Lào Cai

5 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Lào Cai

Thuê xe tự lái đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình hiện nay. Nhất là ở các khu du lịch, dịch vụ này ngày càng phát triển. Tại Lào Cai - một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển du lịch nhanh, mạnh nhất hiện nay thì dịch vụ thuê xe tự lái càng được ưa chuộng. Cùng Tikibook tìm hiểu những dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tại Lào Cai nhé.

Trung tâm cho thuê xe tự lái Nam Anh

Nhắc đến dịch vụ cho thuê xe tự lái Lào Cai, không thể không nhắc đến cái tên Nam Anh. Một công ty vận tải đã có nhiều năm kinh nghiệm và có tiếng trong lĩnh vực dịch vụ và du lịch. Tại Nam Anh hành khách có thể xem và tham khảo nhiều loại xe cao cấp, sang xịn bậc nhất hiện nay. Dàn xe đi nhà Nam Anh khá mới, được nâng cấp thường xuyên. Chính vì thế nên đi đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm lớn nhất của đơn vị vận chuyển Nam Anh chính là luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Công ty luôn giao xe rất đúng giờ. Thông thường hành khách sẽ nhận xe trước 30 phút để thử và kiểm soát xe lại một lần nữa trước khi chạy. Đặc biệt thực hiện làm hợp đồng rất rõ ràng. Hành khách yên tâm nếu quá trình di chuyển có gặp vấn đề gì, công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Bên cạnh đó đơn vị cho thuê xe tự lái Nam Anh còn gây ấn tượng với khách hàng là bởi đội ngũ nhân viên vô cùng chất lượng. Hành khách sẽ được tư vấn kỹ từ A-Z về tất cả các loại xe đang có mặt tại đây. Đặc biệt quá trình làm việc rất chuẩn chỉnh. Hơn nữa cách xử lý tình huống của nhân viên ở đây vô cùng tinh tế. Bởi thế mà công ty vận tải Nam Anh luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 001 Nguyễn Khang, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào CaiĐiện thoại: 0824 242 424
Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Cho-Thuê-Xe-Tự-Lái-_Có-Lái-NAM-ANH-Lào-Cai-109011544074222/

5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Trung tâm cho thuê xe tự lái Nam Anh
5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Trung tâm cho thuê xe tự lái Nam Anh

Cho thuê xe ô tô tự lái Việt Hưng Chỉ đường

Dịch vụ Cho thuê xe ô tô tự lái Việt Hưng tại Lào Caihứa hẹn mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên. Tại Việt Hưng có rất nhiều loại xe mới, được cập nhật thường xuyên tạo nhiều hứng thú cho hành khách. Đặc biệt trên xe có nhiều trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra còn có ghế ngồi massage tự động nên du khách rất hài lòng.

Điểm cộng dành cho đơn vị Cho thuê xe ô tô tự lái Việt Hưng chính là luôn chu đáo với mọi khách hàng. Mọi khách hàng khi đến với Việt Hưng đều được tư vấn rất kỹ lưỡng, sao cho đáp ứng nhu cầu thực tế nhất với khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, bằng việc luôn đặt uy tín lên hàng đầu, cho thuê xe tự lái Việt Hưng luôn quan tâm đến từng chuyến đi của khách hàng. Đó là lí do vì sao mà phương tiện của bạn trước khi thuê luôn được mua bảo hiểm, được chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ phương tiện kỹ lưỡng. Điều này mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng đến đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 121 Bình Minh, TP. Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 0966 021 102

5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Cho thuê xe ô tô tự lái Việt Hưng Chỉ đường
5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Cho thuê xe ô tô tự lái Việt Hưng Chỉ đường

Thuê xe tự lái Minh Long Chỉ đường

Công ty cho thuê xe tự lái Lào Cai Minh Long là một đơn vị cho thuê xe uy tín lâu năm tại đây. Du khách khi thuê xe đi trải nghiệm nhà Minh Long chắc chắn sẽ hài lòng về độ tâm lý của đơn vị này. Điều mà hành khách luôn quan tâm và đánh giá cao tại Minh Long chính là luôn làm vệ sinh, khử trùng xe thật kỹ trước khi đưa đến tay người dùng. Ngoài ra đệm ghế ngồi, chăn đắp đều được giặt sạch sẽ nên đảm bảo thơm và sạch.

