Làm Đẹp

5 Kiểu tóc của Binz tạo nên thương hiệu Bigcityboi

Binz là một trong những rapper đình đám nhất Việt Nam hiện nay. Nổi tiếng với danh hiệu “Bad Boy”, Binz đã khiến bao trái tim thiếu nữ phải thổn thức bởi hình tượng cực ngầu và chất chơi của mình. Nếu Chúa tạo ra một trận động đất thì mái tóc của Binz chính là điểm nhấn. Tham khảo bài viết dưới đây để biết 5 kiểu tóc của Binz Chính những gì tốt nhất đã tạo nên thương hiệu của rapper này!

Binz là ai?

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Dân, sinh ngày 24/5/1988 tại Gia Lai. Anh được biết đến với nghệ danh Binz hoặc Binz Da Nhà thơ. Nhắc đến Binz, chúng ta đều biết anh chàng đang là cái tên đình đám trong làng nhạc Underground Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Anh được công chúng biết đến nhiều hơn sau MV Bigcityboi và đặc biệt là RAP VIỆT mùa 1. Nổi tiếng với danh hiệu “Bad Boy”, vẻ ngoài lạnh lùng pha chút bụi bặm của Binz đã khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ. phái đẹp phải thổn thức. Mỗi lần xuất hiện, Binz luôn biết cách làm mới diện mạo của mình bằng những kiểu tóc mới. Vậy những kiểu tóc yêu thích của Binz là gì?

5 kiểu tóc của binz tạo nên thương hiệu bigcityboi

Binz là cái tên đình đám trong làng Rap Việt hiện nay

Top 5 kiểu tóc đã làm nên thương hiệu của Binz

Binz là người đã sống ở nước ngoài trong một thời gian dài. Vì vậy, ngoại hình của anh ấy có chút đổi mới hơn so với các rapper trong nước. Trước khi theo đuổi hình tượng quý ông hát nhạc Rap lịch lãm như hiện nay, Binz theo đuổi nhiều kiểu tóc cực ngầu từ tóc dài, tóc mái đôi, cột đuôi ngựa đến tóc bạch kim … Cuối năm 2017, Binz đăng ảnh tổng hợp 16 kiểu tóc của mình. đã có 8 năm. Dưới đây là những kiểu tóc khiến Binz gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Tóc dài nhuộm bạch kim hất lên

Những ngày đầu mới bắt đầu hát nhạc RAP, Binz xuất hiện với mái tóc bạch kim được chải ngược vô cùng cá tính. Kết hợp với gương mặt góc cạnh khiến Binz trở nên rất thu hút. Kiểu tóc này khiến Binz trở nên cực kỳ chất chơi và trơ trẽn đúng như những gì chúng ta thấy ở những người nghiện RAP.

5 kiểu tóc của binz tạo nên thương hiệu bigcityboi

Binz với kiểu tóc đuôi ngựa nhuộm bạch kim

Kiểu tóc Playful Man Bun

Nhiều người sẽ nói rằng “đàn ông để tóc dài trông thật đơ”. Nhưng với Binz, không có khái niệm đó. Kiểu tóc Man Bun càng khiến Binz trở nên cuốn hút và nam tính. Với kiểu tóc này, Binz cũng có rất nhiều kiểu tạo dáng hài hước. Điều thú vị nhất là bức ảnh của 2 cô gái tóc đuôi ngựa dưới đây.

5 kiểu tóc của binz tạo nên thương hiệu bigcityboi

Kiểu tóc búi nam “chất chơi”

Kiểu tóc dreadlock

Trong thế giới của các rapper, kiểu tóc dreadlock được coi là rất phổ biến. Ngay khi nhìn thấy kiểu tóc này, người ta có thể đoán ngay được dòng nhạc mà người này đang theo đuổi. Tuy mát mẻ và điệu đà nhưng kiểu tóc này không hề dễ thực hiện một chút nào.

