Quảng Bình

5 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Bình

Nhà thuốc tây là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng... được hầu như là mọi người sử dụng làm phương pháp phòng ngừa, ngăn chặn, chữa trị các dấu hiệu bệnh, giai đoạn bệnh phát triển hay bảo vệ sức khỏe từ đầu. Bạn đang ở Quảng Bình và bạn đang có nhu cầu tìm một nhà thuốc tây uy tín mà chưa biết địa chỉ nào? Vậy thì hôm nay hãy cùng Tikibook khám phá ngay top các Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Bình.

Nhà Thuốc Hạnh Kỳ

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Hạnh Kỳ ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.
Nhà Thuốc Hạnh Kỳ chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, TT. Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình

Điện thoại: +84 91 891 36 29

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Nhà Thuốc Hạnh Kỳ
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Nhà Thuốc Hạnh Kỳ

Quầy thuốc Vân Hồng

Quầy thuốc Vân Hồng tại Quảng Bình là tiệm thuốc tây uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, dòng sản phẩm thực phẩm bổ trợ… chất lượng, là nơi tư vấn sử dụng thuốc và dược phẩm, có đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cao cấp và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.

Đến với Quầy thuốc Vân Hồng khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với đội ngũ dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 07 Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Trạch, Quảng Bình

Điện thoại: +84 91 522 26 72

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Quầy thuốc Vân Hồng
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Quầy thuốc Vân Hồng

Nhà thuốc FPT Long Châu

Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu- Thành viên Tập đoàn FPT đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Hiện nay, FPT Long Châu là một trong những chuỗi nhà thuốc lớn uy tín nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn cũng như các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,…. Đặc biệt đây cũng là chuỗi nhà thuốc chuyên thuốc Đặc trị Ung thư, dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng.

Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc và các y dược sĩ lành nghề, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu – thành viên tập đoàn FPT Long Châu, liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Cũng vì lí do đó, chuỗi nhà thuốc này đã cho ra đời ứng dụng giao hàng trực tuyến Long Châu – Chuyên gia thuốc, giúp cho việc mua thuốc trở nên tiện lợi hơn khi người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể nhận thuốc được giao tại nhà.

Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc, Đúng liều, Đúng cách, Đúng giá. Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách. Thêm vào đó, sự tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, đúng nhất về từng loại thuốc cụ thể để khách hàng yên tâm khi sử dụng cùng số lượng thuốc lớn đáp ứng nhanh cho khách hàng cả thuốc nhập ngoại hay thuốc nội.

Địa chỉ:

  • TDP 10 Hữu Nghị, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • 82 Hoàng Diệu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • 01 Hùng Vương, TT. Hoàn Lão, H. Bố Trạch, Tỉnh Quảng Bình
  • 38 Mẹ Suốt, P. Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • 80 Hùng Vương, P. Ba Đồn, TX. Ba Đồn, Tỉnh Quảng Bình

Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại:1800 6928

Website:https://nhathuoclongchau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Tải ứng dụng Long Châu – Chuyên gia thuốc:https://longchau.page.link/PR

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Nhà thuốc FPT Long Châu
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Nhà thuốc FPT Long Châu

Quầy thuốc Tây Hùng Dục

Quầy thuốc Tây Hùng Dục luôn cố gắng phấn đấu trở thành hệ thống chuẩn mực nhất trong những năm qua. Nhà thuốc với các dược sĩ có tâm với nghề, các lãnh đạo giỏi đã và đang hết sức nỗ lực mang đến những dịch vụ, sản phẩm với giá trị tốt nhất cho khách hàng. Nhà thuốc chuyên bán thuốc chữa bệnh nội ngoại nhập, thực phẩm chức năng hổ trợ điều trị bệnh, dụng cụ và trang thiết bị y tế, dụng cụ kế hoạch hóa gia đình, mỹ phẩm chăm sóc da,…Quầy thuốc Tây Hùng Dục chuyên phân phối sỉ và lẻ các dòng thuốc chữa bệnh đa dạng được nhập từ trong nước và ngoại quốc. Nhà thuốc có không gian rộng, với đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm khám chữa, và giá thuốc được bán ra đúng với giá thị trường.
Những nhóm sản phẩm chính của Quầy thuốc Tây Hùng Dục:

  • Dược phẩm
  • Mỹ phẩm
  • Thực phẩm chức năng
  • Dụng cụ y tế
  • Thuốc tây y các loại

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tiểu khu 10, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng BìnhĐiện thoại: 094 693 10 55

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Quầy thuốc Tây Hùng Dục
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Quầy thuốc Tây Hùng Dục

Nhà Thuốc Việt Phương

Hiện nay nhà thuốc xuất hiện khắp mọi nơi, bước dăm ba bước chân ra đầu ngõ cũng có thể thấy được nhà thuốc. Nhưng hàng hóa trên thị trường bây giờ thật thật giả giả, cả thuốc cũng thế khiến cho mọi người e ngại. Tikibook giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt Phương.

Nhà Thuốc Việt Phương tại Quảng Bình là tiệm thuốc uy tín chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác… được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng. Nhà Thuốc Việt Phương cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng.

Không những thế, khi đến tại Nhà Thuốc Việt Phương khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà Thuốc Việt Phương để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!

Ở Nhà Thuốc Việt Phương có đa dạng các loại thuốc khác nhau, vừa uy tín, vừa chất lượng, chắc chắn sẽ là địa điểm xứng đáng để mọi người tin tưởng.

Địa chỉ: 160 Lê Lợi, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: +84 232 3820 725

5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Nhà Thuốc Việt Phương
5 nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại quảng bình

Nhà Thuốc Việt Phương

Trên đây là top các nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Bình mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết của Tikibook sẽ hữu ích với bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News