Không những vậy Thuê xe tự lái Minh Long luôn cam kết với khách hàng thực hiện đúng và đủ tất cả các điều khoản có trong hợp đồng. Quá trình di chuyển nếu hành khách cảm thấy không hài lòng. Hoặc nhận thất chất lượng xe đi không đúng với lời hứa ban đầu công ty sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã cọc. Vậy nên khách hàng luôn an tâm và tin tưởng chọn Mai Long đồng hành cùng mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê xe tự lái uy tín tại Lào Cai, hãy trải nghiệm ngay dịch vụ của Minh Long nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 138 Đinh Bộ Lĩnh, Vạn Hoà, TP. Lào Cai, Lào CaiĐiện thoại: 0975 131 450 & 0969 212 222Email: minhlonglaocai93@gmail.com

5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Thuê xe tự lái Minh Long Chỉ đường
5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Thuê xe tự lái Minh Long Chỉ đường

Thuexelaocai.com Chỉ đường

Thuxelaocai.com là một địa chỉ uy tín, chuyên cho thuê các phương tiện tự lái tại Lào Cai. Không giống như các đơn vị khác gần như chỉ kinh doanh một loại hình dịch vụ: cho thuê xe máy tự lái hoặc cho thuê xe ô tô tự lái. Tại thuexelaocai.com hiện nay cho thuê cả 2 loại hình phương tiện này, phù hợp với nhu cầu hiện nay của khách hàng. Thậm chí, đơn vị này phục vụ cho thuê cả xe đạp, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị tại Lào Cai hơn.

Đối với xe ô tô tự lái, thuexelaocai.com cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các xe đều từ đời 2017 trở lại đây nên rất mới. Có những xe đời 2020, 2021 nên còn sử dụng rất tốt. Trước khi giao xe đến tay khách hàng, các xe ô tô tại đây đều được kiểm tra đầy đủ, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng thuê xe.

Đối với các phương tiện cho thuê khác như xe máy, xe đạp, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm. Tại đây, từ dây phanh đến còi, số, xi nhan,… đều được các kỹ thuật viên kiểm tra định kỳ. Bạn có thể thoải mái đổ đèo, vượt dốc mà không sợ xe gặp sự cố giữa chừng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 1348 Trần Phú, Nam Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 0962 906 393 &021 4386 3862

Email: thuexelaocai.com@gmail.comWebsite: www.thuexelaocai.com/thuexeotolaocaiFanpage: www.facebook.com/thuexeototailaocai

5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Thuexelaocai.com Chỉ đường
5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Thuexelaocai.com Chỉ đường

Cho thuê xe tự lái Gia Long

Đơn vị cho thuê xe Gia Long là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn thuê xe tự lái tại Lào Cai. Đa phần khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Gia Long. Mặc dù là đơn vị mới thành lập, tuy nhiên bạn sẽ phải thốt lên bất ngờ vì quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tại đây. Từ tư vấn dịch vụ, lựa chọn phương tiện, lên hợp đồng, bàn giao xe đến nghiệm thu,… tất cả đều được thực hiện bài bản, nhanh chóng. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn cho khách hàng, đặc biệt là những người muốn đặt xe trước cho kì nghỉ của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng thuê xe tại Gia Long sẽ được trải nghiệm xe thoải mái trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Đảm bảo chất lượng xe đi nhà Gia Long rất chất lượng. Tất cả xe đều được bảo dưỡng và nâng cấp thường xuyên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Đối với những khách hàng trung lưu, nếu muốn thuê một chiếc xe cao cấp thì Cho thuê xe tự lái Gia Long vẫn có thể đáp ứng tốt những nhu cầu này. Các xe cho thuê dòng cao cấp tại Gia Long có sự khác biệt rõ rệt. Cụ thể như trên mỗi xe đều được trang bị đầy đủ từ tivi, tủ lạnh mini, dây ổ cắm sạc để phục vụ mọi quý khách hàng. Thêm nữa xe nhà Gia Long có đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Vậy nên hành khách có thể yên tâm đi lại. Chỉ vậy thôi cũng đủ hiểu đơn vị cho thuê xe Gia Long uy tín và tâm lý với khách hàng như thế nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 227 Lê Thanh, Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào CaiĐiện thoại: 0396 466 789Email: buithanhliem2103@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Thuê-xe-tự-lái-Gia-Long-105513387756036/

5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Cho thuê xe tự lái Gia Long
5 dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh lào cai

Cho thuê xe tự lái Gia Long

Trên đây là những địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín nhất tại Lào Cai mà Tikibook muốn giới thiệu đến các bạn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình đơn vị tốt nhất. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News