Phong Thuỷ

5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày Rằm tháng 11

5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày Rằm tháng 11. Ở trung tâm của đĩa hoa quả cúng chúng ta nên đặt quả ngũ hành Kim, Kim khí tiêu hao ngũ hành Thổ khiến hai hung tinh không thể tác oai tác quái.

5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày rằm tháng 11
5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày Rằm là phương pháp dựa theo Cửu cung phi tinh tháng 11 để lựa chọn và luận đoán. Quý độc giả có thể lựa chọn theo để cầu may mắn cho tháng 11 âm lịch này.

Cách lựa hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày Rằm tháng 11

5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày rằm tháng 11 dựa theo nguyên lý Cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022. Những loại quả được bố trí theo sơ đồ Cửu cung phi tinh sẽ mang lại khởi đầu may mắn và thuận lợi.

Phong thủy tháng 11 âm lịch được đánh giá sẽ mang tới thử thách về bạo lực và bệnh tật. Đây là lời cảnh báo cho tất cả chúng ta cần thận trọng.

Tử vi số khuyên bạn nên bài trí đồ cúng theo sơ đồ Cửu cung phi tinh để cầu cát lợi. Cụ thể mỗi hướng trên ban thờ sẽ cần bố trí 1 loại trái cây phù hợp.

Ngoài ra, hướng trung tâm có Ngũ Hoàng gặp Nhị Hắc, sẽ mang tới bệnh tật và xui xẻo. Cuộc sống của chúng ta sẽ gặp rắc rối trong công việc và tranh chấp tài chính. Nên gia chủ cần mua hoa cúc vàng, hoa hồng vàng để đặt lên ban thờ thì sẽ cát lợi hơn.

5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày Rằm tháng 11

Quả ngũ hành Kim: Hóa giải tai họa

5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày rằm tháng 11 thì hướng trung tâm có Ngũ Hoàng gặp Nhị Hắc. Sức mạnh đen tối của hai hung tinh này sẽ mang tới bệnh tật và xui xẻo. Cuộc sống của chúng ta sẽ gặp rắc rối trong công việc và tranh chấp tài chính.

Nên ở trung tâm của đĩa hoa quả cúng chúng ta nên đặt quả ngũ hành Kim, Kim khí tiêu hao ngũ hành Thổ khiến hai hung tinh không thể tác oai tác quái.

  • Các loại quả ngũ hành Kim:
    Quả bưởi, quả lê, quả quýt, quả dưa gang, quả đào,…

Quả ngũ hành Thổ: Hút vận quý nhân

Phong thủy tháng 11 năm 2022 mặc dù hướng nam có cả Cửu Tử và Lục Bạch đều là 2 ngôi sao may mắn. Tuy nhiên căn khí ngũ hành của chúng lại rơi vào mâu thuẫn, là mâu thuẫn kinh điển Kim khắc Hỏa. Nó đồng nghĩa với việc may mắn và tai họa cùng tìm đến với hướng Nam.

Vận xấu ở đây đến từ mâu thuẫn và xung đột giữa các thế hệ trong nhà. Nó đến từ sự hiểu lầm giữa các thế hệ, quan điểm sống khác biệt dẫn tới những cuộc tranh cãi nảy lửa. Ngoài ra, những rối loạn liên quan đến sức khỏe từ họa Hỏa Kim tranh đấu. Tâm khí nặng nề cũng làm trầm trọng thêm cảm xúc mọi người trong nhà.

Để điều tiết bố cục này thì hoa quả ngũ hành Thổ là 5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày rằm tháng 11. Đặt chúng ở hướng nam trên đĩa hoa quả để chúng hút cát khí của Cửu Tử và truyền năng lượng may mắn đó sang Lục Bạch. Để hai ngôi sao này phát huy tốt hơn nữa vận may của mình.

  • Các loại quả ngũ hành Thổ:
    Quả xoài, quả măng cụt, quả chuối, quả sung, quả lựu,…

Quả ngũ hành Hỏa: Hóa giải mâu thuẫn

Theo lý luận phong thủy thì hướng chính Đông xuất hiện bố cục Tam Bích gặp Cửu Tử. Điều này sẽ làm gia tăng sự cãi vã, vì sự xuất hiện của Cửu Tử ngũ hành Hỏa càng làm tăng năng lượng hắc ám của Tam Bích, khiến nó trở nên mạnh mẽ.

Vậy nên để hóa giải, chúng ta cần đặt thêm ngũ hành Hỏa ở hướng chính Đông của đĩa hoa quả cúng mùng 1 ngày Rằm tháng 11 để tiêu hao bớt năng lượng của Tam Bích. Nếu có điều kiện thì bạn đặt thêm ở vị trí này một ngọn nến nhỏ, nó cũng có tác dụng tiêu hao năng lượng của Tam Bích.

  • Các loại quả ngũ hành Hỏa:
    Quả dâu tây, quả anh đào, quả táo đỏ, quả vải, quả đu đủ,…

Quả ngũ hành Thủy: Cầu đào hoa

5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày rằm tháng 11 cần dựa theo hướng chính Tây của cửu cung phi tháng 11 năm 2022 âm lịch. Ở đây có sự kết hợp của Thất Xích và Tứ Lục, là bố cục Mộc Kim bất hòa mang tới những điều bất lợi cho công việc. Lưu ý trong quá trình làm việc chúng ta sẽ gặp nhiều sai sót và phải trả giá khá đắt đỏ.

Chúng ta nên đặt hướng này loại quả ngũ hành Thủy để hút hung khí của Thất Xích. Đồng thời thúc đẩy năng lượng cho Tứ Lục.

  • Các loại quả ngũ hành Hỏa:
    Quả nho đen, quả dưa hấu,…

Quả ngũ hành Mộc: Chặn sát khí

Cửu cung phi tháng 11 năm 2022 âm lịch có Nhất Bạch gặp Thất Xích, là bố cục Thủy sinh Kim càng khuếch đại sát khí của Thất Xích. Nó mang tới điềm báo về tổn thất tiền bạc và va chạm.

Để cải thiện thì ở hướng Bắc của đĩa hoa quả cúng có thể sử dụng ngũ hành Mộc vừa tương sinh với Nhất Bạch, vừa tiêu hao năng lượng của Thất Xích. Khiến nó không thể phát huy sát khí, gây nguy hại cho chúng ta.

  • Các loại quả ngũ hành Hỏa:
    Quả chanh, quả nho xanh, cây mía,…

Kết luận Quý độc giả thân mến, 5 loại hoa quả hút lộc cúng mùng 1 ngày Rằm tháng 11 đã mang tới cho các bạn những gợi ý về loại quả hút tài hút lộc trong 2 ngày đặc biệt của tháng 11. Chúc quý độc giả tiền tài hanh thông, thuận lợi!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News