Phong Thuỷ

Cách đọc khuôn mặt của người Trung Quốc [17 sự thật về khuôn mặt]

Nghệ thuật Đọc khuôn mặt của Trung Quốc có nguồn gốc từ triết học Đạo gia , nơi mà tài liệu tham khảo sớm nhất của nó có thể được tìm thấy trong các tác phẩm của ông Guiguzi . Các bài viết của anh ấy vẫn còn phù hợp cho đến tận ngày nay.

Theo truyền thống, chúng được sử dụng như một phương pháp xem bói khuôn mặt của người Trung Quốc . Nhưng, trong thời gian gần đây, nó đã trở nên có ý nghĩa trong y học Trung Quốc.

Thông qua việc đọc khuôn mặt trong y học Trung Quốc , người ta có thể đánh giá hồ sơ tinh thần và thể chất của bệnh nhân, giúp chẩn đoán và điều trị thích hợp.

cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]
cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]

Đọc khuôn mặt tiếng Trung

Ở đây, chúng ta sẽ thảo luận về cách người ta có thể sử dụng kỹ thuật này để khám phá thêm về bản thân và những gì nằm trong tương lai.

Đọc khuôn mặt tiếng Trung được gọi là gì?

Cách đọc khuôn mặt của người Trung Quốc thường được gọi là tướng mạo. Cách đọc sức khỏe khuôn mặt của người Trung Quốc đã được sử dụng hàng nghìn năm.

Theo một câu nói cổ của Trung Quốc để biết một người nào đó có khôn ngoan hay không, bạn phải kiểm tra trán của họ .

Ngoài ra, để biết về sự giàu có, quyền quý, phước lành, danh tiếng và tuổi thọ của một người nào đó, bạn phải kiểm tra mũi, mắt, tai, miệng, lông mày, trán và hàm của họ.

Trên thực tế, chúng ta liên tục đọc các khuôn mặt trong các tương tác hàng ngày và hình thành nhận thức về con người. Khi nhìn lướt qua một ai đó mới xung quanh mình, chúng ta vô thức hình thành ý kiến ​​về họ.

9 đặc điểm trên khuôn mặt là gì?

Dưới đây là 9 đặc điểm xem bói trên khuôn mặt .

  • MẶT.
  • MẮT.
  • MŨI.
  • ĐÔI TAI.
  • MỒM.
  • HÀM RĂNG.
  • CÁI CẰM.
  • TÓC.
  • ĐÃ QUÊN .

Nhưng có nhiều phương pháp chi tiết hơn để làm như vậy. Trong bản đồ xem tướng mặt của người Trung Quốc, khoảng từ trán cho đến lông mày được gọi là Thiên đường và gắn liền với những năm đầu đời của một người.

Trong khi phần trung tâm của lông mày bao phủ khuôn mặt đến gốc Mũi được gọi là con người; nó được quan tâm nhiều hơn đến những năm giữa trong cuộc đời của người đó.

Phần dưới của khuôn mặt được gọi là đất ; nó liên quan đến tuổi già trong cuộc đời của con người.

Các yếu tố đọc khuôn mặt khác nhau của Trung Quốc là gì?

Các yếu tố đọc mặt có liên quan chặt chẽ với năm yếu tố tự nhiên – mộc, thủy, hỏa, kim và thổ .

Theo Y học Trung Quốc, những yếu tố này giúp xác định bản chất của bệnh của bệnh nhân và hiểu được sự tiến triển của bệnh.

cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]
cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]

Năm yêu tô

Dựa trên chẩn đoán này, họ có thể được cung cấp liệu trình tốt nhất để điều trị. Những yếu tố này có thể được xác định từ khuôn mặt của một người sau khi phân tích hình dạng tổng thể và các điểm mốc trên khuôn mặt.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách các yếu tố này được liên kết với các hình dạng khuôn mặt, hãy xem biểu đồ đọc khuôn mặt của người Trung Quốc :

Bài đọc về hình dạng khuôn mặt của người Trung Quốc Phần tử liên kết
Tròn Nước uống
Hình vuông (Rộng hơn ở đường viền hàm) Trái đất
Hình bầu dục / Dài Kim loại
Hình trái tim Gỗ
Tam giác Lửa

Các yếu tố đọc khuôn mặt

Chúng ta sẽ thảo luận về các hình dạng khuôn mặt này, các yếu tố liên quan của chúng và những gì chúng biểu thị trong phần sau của bài viết này.