Bạn sẽ phải dành cả ngày bên ngoài Salon tóc để thợ làm tóc có thể thực hiện cho bạn một kiểu tóc dreadlock hoàn chỉnh. Chưa kể sau này khi chăm sóc tóc cũng gặp không ít khó khăn. Bạn sẽ không thể tự gội và giặt khô tại nhà mà phải ra tiệm để nhân viên chăm sóc cho bạn.

5 kiểu tóc của binz tạo nên thương hiệu bigcityboi

Kiểu tóc Dreadlock cực ngầu của Binz

Kiểu tóc mohican

Một trong những kiểu tóc yêu thích của Binz là Mohican chéo. Kiểu tóc này đã làm mưa làm gió trong suốt năm 2018. Điểm đặc trưng của Mohican là độ dài vừa phải, giúp tôn lên triệt để những đường nét nam tính trên gương mặt. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất phù hợp với những anh chàng thích phong cách ngầu, cá tính,…

Dường như mọi tâm điểm đều hướng về “trai hư” của làng RAP. Chưa kể, khi để kiểu tóc này, nó còn giúp Binz tăng thêm 3-5cm chiều cao, khiến nam ca sĩ trông hơi cao so với chiều cao vốn có. Để tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc, Binz đã nhuộm màu tím Ombre cực kỳ ấn tượng.

5 kiểu tóc của binz tạo nên thương hiệu bigcityboi

Kiểu tóc mái chéo Mohican đẹp trai ngời ngời

Kiểu tóc vuốt ngược

Slick Back được coi là kiểu tóc biểu tượng của Binz. Kiểu tóc này vô cùng đẹp và thu hút. Nó tạo cho Binz một vẻ ngoài cá tính, vui tươi nhưng cũng rất hào hoa và lịch lãm. Với kiểu tóc Slick Back, Binz có thể kết hợp rất nhiều phong cách thời trang từ Suits lịch sự đến áo khoác da Biker cá tính kết hợp với Chelsea Boots để tạo nên vẻ ngoài “Bad Boy” đốn tim trăm người. trái tim cô gái “dậy sóng”.

Hướng dẫn cách làm tóc suôn mượt và bồng bềnh như Binz

  • Dầu xả: Dầu xả là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc phổ biến nhất trên thị trường. Việc sử dụng dầu xả giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho tóc sau khi gội. Dầu xả cũng giúp tóc bóng mượt hơn.
  • Dầu dưỡng: Đây là loại mỹ phẩm dùng trên tóc với thời gian sử dụng ngắn. Thông thường, mọi người chỉ sử dụng dầu dưỡng, nên để trên tóc ít nhất 15-20 phút trước khi gội sạch lại với nước. Dầu dưỡng được biết đến với đặc tính dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả, tác động đến các mô sâu bên trong tóc và biểu bì da đầu. Đối với mái tóc của nam giới, nếu bạn thường xuyên tạo kiểu bằng máy sấy tóc thì việc sử dụng dầu xả là hoàn toàn cần thiết. Sử dụng 1-2 lần / tuần để đạt hiệu quả dưỡng tóc tốt nhất.
  • Keo xịt tóc: Sản phẩm này sẽ được sử dụng sau khi bước ra khỏi phòng tắm, dầu xả sẽ giúp giữ các dưỡng chất trên tóc suốt cả ngày. Keo xịt tóc sẽ hoạt động trên tóc giống như một loại kem dưỡng ẩm trên da mặt. Lớp màng này giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp tóc mềm và bóng hơn.

Đến nay, Binz vẫn là hình mẫu chàng trai lạnh lùng bên ngoài, ngọt ngào bên trong, được các cô gái yêu thích. Với 5 kiểu tóc của Binz Được chứ Phongcachlamdep Không biết hình ảnh Binz được bạn yêu thích nhất từ ​​khi nào nhỉ?

Từ khóa:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News