Giải mã giấc mơ

5 giấc mơ tưởng sắp phát tài song kì thực là tiền bạc tiêu tan

Nằm ngủ mơ thấy mình phát tài ai chả vui mừng. Nhưng bạn biết không, nếu giải mã giấc mơ tưởng là phát tài đó, bạn sẽ biết rằng mình sắp gặp họa mất tiền đó.

điềm báo giấc mơ, mơ nhặt được cá chết, mơ nhặt được tiền, 5 giấc mơ tưởng sắp phát tài song kì thực là tiền bạc tiêu tan

1. Mơ nhặt được tiền là sắp phát tài?

Nhiều người trong mơ thấy mình nhặt được ví hay tiền của người khác bỏ quên. Có khi là chiếc ví dày cộp, có khi là từng cọc từng cọc tiền không đếm xuể.Đừng vội mừng bởi chưa chắc mơ thấy nhặt được tiền là ngoài đời thực sẽ nhặt được tiền đâu, ngược lại, đó còn là dấu hiệu cho thấy bạn sắp mất tiền nữa cơ.
Điều này là vì theo quan niệm dân gian, tiền bạn nhặt được trong mơ rất có thể là tiền giấy mà người sống đốt cho người chết. Bạn nhặt tiền của quỷ để tiêu trong mơ thì ngoài đời thực sẽ phải dùng tiền của mình để bù vào, không hao tài phá lộc cũng khó.

2. Nằm mơ thấy người thân đã khuất cho tiền là sắp phát tài?

Mơ thấy người thân đã qua đời lại đem tiền cho mình, đó không phải là dấu hiệu tốt lành bởi tài vận của bạn đang gặp bất lợi.
Giấc mơ này cho thấy nếu trong mơ bạn đã khó khăn, mạt vận đến mức phải cần đến sự tiếp tế của người thân đã khuất thì tức là ngoài đời thật, tài vận của bạn cực kỳ kém. Lúc này bạn không có bất cứ cách nào để hóa giải vấn đề mình gặp phải ngay tức khắc, họa phá tài sẽ kéo dài một thời gian đến khi bạn có cách xử lý hiệu quả.

3. Mơ thấy mình bị dính phân là sắp phát tài?

Có người cho rằng nếu trong mơ mình không may bị dính phân lên người thì trong cái rủi có cái may, ngoài đời thực sắp phát tài.
Tuy nhiên, khi giải mã giấc mơ thì bạn chỉ phát tài nếu phân đó không dính lên người mình. Còn nếu bạn đã dính phải thì chia buồn nhé, theo tuvingaynay.com đó là điềm báo sức khỏe của bạn có vấn đề, phải mất tiền để chữa bệnh, nhưng cũng may là chỉ phá tài nhỏ thôi.

4. Mơ thấy mình chảy máu là sắp phát tài?

Bạn sẽ phát tài khi mơ thấy máu, nhưng với điều kiện đó là máu của người khác hoặc của con vật. Máu lúc này đại diện cho tài vận và bạn sẽ gặp may từ đó.
Còn nếu bạn mơ thấy mình chảy máu tùm lum khắp người thì đó không phải điềm báo tốt lành đâu, đừng nói gì đến chuyện phát tài, đến cái bóng của tiền bạn cũng còn không nhìn thấy nữa. Mơ thấy mình chảy máu là điềm báo cho thấy họa phá tài sắp đến.

5. Mơ nhặt được cá chết là sắp phát tài?

Mơ thấy cá có thể coi là điềm may, bởi cá tượng trưng cho tài lộc, báo hiệu chủ nhân giấc mơ phát tài này ngoài đời thực cũng sẽ gặp chuyện may, thu tiền về đầy túi.Song giấc mơ may mắn này có thể chuyển hướng thành giấc mơ xui xẻo, giấc mơ phá tài nếu thứ bạn nhặt được không phải là cá sống mà là cá chết hoặc đang ngắc ngoải sắp chết.Trong mơ bạn càng nhặt được nhiều cá chết không ngơi tay thì điềm báo càng xấu, tài vận của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Tài lộc mất đi, tiêu tán không dấu vết, cũng không có dấu hiệu gì báo trước. Tiền trong túi bạn không cánh mà bay, bạn cũng chẳng hề hay biết. Điều này dễ linh ứng với những người làm kinh doanh hay đầu tư tiền bạc vào một lĩnh vực nào đó, thế nên nếu bạn mơ thấy cá chết thì cần phải thận trọng hơn với chuyện tiền bạc nhé.