Đọc hiểu khuôn mặt của người Trung Quốc Một chiếc cằm lúm đồng tiền có nghĩa là gì

Người ta thường thắc mắc rằng ở Trung Quốc, một chiếc cằm có má lúm đồng tiền báo hiệu điều gì khi đọc khuôn mặt. Cằm có má lúm đồng tiền hay còn gọi là cằm chẻ có thể được nhận ra bởi một vết nứt trên cằm của một người nào đó có thể tách hai hàm ra làm đôi và tạo ra vẻ ngoài tương tự như chữ ‘ w ‘.

  • Cằm có má lúm đồng tiền được coi là dấu hiệu của sự may mắn đối với người phối ngẫu và có liên quan đến khả năng sáng tạo nghệ thuật cao.
  • Theo nhân tướng học Trung Quốc, chiếc cằm có má lúm đồng tiền biểu thị nhiều điều hơn cả là tài lộc. Nó được coi là biểu tượng của ‘ hai ngôi nhà ‘.
  • Trên một lưu ý tích cực, nó có thể có nghĩa là hai hoặc nhiều tài sản (nhà) cho một người. Nhưng, trên một lưu ý tiêu cực.
  • Nó cũng có thể có nghĩa là tái hôn hoặc một người và vợ / chồng của họ có thể sống trong những ngôi nhà riêng biệt.
  • Những người này thường đa cảm và thích cuộc sống sôi động . Song, về tình yêu, họ thường vì người bạn đời quá mức mà không nhận lại được tình cảm như ý . Điều này đôi khi khiến họ bị tổn thương và không hài lòng .

Khuôn mặt rất mỏng có nghĩa là gì khi đọc khuôn mặt của người Trung Quốc?

Khuôn mặt rất gầy có liên quan đến yếu tố ‘gỗ’. Nói một cách đơn giản, những người này được cho là thực tế, có phương pháp và thường làm việc quá sức.

Ở Trung Quốc, đọc khuôn mặt có thể khiến họ tự ái và có thể gặp trục trặc trong các mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, họ cũng được biết đến với vóc dáng vạm vỡ hoặc lực lưỡng.

Làm thế nào để bộc lộ tính cách khi đọc khuôn mặt của người Trung Quốc?

Bây giờ hãy để chúng tôi hiểu chi tiết về cách các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn có thể tiết lộ tính cách của bạn. Nó sẽ hoàn thành hai mục tiêu –

  1. Khám phá bản thân
  2. Thu hút sự hiểu biết sâu sắc hơn về những người xung quanh bạn thông qua việc đọc khuôn mặt.

Vì vậy, bây giờ chúng ta sẽ thảo luận về hình dạng khuôn mặt và tính cách liên quan của chúng.

# 1 Hình dạng khuôn mặt hình bầu dục

Ở Trung Quốc, cách đọc khuôn mặt, khuôn mặt hình bầu dục được kết hợp với nguyên tố ‘ kim loại ‘. Hình dáng khuôn mặt này được nhận biết qua đường cắt khuôn mặt cân đối và cân đối, đi kèm với đó là khuôn cằm đều và hai hàm thon gọn.

