Phú Yên

5 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Phú Yên

Hiện nay nhu cầu mua các loại thuốc cũng như các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng tại các tiệm thuốc tây là rất lớn. Tuy nhiên, để tìm kiếm được những nhà thuốc uy tín cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt là điều khá khó khăn. Vì vậy trong bài viết này, Tikibook sẽ giới thiệu đến bạn đọc những nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Phú Yên mà bạn nên tham khảo để quá trình mua thuốc diễn ra tiện lợi hơn nhé!

Nhà thuốc FPT Long Châu

Với kinh nghiệm hơn 20 năm cùng hệ thống nhà thuốc rộng khắp trên toàn quốc, Nhà thuốc FPT Long Châu – Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên, dược sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng, chuỗi nhà thuốc FPT luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đi cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Là địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,… chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu – thành viên tập đoàn FPT Long Châu, vẫn đang liên tục phát triển. Đặc biệt đây cũng là chuỗi nhà thuốc chuyên thuốc Đặc trị Ung thư, dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.

Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng. Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc – Đúng liều – Đúng cách – Đúng giá. Ngoài ra, để tiện lợi hơn trong việc mua thuốc, bạn đọc có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng Long Châu – Chuyên gia thuốc trên điện thoại cùng với một vài thao tác đơn giản để trải nghiệm dịch vụ giao hàng trực tuyến.

Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, với nền tảng công nghệ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đang dần được mở rộng quy mô hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 283 Lê Lợi, P. 5 ,TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • 150 Trần Hưng Đạo, P. 3, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • 17/2 Chu Văn An, P. 5, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • 02 Ngô Gia Tự, P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6928Website: nhathuoclongchau.comFanpage: facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Tải ứng dụng Long Châu – Chuyên gia thuốc:https://longchau.page.link/PR

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc FPT Long Châu
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc FPT Long Châu

Nhà thuốc Nhật Tân

Nhà thuốc Nhật Tân là một trong những nhà thuốc uy tín, được rất nhiều người dân tại Phú Yên tin tưởng và là điểm đến quen thuộc của nhiều người mỗi khi cần mua thuốc. Điểm đặc biệt khiến nhà thuốc Nhật Tân luôn được người dân nơi đây ủng hộ là bởi đội ngũ dược sĩ lành nghề, tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, nhà thuốc Nhật Tân còn hỗ trợ giao hàng tận nơi với những khách hàng có yêu cầu giao thuốc tận nhà.

Ngoài ra, nhà thuốc Nhật Tân còn cung cấp thêm dịch vụ xe cấp cứu để hỗ trợ những bệnh nhân có nhu cầu khẩn cấp khi cần thiết. Đến với nhà thuốc Nhật Tân, khách hàng chắc chắn sẽ được sở hữu dịch vụ tư vấn kĩ lưỡng cùng với những sản phẩm thuốc nội – ngoại nhập, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt đi đôi với giá cả phải chăng, làm hài lòng mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 115 Trần Hưng Đạo, TP Tuy Hòa, Tỉnh Phú YênĐiện thoại: 0935885588Email: nhatthuocnhattan@yahoo.com.vn
Fanpage: facebook.com/Nhà-Thuốc-Nhật-Tân-107410327727613

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc Nhật Tân
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc Nhật Tân

Nhà thuốc Ngọc Ái

Nhà thuốc Ngọc Ái là địa điểm chuyên cung cấp thuốc đã có hơn 30 năm kinh nghiệm tại Phú Yên, được rất nhiều người dùng tại nơi đây tin tưởng và ủng hộ. Hiện nay khách hàng đã có thể mua thuốc qua kênh bán hàng online giao hàng tận nơi của nhà thuốc hoặc mua hàng trực tiếp như bình thường.

