Bình Dương

5 Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Bình Dương

Dịch thuật ngôn ngữ ra đời và phát triển nhằm mục đích tạo cầu nối giao tiếp chuyển thể các ngôn ngữ khác như: Anh, Pháp, Mỹ… sang tiếng Việt và ngược lại. Dịch thuật ngôn ngữ không phải là một công việc dễ dàng đặc biệt còn phải hiểu các thuật ngữ chuyên ngành trong các hợp đồng, giấy tờ tư pháp, sản phẩm ra công chúng,… và có một điểm chung là cần sự chính xác cao nhất. Thấu hiểu khó khăn và nhu cầu đó, dưới đây Tikibook đã tổng hợp những địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch thuật tốt nhất tại Bình Dương, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Công ty dịch thuật Bình Dương Chỉ đường

Công ty dịch thuật Bình Dương là một trong những nhà cung ứng dịch vụ chuyển đổi ngôn ngữ, công ty đã từng bước đưa thương hiệu của mình đi lên dựa trên chất lượng dịch vụ mình mang lại. Nếu những đơn vị dịch thuật khác bằng PR và quảng cáo để ăn điểm khách hàng thì ở dịch thuật Bình Dương, khách hàng sẽ bị thuyết phục ngay bởi những dịch vụ chất lượng, hàng ngàn giải pháp ngôn ngữ độc quyền và các chính sách khuyến mãi ưu ái nhất.

Để đưa thương hiệu “dịch thuật Bình Dương” từng bước đến với trái tim khách hàng, công ty dịch thuật Bình Dương luôn cố gắng xây dựng một công ty vững mạnh cả về nhân sự lẫn tài chính. Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tuyển chọn kỹ lưỡng các biên dịch viên, phiên dịch viên yêu nghề và giàu kinh nghiệm để mang lại cho khách hàng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn, đáp ứng những mong mỏi của khách hàng, đặc biệt là trong thời đại mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình DươngĐiện thoại: 0947 688 883 & 0963 918 438 & 023 2388 9678Email: info@dichthuatchuyennghiep.com.vnWebsite: http://dichthuatbinhduong.vn/

5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty dịch thuật Bình Dương Chỉ đường
5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty dịch thuật Bình Dương Chỉ đường

Công ty dịch thuật A2Z Chỉ đường

Được thành lập và hoạt động trong ngành dịch thuật, phiên dịch nhiều năm, công ty dịch thuật A2Z là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu. Khi nhắc đến thương hiệu A2Z là khách hàng nghĩ ngay đến địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch uy tín chuyên nghiệp. Với phương châm chữ “Tín”, đặt lên hàng đầu dịch Thuật A2Z luôn cố gắng mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ, bản dịch cũng như giá thành luôn tốt nhất.

Lý do khách hàng nên chọn dịch thuật A2Z?

  • Dịch thuật A2Z là đơn vị cung cấp dịch thuật, phiên dịch số 1 tại Việt Nam. Là đơn vị đầu tiên có hệ thống văn phòng trên khắp cả nước, với hơn 100 văn phòng tại 63 tỉnh thành phố.
  • Giá cả cạnh tranh, thường xuyên có những chương trình khuyến mại tới khách hàng.
  • Các bản dịch luôn có dấu xác nhân của công ty.
  • Tư vấn và hỗ trợ 24/24h, kể cả ngày nghỉ lễ.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch thuật, phiên dịch… trong ngày.
  • Thường xuyên có những chương trình chi ân khách hàng cũ và khuyến mại dành cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 72 Ngô Quyền, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình DươngĐiện thoại: 0966 779 888Email: a2zdichthuattoanquoc@gmail.com
Website: http://a2zgroup.com.vn/

5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty dịch thuật A2Z Chỉ đường
5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty dịch thuật A2Z Chỉ đường

Công ty TNHH dịch vụ Minh Kim

Tại dịch thuật Minh Kim có cung cấp dịch vụ tại Bình Dương. Các cán bộ dịch thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của công ty đủ năng lực đáp ứng tốt các yêu cầu và đang làm việc với các dự án dịch thuật công chứng lớn. Tất cả đều được chọn lựa trên cơ sở kinh nghiệm và lĩnh vực chuyên môn. Quy trình tuyển chọn kỹ càng của công ty đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ như mong đợi.