  • Bên cạnh nước da trắng trẻo thường thấy, họ còn được biết đến là người có chỉ số IQ cao, là những người cầu toàn và tự phê bình bản thân . Họ thường có một tính cách táo bạo và đưa ra những ý tưởng tuyệt vời.
  • Nhưng do thể lực yếu nên họ phó mặc những công việc khó khăn cho người bạn có khuôn mặt hình trái tim . Ý tưởng của họ không hợp lý và đôi khi bị mọi người xung quanh coi là phi lý.
  • Tuy nhiên, họ lại là những người tiên phong thực sự và mang lại sự thay đổi thực sự. Những người này tuân theo các quy tắc và phù hợp nhất với các vai trò của nhà quản lý, thẩm phán và nhà ngoại giao.
  • Do tính kiên định và tuân thủ nghiêm ngặt tính trung thực, họ có thể thích ứng với bất kỳ vai trò nào đòi hỏi sự ra quyết định và công lý.

# 2 Hình dạng khuôn mặt tròn

Trong cách đọc khuôn mặt của người Trung Quốc, những người có khuôn mặt bầu bĩnh và tròn trịa có liên quan đến nguyên tố nước . Những người này được biết đến là những người cực kỳ thông minh, phản xạ và tài ngoại giao.

  • Với khả năng thích ứng tuyệt vời và tính cách năng động, họ có xu hướng đánh giá cao sự đa dạng trong cuộc sống của mình. Họ có óc kinh doanh mạnh mẽ nhưng thường chậm chạp trong việc đưa ra quyết định.
  • Về các mối quan hệ, họ tốt bụng, chu đáo, nhạy cảm và thích những đối tác ổn định lâu dài . Thái độ lạc quan của họ đi kèm với khả năng sáng tạo và tính trực quan tuyệt vời.
  • Người Trung Quốc có khuôn mặt tròn cũng tin rằng những người này là những người mơ mộng và có những tưởng tượng tình dục sống động.

# 3 Hình dạng khuôn mặt trái tim

Những người có khuôn mặt hình trái tim gắn liền với yếu tố ‘ mộc ‘. Theo cách đọc các vấn đề về sức khỏe của khuôn mặt ở Trung Quốc , họ có một chiếc cằm thanh tú.

  • Có nghĩa là họ thường tránh các hoạt động thể chất và gắng sức. Họ không có cơ bắp săn chắc và có xu hướng tránh các công việc ngoài trời có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe về lâu dài.
  • Tuy nhiên, họ rất giỏi tận dụng thời gian để phân tích và thu nhận kiến ​​thức. Vầng trán cao và rộng là biểu tượng cho năng lực tinh thần và trí lực ấn tượng của họ.
  • Họ là những nhà tư tưởng sâu sắc, có những ý tưởng triết học mạnh mẽ và luôn được đánh giá cao vì đã nhìn ra bức tranh toàn cảnh. Đó là lý do tại sao họ là những người biểu diễn tuyệt vời trong vai trò của nhà văn, nghệ sĩ và nhà nghiên cứu.
  • Những nhà lãnh đạo bẩm sinh này hóa ra là những người lập kế hoạch hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc của họ. Trong các mối quan hệ của họ, họ khá yêu thương nhau.
  • Và hào phóng và đảm bảo dành thời gian cho đối tác của họ để nuôi dưỡng sự ấm áp. Họ dành nhiều thời gian để thu thập kiến ​​thức về thế giới nhưng thường không quan tâm đến tình hình tài chính của mình.

# 4 Hình dạng khuôn mặt vuông

cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]
cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]

Đọc khuôn mặt- Các kiểu khuôn mặt Trung Quốc

  • Những người có khuôn mặt vuông là những người thực dụng và thuộc hành thổ (hạ thổ) và gắn liền với nguyên tố ‘ thổ ‘.
  • Họ là người có phương pháp và luôn tìm kiếm sự ổn định và an toàn trong cả nghề nghiệp và cuộc sống cá nhân của họ. Họ có xu hướng chọn một con đường an toàn và đã được kiểm chứng và tránh chấp nhận những rủi ro không đáng có.
  • Vì họ đáng tin cậy, nhạy bén và ổn định nên những vai trò tốt nhất phù hợp với họ là trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm. Họ cũng thường trầm lặng, bảo thủ và khó để người khác dễ dàng ảnh hưởng đến họ.