Khách hàng có thể mua thuốc tại nhà thuốc Ngọc Ái bằng những cách sau:

  • Mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc
  • Đặt hàng hoặc gọi điện đến số hotline zalo: 0913 495 081
  • Nhắn tin qua fanpage của nhà thuốc

Nhà thuốc Ngọc Ái nhận giao hàng tận nơi nội thành Tuy Hòa, nội tỉnh Phú Yên và toàn quốc. Ngoài ra, nếu khách hàng gặp khó khăn trong quá trình mua hàng tại nhà thuốc có thể liên hệ nhà thuốc để nhà thuốc Ngọc Ái tư vấn và cùng tìm cách gửi thuốc cho quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 289 Lê Lợi, thành phố Tuy Hòa, Phú YênĐiện thoại: 0913 495 081Email: nhathuocngocaiphuyen@gmail.comWebsite: nhathuocngocai.comFanpage: facebook.com/ngocaipharmacy
Giờ mở cửa: 6:30 – 21:00

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc Ngọc Ái
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc Ngọc Ái

Nhà thuốc Thiên Anh

Nhà thuốc Thiên Anh là nhà thuốc trực thuộc Phòng khám đa khoa Thiên Anh uy tín tại Phú Yên. Hiện nay, nhà thuốc Thiên Anh đã và đang trở thành địa điểm đáng tin cậy của nhiều người đến để khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, nhà thuốc Thiên Anh còn sở hữu đội ngũ y, dược sĩ có chuyên môn cao và không ngừng nâng cao giá trị nhân văn của mình.

Bên cạnh đó, nhà thuốc Thiên An còn có dịch vụ giao thuốc toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng. Trên fanpage của nhà thuốc mỗi ngày đều có những bài đăng giới thiệu các sản phẩm thuốc thông thường hay dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,… với đầy đủ các thông tin cần thiết cho khách hàng có thể theo dõi một cách tiện lợi như thành phần của sản phẩm, công dụng và hướng dẫn sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 186 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP Tuy Hòa, Phú YênĐiện thoại: 0934.327.523
Fanpage: facebook.com/ThienAnh186THD

Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc Thiên Anh
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc Thiên Anh

Nhà thuốc Tường Vi 322

Được hình thành từ năm 1995, trong suốt một chặng đường kéo dài gần 3 thập kỉ, Nhà thuốc Tường Vi tự hào là địa chỉ thân thuộc và uy tín của người dân khu vực Phú Lâm nói riêng và thành phố Tuy Hoà, Phú Yên nói chung. Nhà thuốc này đã và đang hợp tác với nhiều nhãn hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng lớn và uy tín như Ecogreen, Nam Dược, Doppel Herz,… và nhập hàng chính hãng, xử lý đơn hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.

Nhà thuốc Tường Vi luôn cam kết:

  • Tất cả sản phẩm luôn chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Sản phẩm luôn có hạn sử dụng dài
  • Luôn tư vấn tận tâm, nhiệt tình
  • Giá cả luôn hợp lý, cạnh tranh, tiết kiệm cho Quý khách hàng
  • Sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn lại tiền cho khách trong 48h kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Nhà thuốc Tường Vi luôn hiểu được sứ mệnh của mình là chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng, lấy sự thương yêu, tín nhiệm của người dân làm hạnh phúc và động lực phấn đấu cho chính mình. Năm 2020, tập thể Nhà thuốc Tường Vi rất vui mừng khi đưa chính mình đến gần và kết nối với nhiều người hơn nữa thông qua website nhathuoctuongvi.com, Fanpage Nhà thuốc Tường Vi 322 – Phú Yên và các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn. Sự ra mắt này giúp tăng nhận diện thương hiệu đến hàng triệu người tiếp cận, là cơ hội cũng như thách thức khi đối tượng phục vụ được tăng lên rất nhiều như vậy.

  • Số 08 Trần Rến, Phường Phú Lâm, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • Số 322 Nguyễn Văn Linh, Phường Phú Lâm, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0886.390.738 – 0819.081.400Email: nhathuoctuongvi@gmail.comWebsite: nhathuoctuongvi.comFanpage: facebook.com/nhathuoctuongvi322py/
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc Tường Vi 322
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại phú yên

Nhà thuốc Tường Vi 322

Trên đây là những nhà thuốc tây uy tín mà bạn nên tham khảo. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn đọc!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News