Phái Mạnh

5 loại sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc đàn ông Việt Nam

Nhờ ưu điểm phù hợp với đa dạng kiểu tóc và khí hậu tại Việt Nam, sáp vuốt tóc được ưa chuộng hơn gel và pomade, trở thành vũ khí đắc lực giúp đàn ông Việt trở nên cuốn hút trong mắt phái đẹp.

Nếu anh em đã bắt đầu “yêu bản thân” hơn bằng việc làm đẹp và chăm sóc kiểu tóc, anh em sẽ sớm nhận ra rằng: việc lựa chọn các sản phẩm giữ nếp tóc còn đau đầu hơn là tạo kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình.

Sở dĩ như vậy, bởi dù kiểu tóc có hợp thời đến mấy, nhưng chúng lại chẳng chịu vào nếp mà cứ “lộn xộn không chủ đích” khi tự chăm sóc tại nhà thì sẽ chẳng đem lại vẻ tự tin và cuốn hút như chàng mong muốn. Trong khi không phải loại sản phẩm giữ nếp nào cũng phù hợp với chất tóc của nam giới Việt.

5 loại sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc đàn ông việt nam

5 loại sáp vuốt tóc chất lượng tốt và phù hợp nhất với nam giới Việt

Hiện nay, trên thị trường có ba dòng sản phẩm giữ nếp tóc phổ biến chính là gel, wax và pomade.

Gel là sản phẩm giữ nếp tóc chắc nhất, song lại tạo hiệu ứng quá bóng, thậm chí “đơ cứng” cho mái tóc của phái mạnh.

Tương tự như vậy, pomade cũng mang lại cảm giác bóng bẩy, chỉn chu và lịch lãm, phù hợp với những anh chàng theo phong cách phương Tây.

Còn ngược lại, tự nhiên chính là tiêu chí dòng sáp vuốt tóc (wax) ra đời. Chính nhờ ưu điểm phù hợp với đa dạng kiểu tóc và khí hậu tại Việt Nam, sáp được ưa chuộng hơn cả, trở thành vũ khí đắc lực giúp chàng trở nên cuốn hút trong mắt phái đẹp.

5 loại sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc đàn ông việt nam

Hãy cùng Menback điểm qua 5 sản phẩm sáp vuốt tóc an toàn, chất lượng và được nam giới yêu thích trong thời gian gần đây nhé.

1. Sáp Hanz De Fuko Claymation

Claymation là sản phẩm mới nhất – cũng là con át chủ bài tới từ thương hiệu Hanz De Fuko (Mỹ) được vô vàn V-loggers tóc nam khen ngợi. Đúng như tên gọi, sản phẩm với thành phần chính từ đất sét (kaolin) cho ra chất sáp khá đặc, song lại vô cùng dễ tan khi vuốt lên tóc, giúp giữ nếp tóc lên tới 12 giờ đồng hồ, và đặc biệt rất khó bị tan, trôi trong điều kiện khắc nghiệt như nắng, mưa hay đội mũ bảo hiểm trong một thời gian dài.

5 loại sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc đàn ông việt nam

Không chỉ vậy, Claymation còn được yêu thích nhờ khả năng giữ nếp cho cả những mái tóc dày, cứng hay khó vào nếp khi sử dụng những sản phẩm sáp thông thường. Dù vậy, chính bởi khả năng giữ nếp hiệu quả mà Hanz De Fuko Claymation khá khó để làm sạch khi gội đầu. Gợi ý cho anh em, sử dụng kèm bộ đôi dầu gội, dầu xả của hãng sẽ giúp gội sạch nhanh và giữ tóc luôn mềm mượt, chắc khỏe như ý.

Mua ngay sáp vuốt tóc Hanz De Fuko Claymation trên Lazada

2. Sáp By Vilain Gold Digger

By Vilain Gold Digger có xuất xứ Đan Mạch hiện là một trong những dòng sáp vuốt tóc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, thường được sử dụng trong các Beauty Salon chuyên nghiệp. Là sự pha trộn tuyệt vời giữa sáp ong và sáp carnauba, sản phẩm đem tới khả năng giữ nếp tóc cực tốt, không tạo bóng, cho chàng mái tóc với độ tự nhiên hoàn hảo.

5 loại sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc đàn ông việt nam

Sản phẩm phù hợp với dáng tóc undercut từ trung bình tới dài, cho vẻ ngoài phong trần, cá tính và thu hút. Bên cạnh đó, điểm cộng thu hút các chàng trai của By Vilain Gold Digger chính là dù độ “ăn tệp” với mái tóc không thể sánh ngang với Hanz De Fuko Claymation, song chúng lại vô cùng dễ dàng làm sạch bằng các sản phẩm dầu gội dịu nhẹ thông thường.

Mua ngay sáp vuốt tóc By Vilain Gold Digger trên Lazada

3. Sáp American Crew Fiber

Nếu chàng sở hữu mái tóc undercut với độ dài trung bình trở nên, hay thậm chí là tóc hơi mỏng, hãy thử trải nghiệm sự tuyệt vời mà American Crew Fiber mang lại.

5 loại sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc đàn ông việt nam

Sản phẩm với thành phần chính từ dầu cừu Lanolin và sáp ong giúp tóc vào nếp tốt mà không gây khô cứng, đồng thời khiến mái tóc phái mạnh trông bồng bềnh và dày dặn. Mùi hương chanh thoang thoảng len lỏi trong từng sợi tóc, đem lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho chàng ngay trong lần sử dụng đầu tiên.

Mua ngay sáp vuốt tóc American Crew Fiber trên Lazada

4. Sáp Davines Strong Moulding Clay

Được thành lập ở Parma, Ý vào năm 1983, tập đoàn Davines nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt cho salon. Nằm trong bộ sưu tập tạo kiểu của hãng, sáp Strong Moulding Clay sở hữu bảng thành phần đặc biệt không chứa nước, có khả năng giữ nếp tóc mạnh mẽ ngay cả trong tiết trời ẩm ướt, mang tới độ matte cao cho mái tóc.

5 loại sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc đàn ông việt nam

Không chỉ vậy, những anh chàng có làn da đầu nhạy cảm hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, bởi sản phẩm cam kết không chứa paraben và chất tạo màu độc hại, vô cùng an toàn cho sức khỏe. Nổi bật với vỏ ngoài bao bọc bởi lớp giấy cổ điển, Strong Moulding Clay là sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành và quyến rũ.

Mua ngay sáp vuốt tóc Davines Strong Moulding Clay trên Lazada

5. Sáp Gatsby Moving Robber Grunge Mat

Gatsby là thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất các dòng sáp vuốt tóc tạo kiểu, phân chia dựa theo kiểu dáng, màu sắc cũng như chất tóc của từng quý ông.

5 loại sáp vuốt tóc phù hợp với chất tóc đàn ông việt nam

Moving Robber Grunge Mat, hay còn được gọi là sáp Gatsby vỏ xám, có dạng sáp mềm, phù hợp với những mái tóc từ rất ngắn đến trung bình, giữ nếp tóc suôn mượt, song không gây cảm giác bó chặt vào nhau mà có sự xao động tự nhiên giữa những sợi tóc. Sản phẩm không gây bóng, cũng như không chứa thành phần paraben, do vậy vô cùng an toàn và phù hợp để nam giới Việt sử dụng hàng ngày.

Mua ngay sáp vuốt tóc Gatsby Moving Robber Grunge Mat trên Lazada

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News