# 5 Hình dạng khuôn mặt tam giác

  • Những người có cằm loe ra trội và hình dạng khuôn mặt thuôn dần về phía trán có liên quan đến nguyên tố ‘ lửa ‘. Những người này là người hướng ngoại và hòa đồng.
  • Vì vậy, họ thường được mọi người xung quanh đánh giá cao về tính cách vui vẻ, yêu đời . Họ hướng tới mọi người và cần những người xung quanh họ làm việc tốt nhất của họ.
  • Bạn thường sẽ thấy họ xuất sắc trong vai trò của một người thuyết trình, diễn giả, hoặc ở những nơi yêu cầu khán giả hoặc kỹ năng kết nối.
  • Họ có thể ảnh hưởng đến người khác một cách dễ dàng và thậm chí thay đổi quan điểm của họ đối với mọi thứ. Tuy nhiên, họ phải kiểm tra tính nóng nảy của mình, nếu không nó sẽ tạo ra rắc rối trong các mối quan hệ của họ.

Bây giờ bạn đã quen thuộc với các hình dạng khuôn mặt và tính cách, chúng ta hãy thảo luận về những đặc điểm cụ thể của khuôn mặt đại diện cho những gì.

Khuôn mặt người Trung Quốc đọc nói gì về mũi?

Theo quan điểm của tướng mũi , một chiếc mũi hoàn hảo là chiếc mũi có chiều dài chính xác bằng chiều dài của trán và có chiều rộng bằng chiều dài của mắt ở cuối.

cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]
cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]

Khuôn mặt truyền thống của Trung Quốc đọc là mũi móc hoặc mũi màu xanh nước biển là biểu tượng của sự quyết tâm mạnh mẽ, niềm kiêu hãnh và sức mạnh chỉ huy .

1 mũi thu hẹp

Mặt khác, một chiếc mũi hẹp lại thể hiện tính cách chuyên chế của con người. Những người có mũi màu xanh nước biển với đầu mũi cong xuống được biết đến với tính cách hay mỉa mai và hiếm khi hài hước. Bản chất u sầu của họ có một thái độ tự hào và táo bạo tương phản.

2 Mũi thẳng và cân đối

Người có mũi thẳng và cân đối có tính kiên nhẫn, tốt bụng, cân đối, bền bỉ và thanh lịch . Mặc dù họ có vẻ lạnh lùng và thờ ơ, họ vẫn tự do đối với các quy ước đạo đức và xã hội.

3 Mũi thẳng với đầu cúi xuống

Những người có mũi thẳng với đầu mũi cong xuống có thể là người có tính cách đa sầu đa cảm, nhưng họ lại có lòng khoan dung hơn những người có đầu mũi cong.

4 Mũi hướng lên cao và hơi cong

Người có mũi hướng lên cao và hơi cong vào trong sẽ là người có lòng nhiệt thành và tài giỏi. Họ cười trong sự bảo vệ, thực hiện kế hoạch của họ bất chấp những trở ngại và vui vẻ đạt được mục tiêu của họ. Thực sự rất khó để có thể giận những người như vậy trong một thời gian dài.

5 mũi Snub

Trong nhân tướng học, người có tướng mũi hếch thích lấn lướt người khác. Bạn sẽ thấy thiếu vắng vẻ thanh lịch nhưng chúng vẫn có sức mạnh văn học và thơ ca đáng kinh ngạc.

Đối với những người có mũi cong, họ được biết đến là những người không quá tò mò và hay cãi vã.

Khuôn mặt người Trung Quốc đọc nói gì về đôi môi?

Theo khuôn mặt , môi dày được ưu tiên hơn so với môi mỏng hơn.

