Sức Khoẻ

5 điều các đấng mày râu nên biết về cực khoái của phụ nữ

5 điều các đấng mày râu nên biết về cực khoái của phụ nữ

Bạn muốn màn ái ân đem lại sự thỏa mãn cho cô ấy? Hãy cùng tìm hiểu về cực khoái của phụ nữ để chuẩn bị cho một cuộc yêu nóng bỏng nhé!

Những hiểu biết về cực khoái của phụ nữ không những giúp các đấng mày râu khơi gợi một cuộc yêu nồng nhiệt mà còn giúp các nàng dễ hòa nhịp cùng chàng hơn. Chuyện ấy phải thỏa mãn được cho cả hai thì mới thật sự ý nghĩa, vì nếu chỉ một bên đạt cực khoái thì người còn lại sẽ rơi vào cảm giác hẫng hụt. Chỉ cần lưu ý những bí mật thầm kín của các nàng, bạn sẽ khiến cô ấy khó lòng cưỡng được sức hấp dẫn của mình đấy!

1. Cực khoái đạt được khi kích thích âm vật

Chỉ có 15% phụ nữ có thể lên đỉnh khi chỉ quan hệ qua âm đạo. Con số thống kê trên đã bao gồm những cái vuốt ve, ôm hôn hay kích thích cơ thể trước khi nàng đạt cực khoái. Vì thế, giao hợp thật sự đưa nàng lên đỉnh là do sự động chạm, kéo giật mô âm vật trong quá trình “yêu” đấy các bạn.

2. Nàng yêu thích sự âu yếm trong cuộc yêu

Rất nhiều phụ nữ thích đạt cực khoái khi được chạm vào âm vật hơn, vì cảm giác mãnh liệt hơn khi lên đỉnh. Vuốt ve là điều mà phụ nữ nào cũng cần trong cuộc yêu. Những âu yếm nhẹ nhàng lên cơ thể hay kích thích âm vật là những gì nàng yêu thích. Quan hệ bằng miệng có thể khiến nàng thấy tuyệt vời và là cách đơn giản nhất giúp nàng đạt cực khoái.

3. Bạn sẽ không biết nàng lên đỉnh hay không

Các đấng mày râu thường không thể biết được phụ nữ mình yêu có đạt được cực khoái hay không. Thực tế, có người còn cho rằng họ có thể đạt đỉnh chỉ với giao hợp đơn thuần mà không cần vuốt ve âu yếm. Nhưng có lẽ là do bạn tình của anh ta quan tâm nhiều đến việc làm anh ta hài lòng hơn là thành thật với người yêu.

Ngoài ra, các ông xã thường nghĩ bà xã của mình đã lên đỉnh bởi vì cô ấy rên rỉ, âm đạo tiết dịch bôi trơn hay cơ thể cô ấy đột ngột căng cứng. Nhưng thực tế thì các đấng mày râu không thể chắc chắn liệu nàng có lên đỉnh không nếu cô ấy không nói thật cảm giác của mình.

4. Kích thước cậu nhỏ không phải là tất cả

Nhiều quý ông cho rằng giúp bạn tình mình đạt cực khoái qua âm đạo chứng tỏ anh ấy là một người tình tuyệt vời. Họ tin rằng bản lĩnh của đàn ông chính là dựa vào khả năng giúp nàng lên đỉnh dựa vào dương vật nên cảm thấy lo lắng khi kích thước của “cậu bé” hơi khiêm tốn.

Hầu hết những gì bạn nhìn thấy trong phim khiêu dâm hay các phim tình cảm là các nàng rất dễ lên đỉnh ngay khi quan hệ. Nhiều chàng còn lo sợ kích thước cậu nhỏ của mình không phù hợp khi nàng không đạt được cực khoái qua âm đạo, vô tình điều đó tạo áp lực cho cả hai. Trên thực tế, khả năng đạt cực khoái của nàng lại phụ thuộc nhiều vào cô bé, vị trí âm vật càng gần âm đạo bao nhiêu thì khả năng lên đỉnh của nàng qua âm đạo càng cao.

5. Cực khoái đạt được qua động chạm điểm G

Điểm G nằm trong lòng âm đạo cách khoảng 5–6cm khi nàng nằm ngửa. Sau đây là hai tư thế quan hệ có thể giúp chàng chạm vào điểm G của nàng một cách dễ dàng:

  • Nàng nằm trên và hướng về phía mặt chàng, tạo góc khoảng 45 độ.
  • Chàng nằm trên và chân nàng quấn quanh eo hay vai chàng nếu các nàng đủ dẻo dai để nâng xương chậu về phía mình.

Cách đạt cực khoái tùy thuộc vào mỗi phụ nữ và không liên quan đến tình sử hay kinh nghiệm giường chiếu của các đấng mày râu. Tất nhiên để đôi bên có cuộc yêu mỹ mãn, các nàng cũng nên cởi mở hơn với chàng để chia sẻ cảm giác muốn được vuốt ve âu yếm và thích quan hệ qua âm đạo như thế nào. Một người bạn tình hoàn hảo sẽ luôn biết cách kích thích, vuốt ve cơ thể và tôn trọng khoái cảm của người phụ nữ mình yêu. Hãy quan sát nét mặt và lắng nghe những âm thanh phát ra từ nàng để có thể điều chỉnh cuộc yêu như ý bạn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News