Mỗi văn bản dịch thuật công chứng do dịch thuật Minh Kim hoàn thành đều được hiệu đính, biên tập, kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao cho khách hàng. Các văn bản dịch thuật công chứng đều được cán bộ dịch thuật có kiến thức pháp luật và chuyên gia pháp lý của công ty kiểm tra. Tất cả các bản dịch yêu cầu đều được công chứng. Các chuyên gia dịch thuật đều được ràng buộc và cam kết về bảo mật và điều khoản không tiết lộ thông tin.

Công ty luôn thực hiện các biện pháp bảo mật và an toàn thông tin một cách nghiêm ngặt nhất. Mọi bản dịch luôn được giữ bảo mật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 31/1 đại lộ Hữu Nghị, Bình Đáng, Bình Hòa, Thuận An, Bình DươngĐiện thoại: 0918 827 838Email: cs@mks.vn
Website: https://mks.vn/

5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty TNHH dịch vụ Minh Kim
5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty TNHH dịch vụ Minh Kim

Công ty Luật ACC Chỉ đường

Công ty Luật ACC Group tự hào là đơn vị hàng đầu hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, tư vấn pháp luật, thủ tục giấy tờ cho khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao từ bậc Đại học đến Thạc sĩ, Tiến sĩ trong và ngoài nước, đáp ứng được khách hàng có yêu cầu dịch nhanh. Công ty đã cung cấp một dịch vụ ngôn ngữ đặc biệt vượt hơn mong đợi của khách hàng.

Tại sao nên chọn ACC Group?

  • Công ty dịch thuật chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam.
  • Chuyên gia xử lý các hồ sơ khó, lỗi, không đủ điều kiện công chứng.
  • Đội ngũ nhân viên dịch thuật đều qua tuyển chọn và có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch thuật.
  • Đảm bảo về thời gian và tiến độ công việc.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 9%.
  • Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 97 Huỳnh Văn Cù, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 028 7770 0888

Hotline: 1900 3330

Email: info@accgroup.vnWebsite: https://accgroup.vn/Fanpage: www.facebook.com/accgroup.vn/

5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty Luật ACC Chỉ đường
5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty Luật ACC Chỉ đường

Công ty dịch thuật Vạn Phúc

Công ty dịch thuật Vạn Phúc là công ty dịch thuật có nhiều khách hàng tín nhiệm và uy tín nhất trong ngành dịch thuật, phiên dịch đa ngôn ngữ trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành ở Việt Nam. Vạn Phúc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm dịch thuật, phiên dịch, dịch thuật công chứng nhanh, hiệu đính tài liệu, dịch phim phụ đề.

Công ty dịch thuật Vạn Phúc tại Bình Dương với đội ngũ biên phiên dịch chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, có thể thông dịch chuyên nghiệp trên 40 ngôn ngữ, và hơn 60 chuyên ngành. Dịch vụ dịch thuật công chứng của Vạn Phúc đã được các doanh nghiệp, các sở ban ngành, các khách hàng cá nhân đánh giá cao về độ chính xác cũng như tiến độ thời gian quy định.

Công ty dịch thuật Vạn Phúc cam kết luôn nỗ lực cao nhất để trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, các sở ban ngành trong và ngoài nước. Bản dịch đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, phiên dịch chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Văn Lên, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình DươngĐiện thoại: 0327 555 665 & 027 4650 7999Email: dichthuatvanphuc@gmail.comWebsite: https://dichthuatvanphuc.com/

5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty dịch thuật Vạn Phúc
5 dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh bình dương

Công ty dịch thuật Vạn Phúc

Trên đây là các dịch vụ công ty dịch thuật tốt nhất và có uy tín tại khu vực Bình Dương mà Tikibook đã sưu tầm được. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất đến với các bạn trong việc tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News