Môi dày hơn

Môi dày hơn, đặc biệt là môi dưới, là biểu tượng của những thú vui sẵn có và là người có tính cách yêu đời, thích được mọi người đón nhận.

Tuy nhiên, nó cũng ám chỉ bản chất thiếu quyết đoán của một người như vậy. Nếu có một chiếc cằm chẻ, nó cũng có thể cho thấy sự lười biếng và ích kỷ. Ngoài ra, đôi môi mỏng có thể ám chỉ sự ích kỷ.

Đôi môi mím

Môi mím liên quan đến lòng dũng cảm và tính cách quyết đoán, trong khi môi nhỏ bao hàm bản chất lạnh lùng và tàn nhẫn. Với phần môi trên che đi một phần môi dưới.

Nó thường cho thấy một nhân vật tích cực, một người có trái tim tốt và là một người yêu thương. Môi dưới phát âm ra bên ngoài có thể có nghĩa là châm biếm, giễu cợt và mỉa mai.

Môi hình trái tim

Đôi môi hình trái tim biểu thị đặc điểm tính cách độc lập và tự tin. Nếu miệng ai đó có khóe miệng hướng xuống, thì điều đó cho thấy người ta có suy nghĩ sâu sắc và u uất.

Khuôn mặt người Trung Quốc đọc nói gì về đôi mắt?

Màu sắc của đôi mắt gợi ý rất nhiều về con người theo khuôn mặt đọc đôi mắt . Một người nào đó có đôi mắt nâu luôn gắn liền với nguyên tố ‘ đất ‘.

cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]
cách đọc khuôn mặt của người trung quốc [17 sự thật về khuôn mặt]

Mắt đọc khuôn mặt trung quốc

Cách đọc khuôn mặt của y học Trung Quốc cho thấy rằng người này sẽ có những phẩm chất như khả năng sinh sản, sức bền, sáng tạo, năng lượng tích cực và lòng dũng cảm.

Người đó yêu thiên nhiên, không quan trọng vật chất và khao khát sự độc lập. Họ cũng là những người mạnh mẽ và có tinh thần.

Đôi mắt đen

Những người có đôi mắt đen thường bí ẩn và có các thuộc tính như bí ẩn , tình dục , phù thủy , bí mật và bóng tối . Họ không chia sẻ nhiều về bản thân và có thể sở hữu siêu năng lực.

Mắt xanh

Những người có đôi mắt xanh cũng được cho là có sức mạnh như vậy ( dự đoán tương lai tương tự như Nostradamus hay Edgar Caycee ). Màu xanh lam có liên quan đến nguyên tố ‘nước’ và những người này cực kỳ quan sát xung quanh.

Đôi mắt màu hạt dẻ

Những người có đôi mắt màu lục nhạt khá nhạy bén, độc lập và can đảm . Người có đôi mắt xanh lục được coi là một người chữa bệnh. Một người giàu lòng nhân ái và tâm linh. Đôi mắt màu xám gợi lên bản chất nhạy cảm và sức mạnh nội tâm mạnh mẽ.

Nếu bạn nhìn thấy ai đó có đôi mắt thay đổi màu sắc và sắc thái, họ có thể có trí tưởng tượng phi thường và cảm xúc nhạy bén. Họ trở nên phổ biến trong số các bạn bè đồng trang lứa vì sự dũng cảm và hoạt bát.

Đọc sách trên khuôn mặt nói gì ở Trung Quốc

  • Theo các sách về tướng số trên khuôn mặt , hình dạng của đôi mắt cũng giúp xác định tính cách. Những người có đôi mắt to thông minh, bốc đồng, giàu trí tưởng tượng và giàu tình cảm.
  • Họ cũng là những người khá si mê người khác phái. Nếu chúng có khoảng trống lớn giữa hai mắt, bạn sẽ thấy chúng khá đơn giản và ngây thơ.
  • Những người nhắm mắt có khả năng tập trung đáng kinh ngạc, trí nhớ tốt và có năng khiếu học ngoại ngữ. Người mắt nhỏ là người có óc quan sát tuyệt vời nhưng đồng thời cũng tinh quái, xảo quyệt.