Những giấc mơ báo hiệu thị phi, bệnh tật đang đến, bạn chớ chủ quan

Mình đang vay mượn tiền bạc trong mơ

Dù ngoài cuộc sống thực hay trong giấc mơ, việc đi vay mượn tiền người khác đều là điều không ai mong muốn. Nếu trong mơ bạn thấy điều này, rất có thể bạn đang vướng vào một rắc rối nào đó liên quan tới tiền bạc.

Hơn thế, bạn đang rất lo lắng không biết phải làm sao để giải quyết vấn đề hiện tại. Bạn đang đắn đo xem có nên nhờ tới sự giúp đỡ của người thân hay không.

Ngoài ra, đây còn là một điềm báo hay lời cảnh báo vận xui đang đến gần bạn. Bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề làm ảnh hưởng tới công việc đang làm, nhất là các mối quan hệ xã giao.

Bởi vậy, trong khoảng thời gian tới bạn phải luôn nhắc nhở bản thân thận trọng, cố gắng để hạn chế những sai lầm làm ảnh hưởng tới lương và nhất là thưởng.

Mơ thấy mình đang cắt tóc cho kẻ thù

Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang cắt tóc cho kẻ thù hoặc người mình ghét, điều này báo hiệu có kẻ tiểu nhân quấy phá hoặc đang tìm cách hủy hoại, ngăn cản công việc của bạn.

Vì thế, trong khoảng thời gian này, làm gì bạn cũng cần phải thận trọng cả trong từng lời nói và hành động. Đồng thời đề cao cảnh giác, đừng quá thân thiết với ai đó. Và nhất là, đừng nói bất cứ chuyện riêng tư hay bí mật nào cả, coi chừng nó sẽ trở thành đề tài để người khác đùa cợt.

Tỉnh táo, bình tĩnh và thận trọng, đó chính là chìa khóa giúp bạn không bị sập bẫy kẻ tiểu nhân cũng như tránh xa được điều tiếng thị phi trong thời gian tới.


Những giấc mơ báo hiệu điềm xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào

Mơ thấy bị tấn công hoặc truy đuổi

Trong giấc mơ, bạn sẽ nhìn thấy mình bị rượt đuổi, cứ chạy hoài, chạy mãi và cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Giấc mơ này là điềm báo cho thấy bạn đang gặp phải những điều khó khăn và không thể tìm ra hướng giải quyết nên tìm cách trốn tránh.

Điều bạn cần làm là nhờ người thân trợ giúp để tìm cách giải quyết những rắc rối trong cuộc sống, ngừng xem các bộ phim có cảnh hành động, giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

Mơ thấy bản thân bị rơi từ trên cao

Đang ngủ nhưng bạn bỗng giật mình, có cảm giác như bản thân vừa bước hụt chân và rơi từ tòa nhà cao tầng hay vực xuống, lơ lửng giữa không trung là điều rất nhiều người đã từng trải qua.

Giấc mơ này cho thấy bạn đang gặp phải những điều bế tắc, áp lực và cho thấy sắp có chuyện bất trắc xảy ra với bạn, có thể là trong công việc, chuyện tình cảm, chuyện cuộc sống thường ngày,…

Ngoài ra, giấc mơ này còn có thể là một lời cảnh báo bạn nên đề phòng, thận trọng hơn trước một quyết định nào đó có thể mang đến sai lầm. Cuộc sống sẽ bước vào ngõ cụt nếu bạn không biết tìm lối thoát mà cứ đi theo những sai lầm ấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News