Phong Thuỷ

5 Điều Mê Tín Của Người Trung Quốc Khi Mua Nhà – Có Ảnh Hưởng Đến Giá Cả?

5 điều mê tín của người trung quốc khi mua nhà – có ảnh hưởng đến giá cả?
5 điều mê tín của người trung quốc khi mua nhà – có ảnh hưởng đến giá cả?

5 Điều Mê Tín Của Người Trung Quốc Khi Mua Nhà – Có Ảnh Hưởng Đến Giá Cả?

Là một trong những nền văn minh lâu đời nhất trên thế giới, người Trung Quốc có nhiều truyền thống và mê tín dị đoan được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Đó là những điều bạn không được làm khi mang thai, nghi lễ chuyển nhà, những điều kiêng kỵ trong đám cưới và nhiều điều khác mà bạn có thể nghĩ đến.

Một trong những phổ biến nhất là sự mê tín của người Trung Quốc khi mua nhà. Nếu bạn thuộc nhóm người không tin vào những điều mê tín này, đây có thể là cơ hội tuyệt vời để mua bất động sản với giá chiết khấu khủng.

Những điều mê tín của người Trung Quốc khi mua nhà mà bạn nên biết

1. Niềm tin mạnh mẽ vào những con số may mắn và không may mắn

Người Trung Quốc yêu thích số tám may mắn vì nó mang âm hưởng của sự giàu có và thịnh vượng. Đơn vị có nhiều số tám hơn sẽ có giá cao hơn, ví dụ: # 08-888 hoặc bất kỳ kết hợp số tốt nào như # 01-68. Họ tin rằng nó sẽ mang lại may mắn cho họ nếu họ mua nhà. Cách làm này không chỉ dừng lại ở số nhà, nó còn được sử dụng trên ô tô và số điện thoại.

Ngược lại, họ tránh xa những con số không may mắn như bốn vì nó nghe giống như từ “chết”, một điều không tốt lành đối với hầu hết mọi người. Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một đơn vị giá rẻ, đơn vị có các con số không may mắn như # 04-444, # 01-74 có thể giải quyết vấn đề cho bạn.

Tuy nhiên, một số người cũng tin rằng con số 13 cũng là điềm gở. Nếu bạn để ý, một số khách sạn hoặc tòa nhà đã cố tình bỏ qua tầng 13 hoặc 4 trong hệ thống thang máy.

2. Mang theo trẻ sơ sinh khi đi săn nhà

Người Trung Quốc tin rằng trẻ sơ sinh có khả năng cảm nhận hoặc phát hiện bất kỳ hoạt động huyền bí nào trong nhà. Khi sự lựa chọn của họ được đưa vào danh sách lựa chọn, họ sẽ dẫn theo một em bé đến thăm nhà. Nếu trẻ khóc không ngừng khi ở trong nhà, điều đó có nghĩa là có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra.

5 điều mê tín của người trung quốc khi mua nhà – có ảnh hưởng đến giá cả?
5 điều mê tín của người trung quốc khi mua nhà – có ảnh hưởng đến giá cả?

gocphongthuy.net

3. Không mua tài sản trong tháng 7 âm lịch – Lễ hội ma

Tháng ma đói là một trong những lễ hội quan trọng nhất mà người Trung Quốc bày tỏ lòng thành kính đối với tổ tiên và linh hồn lang thang bằng các lễ vật. Có rất nhiều điều mê tín và kiêng kỵ xung quanh tháng ma này và một trong số đó là tránh mua nhà trong tháng này.

Người ta tin rằng làm như vậy sẽ mang lại xui xẻo cho người mới vào ở trong nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đi xem nhà vào ban ngày nhưng tránh ký bất kỳ hợp đồng nào. Nếu bạn không phải là tín đồ của những điều mê tín như vậy, bạn có thể chọn một tài sản tốt với chiết khấu tốt hơn.

4. Tránh sống gần những nơi có năng lượng âm

Một số người cho rằng đó là một sai lầm “nghiêm trọng” khi mua một ngôi nhà gần hoặc đối diện với nghĩa trang / nghĩa địa, nhà thi đấu hay bệnh viện? Những nơi này tạo ra năng lượng Âm và quá nhiều có thể khiến sức khỏe con người suy giảm, do đó không phải là nơi thích hợp để ở.

5. Nhìn ra xung quanh

Khi bạn đang chọn một ngôi nhà, lời khuyên cho bạn là nên xem xét cây cối hoặc thực vật xung quanh. Nếu nó đang chết hoặc khô héo, nó có thể ám chỉ rằng năng lượng bao trùm ngôi nhà không thuận lợi cho việc ở.

Ngoài những điều mê tín trên, bạn cũng nên tìm hiểu về các mẹo mua nhà theo phong thủy để có được một căn như ý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News