Cũng đọc- Ý nghĩa co giật mắt, Sự thật Khoa học & Sự mê tín (Sách hướng dẫn xuất sắc)

Đọc Mặt Nói Gì Về Má?

Hai má cũng cho bạn cái nhìn sâu sắc về tính cách đọc khuôn mặt của người Trung Quốc . Nếu ai đó có má lúm, bạn sẽ thấy rằng khá nhạy cảm với thiên hướng về sở thích nghệ thuật.

  • Những người có má hếch lên mắt cũng là người tốt bụng và nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu ai đó có má hóp, họ có thể là người đa sầu đa cảm, dễ cáu gắt và không chịu trách nhiệm.
  • Gò má hẹp và yếu ám chỉ ai đó có mối quan tâm hoặc bí ẩn mà họ không ngừng cố gắng che giấu. Má quá tròn và đầy đặn là biểu tượng của sự mềm yếu và thiếu nhiệt tình khi thực hiện các hành động.
  • Những người có má hơi gợn sóng thể hiện một người không sợ trải nghiệm mới. Đôi má nhăn nheo càng nghiêng về cuộc sống mộc mạc với bản tính khiêm tốn.

Khuôn mặt của người Trung Quốc nói gì về trán?

Trán của một người tiết lộ một vài điều về tính cách. Trán rộng và cao một chút là lý tưởng nhất theo khuôn mặt nhìn trán vì nó ngụ ý một triển vọng thành công vĩnh viễn.

Một vầng trán thấp và rộng cho thấy tính tự phát, kỹ năng thiên bẩm và trí tưởng tượng tuyệt vời. Trán vuông là tượng trưng cho sự trung thực và chân thành.

Nhưng, mất trán có thể là một dấu hiệu của sự kém thông minh trong người. Khuôn mặt có nếp nhăn ở Trung Quốc cho thấy những đường nhăn sâu thường thấy ở những người thích chiêm nghiệm và nghiên cứu.

Việc thiếu những nếp nhăn này là biểu hiện của sự ích kỷ, thiếu đồng cảm và bản tính lạnh lùng. Các nếp nhăn giữa mắt là dấu hiệu mạnh mẽ của khả năng tập trung mạnh mẽ.

Lông mày đọc khuôn mặt ở Trung Quốc

  • Với tướng lông mày theo khuôn mặt tại Trung Quốc, hình dáng và vị trí của lông mày trên khuôn mặt nói lên rất nhiều điều về con người. Những người có lông mày cong là người hướng về con người và họ kết nối với họ ở mức độ sâu sắc hơn.
  • Lông mày thẳng trên khuôn mặt là một dấu hiệu của bản chất trực tiếp và thực tế của người đó. Họ đánh giá sự việc dựa trên logic và không để cảm xúc của họ cản trở việc phán xét. Lông mày góc cạnh thuộc người có tố chất lãnh đạo.
  • Nếu lông mày cao hơn trên khuôn mặt, những người như vậy sẽ là người sáng suốt, kén chọn và hay phân biệt đối xử . Họ phải tuân theo cách tiếp cận chờ và xem trước khi hành động hoặc bày tỏ cảm xúc của mình về bất kỳ chủ đề nào.
  • Họ không thích đưa ra quyết định cho đến khi họ đã dành một khoảng thời gian thích hợp để suy ngẫm và hiểu rõ một vấn đề. Mặt khác, lông mày thấp hơn trên khuôn mặt cho thấy những người đó đang biểu cảm và có những hành động nhanh chóng ngay tại chỗ.

Họ có một chút lạc quan nhưng không xử lý tốt những lời chỉ trích. Họ phải trau dồi tính kiên nhẫn trong hành vi và suy nghĩ của mình nếu họ phải đối phó với những người không nhanh chân như vậy.

