Thời Trang

5+ nơi bán giày slip on hàng hiệu Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

Mua giày slip on nam hàng hiệu Hà Nội ở đâu đạt chất lượng? Cùng Coolmate khám phá những shop bán hàng uy tín bên dưới này nhé.

Giày slip on là một kiểu giày cực được lòng nam giới do sự tiện lợi và thoải mái khi mang. Đồng thời, với kiểu giày này các bạn nam có thể thoải mái lựa chọn những bộ outfit phù hợp. Nếu các bạn là một chàng trai Hà Nội, và muốn tìm những điểm bán giày slip on nam hàng hiệu Hà Nội thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng chúng mình khám phá địa chỉ của những cửa hàng giày slip on này là ở đâu ngay nhé. 

5+ nơi bán giày slip on hàng hiệu hà nội uy tín, chất lượng nhất

Mua giày slip on nam hàng hiệu Hà Nội ở đâu chất lượng?

Giày slip on nam có thể được gọi là giày lười. Tuy nhiên, nếu gọi nói giày lười thì lại không hẳn là giày slip on, do giày lười có nhiều dạng giày khác nhau và được chia thành những loại cơ bản như sau:

Giày loafer: là một kiểu giày tây không dây, có thiết kế thuôn nhọn ở phần mũi giày với phần đế cao khoảng 2 – 3cm, được làm từ chất liệu da. Đây cũng được xem là kiểu giày trang trọng nhất trong các dòng giày lười. Trong kiểu loafer này có thể chia thành nhiều dòng giày nhỏ khác như horsebit, penny, tassel, hazel,… tùy thuộc vào loại da lộn, da bóng, nhung,… và các thiết kế trên phần thân giày

5+ nơi bán giày slip on hàng hiệu hà nội uy tín, chất lượng nhất

Giày loafer nam sang trọng 

  • Giày moccasin: là một dạng giày lười không dây khác được tạo nên bằng chất liệu da thú bọc toàn bộ phần thân giày và được may theo kiểu có đường chỉ may nổi chạy dọc trên giày. Phần đế giày được làm từ cao su với nhiều miếng to nhỏ khác nhau xếp dọc ở đế.

5+ nơi bán giày slip on hàng hiệu hà nội uy tín, chất lượng nhất

Giày moccasin hay còn gọi là giày driving – là một kiểu giày lười phổ biến dành cho quý ông

    Giày driving: là một tên gọi khác của kiểu giày moccasin, có thiết kế cực kì phù hợp và thoải mái cho tài xế nên được gọi là giày driving

    Giày boat: là một loại giày được phát minh cho các thủy thủ đi trên tàu và có hình dáng như một con thuyền. Giày được làm từ da để hạn chế thấm nước. Phần đế giày được làm từ cao su, có rãnh hình xương cá chống trơn trượt tốt

    Giày slip on: cũng là một kiểu giày lười, có thiết kế nguyên khối, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da thật, da lộn, vải canvas,… không có lỗ xỏ dây giày. Kiểu giày slip on năng động hơn do có thiết kế và hình dáng như giày thể thao (nhưng không có lỗ xỏ dây). Kiểu giày này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và có thể diện theo phong cách casual, smart casual, hay streetwear đều phù hợp.

5+ nơi bán giày slip on hàng hiệu hà nội uy tín, chất lượng nhất

Giày boat và giày slip on nam 

Do đó, nếu chàng đang cần tìm mua loại giày thoải mái, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau thì giày slip on chắc chắn là một lựa chọn không nên bỏ qua. Vậy mua giày slip on nam hàng hiệu Hà Nội thì có thể mua ở những cửa hàng nào? Để chúng mình điểm danh một vài cửa tiệm uy tín và chất lượng cho chàng tham khảo nhé. 

Vans là một thương hiệu thời trang kiểu streetstyle rất được lòng giới trẻ hiện nay. Các kiểu giày Vans mang phong cách trẻ trung, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần áo từ phong cách cool ngầu, đến kiểu hiện đại và khỏe khoắn. 

5+ nơi bán giày slip on hàng hiệu hà nội uy tín, chất lượng nhất

Những đôi giày slip on nam hàng hiệu Vans 

Đặc biệt là dòng giày slip on Vans là một trong những item được nhiều bạn trẻ săn đón nhiệt tình. Với các chất liệu vải canvas, hay da, cùng phần đế cao su lưu hóa, phần đệm thun có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, giày slip on nam hàng hiệu Hà Nội Vans là một mẫu giày mà các chàng trai hiện đại nên có trong tủ giày của mình. 

Ngoài các thiết kế đặc trưng và truyền thống của mình như Checkerboard, hay classic huyền thoại, Vans còn kết hợp với nhiều nhà khác như National Geographic, Kide, Marvel,… để mang đến những bộ sưu tập mới cùng các thiết kế họa tiết lạ mắt và trẻ trung hơn. 

5+ nơi bán giày slip on hàng hiệu hà nội uy tín, chất lượng nhất

Mẫu giày slip on nam hàng hiệu làm từ da cao cấp cực ngầu của Vans

Để sắm những đôi Vans dòng giày slip on nam hàng hiệu Hà Nội, các bạn có thể ghé các cửa hàng chính thức của Vans tại các địa chỉ sau:

  • Vincom Bà Triệu – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 25A – 25B, nhà B7, phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Aeon Mall Hà Đông – tổ Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Time City – 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 74 Hà Đông, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • 44 Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • 227 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Adidas là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng trong làng mốt thời trang. Ngoài những mẫu giày dành cho các bộ môn như chạy bộ, đi bộ, đánh golf,… giày slip on nam Adidas cũng là mẫu giày được nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn hàng ngày. 

5+ nơi bán giày slip on hàng hiệu hà nội uy tín, chất lượng nhất

Những mẫu giày slip on nam hàng hiệu Adidas

Sử dụng các chất liệu siêu nhẹ, hay tận dụng nguồn vật liệu tái chế và chất liệu bền vững để tạo nên những đôi giày vừa bền, vừa mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mang cho người dùng. Với các thiết kế và màu sắc đơn giản, giày slip on Adidas cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau. 

Đặc biệt, đây sẽ là những đôi giày cực kì lí tưởng cho ngày hè. Với sự tiện lợi của giày mà các bạn có thể mang đi du lịch hè. Giày Adidas cũng cực kì thoáng mát nên rất thích hợp để diện trong những ngày khí hậu nắng nóng của mùa hè. 

  • Aeon Mall Hà Đông: tổ Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • 282 Phố Huế, Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội
  • Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News