Bắc Kạn

5 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Kạn

Mỗi ngày, Tikibook hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất ở Bắc Kạn giúp các bạn có đôi môi toả sáng tự nhiên nhất

Tâm Anh Spa

Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Tâm Anh Spa tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.

Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá nền môi và nghiên cứu lộ trình cũng như màu sắc chọn phun phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A – Z, chuẩn ba tiêu chí: “đẹp, an toàn, lâu dài” dám chắc ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi môi hay hàng lông mày của mình. Tâm Anh Spa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm. Hiện nay Tâm Anh Spa sở hữu công nghệ phun thêu thẩm mỹ, khử thâm môi bên cạnh điêu khắc lông mày cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mình.

Dưới đây là một số ưu điểm của Tâm Anh Spa mà Tikibook chỉ xin liệt kê sơ qua:

  • Màu môi lên đẹp, tươi màu, tự nhiên, siêu căng mịn, đặc biệt với công nghệ hiện đại không gây sưng tấy, đau rát.
  • Có thể đi làm ngay sau khi thực hiện.
  • Thổi bay hoàn toàn tình trạng môi thâm vĩnh viễn, phủ bóng sắc môi hồng, mềm mại, không khô, không đậm màu
  • Và lẽ dĩ nhiên là do thợ chuyên nghiệp thực hiện.

Bước ra từ Tâm Anh Spa, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên “môi thâm” đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em mà có khi chẳng cần tô son – một cách thức hữu hiệu để giúp chị em tiết kiệm một khoản không nhỏ đổ vào mỹ phẩm. Tâm Anh Spa là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 400, tổ 3, Chí kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc KạnĐiện thoại: 0968 076 586Fanpage: www.facebook.com/quynhanh.tran.1654700Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Tâm Anh Spa
5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Tâm Anh Spa

Thẩm Mỹ Viện – VyVy Bắc Kạn

Đối với cộng động làm đẹp Bắc Kạn, Thẩm Mỹ Viện – VyVy Bắc Kạn luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của tiệm này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.Thẩm Mỹ Viện – VyVy Bắc Kạn khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi phun môi đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng “thật giả lẫn lộn”. Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề môi thâm hay môi tối màu, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình điều trị: phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí… đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.Mực được dùng là sản phẩm cao cấp “chuẩn không cần chỉnh”, ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé. Bạn có thể đường hoàng sở hữu đôi môi căng mọng cực baby đẹp ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp.
Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Thẩm Mỹ Viện – VyVy Bắc Kạn. Nơi đây sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là bờ môi mềm mọng, gợi cảm, là chân mày sắc sảo và đôi mắt hai mí hút hồn, tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến Thẩm Mỹ Viện – VyVy Bắc Kạn ngay và luôn để nhận được những kết quả thật tuyệt vời?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 326 tổ 3, phường Minh Khai, Bắc KạnĐiện thoại: 0968 028 258 & 0842 394 222Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammybaccanGiờ mở cửa: 9:00 – 21:00

5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Thẩm Mỹ Viện – VyVy Bắc Kạn
5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Thẩm Mỹ Viện – VyVy Bắc Kạn

Spa Tuyết Anh

Nằm ở tổ 8 phường Sông Cầu, Spa Tuyết Anh đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Spa Tuyết Anh là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: “đẹp, bền, rẻ” đang được cộng đồng tại Bắc Kạn đánh giá rất cao thời gian qua.

Hiện tại, Spa Tuyết Anh đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Spa Tuyết Anh, không ít các khách hàng bị môi thâm do cơ địa đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi môi căng bóng tự nhiên vô cùng.

Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ Spa Tuyết Anh. Kỹ thuật phun xăm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm mịn cho đôi môi.

Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với Spa Tuyết Anh bạn sẽ có được:

  • Bờ môi căng mọng, quyến rũ, màu sắc tự nhiên.
  • Sắc môi tươi tắn, phù hợp với gương mặt và độ tuổi.
  • Khắc phục môi thâm đen, nhợt nhạt do bẩm sinh hay nhiễm chì.
  • Không gây hại môi, an toàn tuyệt đối với màu mực cao cấp 100% thảo dược thiên nhiên.
  • Cam kết không đau, không khó chịu, nhanh hết sưng.
  • Màu mực cực chuẩn, bền màu và lâu phai.