Tai Đọc Mặt Trong Tiếng Trung Quốc Nghĩa Là Gì?

Bạn có thể biết rất nhiều điều từ kích thước và hình dạng của đôi tai của một người theo nghệ thuật đọc khuôn mặt của Trung Quốc . Đôi tai nhỏ biểu thị danh dự, cách cư xử và tình cảm.

  • Nếu tai quá nhỏ, người đó có thể nhút nhát và dè dặt. Nếu tai cũng dài và hẹp cùng với kích thước nhỏ, thì người đó thậm chí có thể dè dặt hơn.

Một khoảng trống rất lớn giữa mắt và tai là một dấu hiệu của năng lực trí tuệ và tài năng lớn.

  • Đôi tai có kích thước vừa phải là dấu hiệu của nghị lực tốt và sự quyết tâm. Mặt khác, tai to là dấu hiệu của sự thô lỗ và chủ nghĩa vật chất. Đôi tai lệch ra xa biểu thị sự tàn ác và mong muốn hủy diệt.
  • Đôi tai có kích thước bình thường là đôi tai nằm trong chiều cao của lông mày và mũi. Nếu ai đó có đôi tai cao hơn lông mày, thì họ có thể có xu hướng tội phạm do bản tính giận dữ và thù hận.
  • Theo cách xem tướng khuôn mặt dái tai , nếu bạn nhìn thấy người có đôi tai tách rời dái tai ra khỏi đầu thì họ thường là người có tâm hồn khoáng đạt và tự tại.

Khuôn mặt đọc nói gì về tóc ở Trung Quốc?

Theo sách đọc về khuôn mặt trong văn hóa Trung Quốc, màu tóc có thể giúp bạn xác định một số đặc điểm của một người. Mái tóc vàng là biểu hiện của sự thờ ơ và suy nhược cơ thể.

  • Tuy nhiên, họ cũng có xu hướng có ý thức mạnh mẽ, trí nhớ và sự trẻ trung. Mái tóc đen không có lọn tóc gợi ra sự bi quan và u sầu nhưng với những lọn tóc xoăn lại gợi lên niềm vui và tình cảm.
  • Những người có mái tóc nâu là người độc lập và lãng mạn, nhưng hơi lãnh đạm. Họ cũng là người chăm chỉ, đáng tin cậy và thích phiêu lưu, du lịch.
  • Những người có mái tóc đỏ sẫm có năng lượng thể chất tuyệt vời nhưng thường hay gây gổ, đa nghi và tức giận. Mặt khác, mái tóc màu đỏ tươi cho thấy một bản chất thông minh, nhạy cảm và minh mẫn.
  • Nếu tóc cũng mượt thì chứng tỏ người đó là người đa tình, có tính tình hoạt bát, sôi nổi. Tóc màu đỏ nhạt có thể trông sành điệu nhưng những người đó lại thiếu kiên định trong cách cư xử.
  • Người có dáng người nhiều lông là người có thể lực tuyệt vời, yêu thích thể thao và các bài tập thể dục ngoài trời. Những người không có tóc khá thông minh nhưng họ thường tinh ranh, ngoại giao và khéo léo trong kinh doanh.

Ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt của người Trung Quốc

Nếu có bất kỳ vết sẹo, vết lõm hoặc sự đổi màu nào trên bất kỳ phần nào trên khuôn mặt của một người, thì điều đó cho thấy có vấn đề với những năm đó liên quan đến phần đó của khuôn mặt.

Ngay cả một sự đổi màu nhẹ có thể do tác động của ánh sáng cũng có ý nghĩa đối với một chuyên gia đọc khuôn mặt. Ví dụ, cách đọc nốt ruồi trên mặt của người Trung Quốc cho thấy rằng một nốt ruồi hiện rõ trên mặt là điềm lành.

