ giảng dạy thì hãy đến ngay các hair salon mà Tikibook giới thiệu trên nhé! Chúc các bạn trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News