Với tất cả những điều này, Spa Tuyết Anh sẽ giúp bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 59 đường Trường Chinh, tổ 8B, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc KạnĐiện thoại: 0974 560 219 & 0984 785 777Fanpage: www.facebook.com/TuyetanhspabaccanGiờ mở cửa: 9:30 – 21:00

5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Spa Tuyết Anh
5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Spa Tuyết Anh

Tóc Hoàng

Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Tóc Hoàng luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào Tóc Hoàng ấn tượng đầu tiên chính là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Hiện tại, Tóc Hoàng đã trở thành một trong những tổ hợp phun xăm thẩm mỹ, làm tóc,… được yêu thích nhất trên phạm vi toàn Bắc Kạn.
Bên cạnh đó, Tóc Hoàng cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Mực dùng để phun xăm ở đây đều là hàng chính hãng có tiếng, chất lượng vô cùng. Điều các khách hàng thích nhất ở Tóc Hoàng có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng.

Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là tiệm đã có thể ứng dụng rồi. Quy trình phun xăm môi tại Tóc Hoàng:

  • Thăm khám, tư vấn màu và vẽ khuôn môi: Đầu tiên chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ thăm khám tư vấn màu môi cho phù hợp nhất với tuổi tác, nền da trên khuôn mặt, và theo yêu cầu của khách hàng.
  • Vệ sinh vùng môi: Sát khuẩn vệ sinh vùng môi trước khi xăm sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.
  • Bôi tê và gây tê ngoài da: Chuyên viên phun xăm môi sẽ bôi tê trước đến khi nào ngấm tê mới gây tê nhẹ ngoài da để bạn không cảm thấy đau thoải mái.
  • Tiến hành phun xăm môi: Chuyên viên sẽ tiến hành phun môi, xăm môi một cách tỉ mỉ chi tiết. Chỉ mất 30 – 40 phút để có đôi môi căng bóng, bền đẹp tự nhiên.

Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Tóc Hoàng ngay và luôn hôm nay?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số21 chân dốc đền, (cách siêu thị BK Mart Bắc Kạn 50m hướng vào chợ Đồn), Bắc KạnĐiện thoại: 0948 323 242Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010034265644Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00

5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Tóc Hoàng
5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Tóc Hoàng

Mai Hương Spa

Không phải ngẫu nhiên mà Mai Hương Spa xuất hiện trong “bảng vàng” ngày hôm nay. Từ kết quả Tikibook thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Mai Hương Spa đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao “mặt tiền” của mình cho các sản phẩm nơi đây.
Tại Mai Hương Spa, quý khách sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt quý khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Mai Hương Spa cam kết làm xong y như vẽ! Các bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Mai Hương Spa lo! Mai Hương Spa luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.

Những ưu điểm chỉ có tại Mai Hương Spa:

  • Kỹ thuật phun xăm môi có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.
  • Đảm bảo an toàn: Phun môi collagen siêu mềm mịn là kỹ thuật hiện đại bậc nhất và chất lượng mực cao cấp đến từ các hãng uy tín, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
  • Đôi môi xinh xắn, tự nhiên: Dưới bàn tay khéo léo của chuyên viên thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
  • Hiệu quả lâu dài: Phun xăm công nghệ tiên tiến đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, mực xăm sử dụng có độ bền cao và chất lượng tốt sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài.Không sưng tấy, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Mai Hương Spa sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 390 Tổ 16, Minh Khai, Bắc KạnĐiện thoại: 0974 149 491Fanpage: www.facebook.com/spa.m.huongGiờ mở cửa: 7:30 – 19:30

5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Mai Hương Spa
5 địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh bắc kạn

Mai Hương Spa

Hy vọng với những thẩm mỹ viện, spa phun xăm uy tín Bắc Kạn trên đây sẽ giúp chị em luôn xinh tươi, rạng ngời mọi lúc, mọi nơi. Với chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng giá thành hợp lý, đây sẽ là những địa chỉ mà hội chị em không nên bỏ qua đấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News