Tuy nhiên, nếu bạn nghiên cứu nốt ruồi trên mặt sau gáy , bạn sẽ thấy rằng những nốt ruồi ẩn ( ngay cả ở râu hoặc lông mày ) là không tốt.

Một ví dụ khác là khuôn mặt đọc mụn ở Trung Quốc cho thấy một số vấn đề trong các cơ quan nội tạng của cơ thể . Đây là cách chẩn đoán sức khỏe bằng khuôn mặt đã được áp dụng từ xa xưa.

Câu hỏi thường gặp về đọc khuôn mặt tiếng Trung

  1. Q: Đọc khuôn mặt hiệu quả như thế nào?

    Không có bằng chứng rõ ràng nào cho thấy các tác phẩm về mặt sinh lý học, tuy nhiên, sự đi lên của ý thức nhân tạo và AI để nhận dạng khuôn mặt đã mang lại sự phục hồi của âm mưu.

    Và một vài nghiên cứu đề xuất rằng hình dáng khuôn mặt “ chứa đựng một lượng sự thật nhất định về tính cách ” và về tính cách của một cá nhân.

  2. Hỏi: Kiểu mũi nào được coi là may mắn?

    Một chiếc mũi to với khuôn mặt phối hợp rất nhiều, đặc biệt là đôi má bầu bĩnh là một dấu hiệu tốt. Khi nhìn vào khuôn mặt, chiếc mũi đầy đặn với phần thái dương, má và hàm được phối hợp hài hòa được coi là may mắn nhất.

  3. Q: Kiểu trán nào may mắn?

    Trong nhiều dân gian khác nhau tin rằng Trán  rộng thì người đó sẽ được coi là người thông minh, lanh lợi .

  4. Q: Hình dạng khuôn mặt hiếm nhất là gì?

    Khuôn mặt được hình thành từ đá Kim cương quý hiếm nhất trong các hình dạng khuôn mặt, với đặc điểm là lông mày mỏng, gò má rộng và hàm hạn chế.

    Khuôn mặt hình viên kim cương thường nhỏ hơn ở đường mắt và tuyệt đẹp, với gò má cao và đều đặn.

  5. Q: Đọc  trực tuyến bằng khuôn mặt tiếng Trung ?

    Có rất nhiều nguồn quan trọng từ đó bạn có thể nhận được vô số kiến ​​thức và pdf Đọc khuôn mặt tiếng Trung  trên khuôn mặt đọc trực tuyến như Học đọc khuôn mặt.

  6. Q: Các loại mặt động vật của Trung Quốc?

    Có 12 cung hoàng đạo con vật trong chiêm tinh học khuôn mặt con vật Trung Quốc, đó là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Dê, Khỉ, Dậu, Chó và Lợn .

  7. Q: lông mày rồng Ý nghĩa khuôn mặt Trung Quốc?

    Rồng trong chiêm tinh học Trung Quốc gắn liền với quyền lực , sự thông minh , sắc sảo và may mắn . Người có lông mày rồng mô tả các thuộc tính giống nhau.

Mời các bạn cùng khám phá các bài viết dưới đây.

Kết luận về cách đọc trên khuôn mặt của người Trung Quốc

Đọc các khuôn mặt theo truyền thống của Trung Quốc không phải là rất khó. Chúng có thể có số lượng hàng nghìn, mỗi cái có một cách hiểu khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể học những điều cơ bản hoặc những đặc điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt một cách dễ dàng.

Điều này sẽ giúp bạn trong việc giải thích và phân tích tính cách và tài năng của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để hiểu những người xung quanh bạn và tận hưởng nó trong khi thực hiện nó.

Cố gắng nghiên cứu các biểu đồ và hướng dẫn đọc khuôn mặt và bạn sẽ thấy mình ngày càng học hỏi được nhiều điều hơn về bản thân và tương lai.

Bạn cũng có thể tham khảo một số cuốn sách hay về đọc khuôn mặt hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ ứng dụng đọc khuôn mặt trên mạng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News